0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston của nước nào? Có tốt không?

Ngày Đăng: 13:34 21/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là thương hiệu lâu năm uy tín đến từ Ý. Các sản phẩm máy nước nóng của thương hiệu này luôn được trang bị công nghệ đột phá, trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết. Nhưng bình nóng lạnh Ariston của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Ariston – Thương hiệu Ý uy tín và chất lượng

Bình nóng lạnh Ariston của nước nào? Có tốt không?

Bình nước nóng Ariston là một thương hiệu nổi tiếng chất lượng và uy tín đến từ nước Ý. Vào năm 1988, chiếc máy nước nóng đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam dưới tên gọi tập đoàn MTS. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng như: máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng trực tiếp, máy năng lượng mặt trời…..

Kể từ khi thành lập thương hiệu cho đến nay. Hãng đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Các sản phẩm bình tắm nước nóng Ariston đều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đột phá phổ biến như: Hệ thống ELCB chống giật, Bộ kiểm tra TSS, Vi mạch kiểm soát an toàn…. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, an toàn nhất.

2.Máy nước nóng Ariston có chất lượng ra sao?

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt

Bình nóng lạnh Ariston của nước nào? Có tốt không?

Bình nóng lạnh Ariston sở hữu thiết kế 2 kiểu dáng vuông và ngang… Thích hợp đặt tại nhiều vị trí khác nhau, nhỏ gọn tiết kiệm không gian. Từng đường nét góc cạnh được điêu khắc sắc xảo, góp phần mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất.

Hầu hết, các sản phẩm đều được thiết kế núm xoay điều chỉnh nhiệt độ và bảng LED hiển thị. Giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh các mức nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hệ thống ELCB thông minh, chống giật, cháy nổ

Bình tắm nóng lạnh Ariston được trang bị cầu dao ELCB có khả năng chống giật và chống cháy nổ tốt. Hệ thống thông minh này còn tự động ngắt nguồn điện nếu phát hiện ra các sự cố bất thường. Hạn chế tránh khỏi các trường hợp về điện, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bộ ổn định nhiệt TBST

Chắc hẳn ai cũng biết rằng, an toàn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Biết vậy nên Ariston đã trang bị trên các sản phẩm máy nước nóng của mình bộ ổn định nhiệt TBST. Với 2 chức năng chính:

  • Bộ cảm biến 1 sẽ lập tức dừng quá trình làm nóng nước khi nhiệt độ đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.
  • Bộ cảm biến 2 sẽ nhanh chóng ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt độ nước đang hoạt động vượt quá sự cho phép.

Nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, thoải mái tận hưởng khi sử dụng bính tắm nước nóng của Ariston.

Bình nóng lạnh Ariston của nước nào? Có tốt không?

Vỏ máy đạt chuẩn IPX1 chống thấm nước

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ có phần vỏ được làm từ chất liệu IPX1 cao cấp. Hạn chế bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX, giúp bảo vệ các thiết bị điện bên trong, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3.Máy nước nóng Ariston có tốt không? Có nên mua không?

Câu trả lời chắc chắn là Có. Bởi bình nóng lạnh đến từ thương hiệu Ariston được hãng rất tâm đắc, trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến bậc nhất hiện nay. Nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấm áp tuyệt vời, cực kì an toàn trong quá trình sử dụng.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook