0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi – Giải pháp phù hợp và an toàn cho gia đình

Ngày Đăng: 19:20 04/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm chiếc bình nóng lạnh cao cấp để sử dụng cho gia đình nhưng lại chưa đưa ra được lựa chọn phù hợp. Bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi phù hợp và an toàn cho gia đình. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi với cơ chế làm nóng gián tiếp từ 5 – 15 phút cùng với công suất 2500W có thể sử dụng tốt cho gia đình có bồn tắm, khách sạn, chung cư, hoặc các khu vực có nhiệt độ ngoài trời trung bình dưới 20 độ C.

1.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi có thiết kế bắt mắt phù hợp với mọi không gian

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi - Giải pháp phù hợp và an toàn cho gia đình

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20Lux-D AG+ Wifi được biết tới là dòng sản phẩm có thiết kế thuộc loại bình tắm nóng lạnh gián tiếp. Với mức nhiệt độ làm nóng tối đa tới 80 độ C cùng công suất trang bị 2500W, sản phẩm phù hợp với kiểu thời tiết và nhu cầu sử dụng ở miền Bắc cũng như các khu vực có mức nhiệt độ dưới 20 độ C.

Cùng với đó là kiểu dáng hình chữ nhật ngang với phần vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp và uốn cong mềm mại 4 góc nhìn rất hài hòa và tinh tế, thích hợp lắp đặt ở mọi không gian. Lòng bình được tráng titan chống ăn mòn và chịu được nhiệt độ cao.

Không dùng lại đó, bình nóng lạnh còn không làm bạn thất vọng khi sở hữu tông màu trắng – xám là màu sắc chủ đạo, làm nổi bật lên tên thương hiệu nền đen và bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ Wifi còn có mức dung tích lý tưởng 30 lít giúp phục vụ tốt cho mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình từ 3-4 thành viên.

2.Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ Wifi sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Bình nóng lạnh Ariston  Slim2 20Lux-D AG+ Wifi - Giải pháp phù hợp và an toàn cho gia đình

Bên cạnh, thiết kế bắt mắt sang trọng thì chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi không làm bạn thất vọng khi sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Lòng bình tráng men Titan siêu bền, chống rỉ sét tốt, đảm bảo vệ sinh cho nguồn nước và giữ nhiệt hiệu quả.
  • Thanh đốt được lằm 100% bằng đồng trên Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ Wifi bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi giúp gia nhiệt nhanh, chống mài mòn tốt, bền bỉ
  • Trang bị vỏ máy chống được nước nhỏ giọt theo phương thẳng đứng, bảo vệ các linh kiện bên trong khi sử dụng ở môi trường ẩm ướt như nhà tắm.
  • Đồng thời còn thiết kế thêm cầu dao chống giật ELCB phòng chống cháy nổ cực tốt: Tự động ngắt điện khi có sự cố rò rỉ hay bất ổn định của nguồn điện, đảm bảo an toàn cho người dùng, phòng tránh cháy nổ hư hại thiết bị.
  • Hệ thống Ion Ag+ Giúp ngăn chặn và diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ nguồn nước sạch an toàn cho người dùng.
  • Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi sở hữu khả năng tiết kiệm nhờ vào công nghệ ECO EVO.

3.Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ Wifi có giá thành phù hợp với mọi gia đình

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ Wifi - Giải pháp phù hợp và an toàn cho gia đình

Dù là sản phẩm cao cấp của hãng nhưng bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhưng lại có mức giá rẻ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Tại Điện Máy Thiên Phú sản phẩm được với mức giá 3.400.000₫- Tuy nhiên giá này sẽ cao hơn so với các dòng sản phẩm khác nhưng chất lượng lại tương đối phù hợp với mức mang lại.

4.Những ai nên sử dụng dòng bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ Wifi

Chất lượng tốt và thiết kế bắt mắt là vậy nhưng bình nóng lạnh Ariston Slim2 giá rẻ 20Lux-D AG+ Wifi không phải ai cũng có thể sử dụng vì:

  • Thiết kế dung tích 20 lít nên chỉ thích hợp dùng cho gia đình có dưới 4 thành viên
  • Gía cao nên bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ Wifi không phù hợp với gia đình có hạn chế về kinnh tế.

Chính bởi những yếu tố trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi được nhận xét là một giải pháp phù hợp và an toàn cho gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook