0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston là của nước nào?

Ngày Đăng: 02:52 12/10/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Bình nóng lạnh ARISTON của nước nào?

Ariston là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh. Có nguồn gốc từ Ý, các sản phẩm của Ariston mang đậm phong cách thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Trải qua 50 năm, thương hiệu Ariston đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Đến với thị trường Việt Nam, Ariston hiện đang là đối thủ số một của các mặt hàng máy nước nóng về kiểu dáng bền đẹp nhất và chất lượng tốt nhất.

Tại sao bình nóng lạnh Ariston lại nhảy Aptomat khi đang hoạt động? Cách xử lý như thế nào?
Tại sao bình nóng lạnh Ariston lại nhảy Aptomat khi đang hoạt động? Cách xử lý như thế nào?

2. Những tính năng nổi trội của bình nóng lạnh ARISTON

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM có công nghệ bình chứa kép

Bình Nóng Lạnh Ariston 6 Lít LUX 6(BE) sử dụng lắp đặt ở đâu?

Đây là công nghệ đột phá và cải tiến chỉ có ở hãng Ariston giúp làm nước nóng nhanh hiệu quả. Đây là giải pháp tối ưu giúp giảm thời gian chờ đợi nước nóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Cấu trúc bình chứa kép của bình nóng lạnh Ariston 30L SL 30 QH cho phép sản phẩm đạt tốc độ gia nhiệt nhanh nhất so với các sản phẩm bình nóng lạnh khác hiện có trên thị trường. Theo kết quả kiểm định, Bình nóng lạnh Ariston này chỉ cần 14 để làm cho bình chứa 15 lít nước đầu tiên đến 40 độ C, nhanh hơn 20 đến 80 độ C so với các máy nóng lạnh khác cùng thể tích.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít SLIM có đèn báo nước nóng sẵn sàng

Đèn báo “Nước nóng sẵn sàng” cho bình chứa kép rất thuận lợi và tiết kiệm điện năng: Đây là sự kết hợp hòan hảo giữa thiết kế và công nghệ hiện đại, SL30 QH đem đến tiện nghi hiện đại đẳng cấp cho khách hàng khi trang bị đèn báo kép màu xanh lần lượt hiển thị thời điểm nước nóng sẵn sàng ở mỗi bình chứa. Đèn số 1 sáng lên báo hiệu nước ở bình chứa 15 lít đầu tiên đã được làm nóng đến nhiệt độ bạn mong muốn. Lúc này, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách: một là tắt thiết bị và tận hưởng làn nước ấm nóng, trường hợp 2 nếu cần dùng thêm nhiều nước nóng hơn, bạn tiếp tục chờ đến khi đèn số 2 báo hiệu toàn bộ dung tích trong bình đã được làm nóng. Đây là lần đầu tiên công nghệ đèn báo kép được giới thiệu đến người tiêu dùng, giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian vô cùng hiệu quả.

-Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SIM thanh đốt bằng đồng bền vượt trội

Đồng là một kim loại đặc biệt, bền giúp kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng 50 % so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Sử dụng 100% nguyên liệu an toàn không mạ kền, có thể kháng khuẩn, đem lại nguồn nước trong lành, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM có tính thẩm mỹ cao

Bình nóng lạnh Ariston 30l ngang có tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian diện tích phòng tắm: Với điểm nhấn là đường cong Latinh hài hòa, tinh tế, sản phẩm bình nóng lạnh này luôn tạo tạo cảm quan hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại.
Ngoài những tính năng công nghệ ưu việt trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM còn có hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt TBST, bình chứa tráng men Titan chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền cho sản phẩm, cùng với vỏ chống thấm nước bảo vệ thiết bị tăng cường độ an toàn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook