0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30L mang lại lợi ích gì cho bạn?

Ngày Đăng: 13:48 20/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30L luôn sẵn sàng cho bạn một trải nghiệm an toàn, tiết kiệm và tiện lợi. Và còn mang lại vô vàn lợi ích thiết thực nhất. Không để bạn chờ đợi lâu nữa, hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc máy nước nóng này nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30RS mang lại lợi ích gì cho bạn?

1.Mang lại nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30L mang lại lợi ích gì cho bạn?

Khác với người lớn, làn da của bé thường rất mong manh và nhạy cảm. Do đó việc ổn định nhiệt độ nước khi tắm cho bé là quan trọng hơn bao giờ hết.

Hãng đã trang bị bộ ổn định nhiệt TBSE trên bình nước nóng Ariston Andris2 30RS. Cho bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với làn da của em bé. Nhiệt độ sẽ luôn được giữ ở mức an toàn nhất.

Ngoài ra, tắm nguồn nước nóng ấm áp có nhiệt độ nước thích hợp cũng giúp cho hệ tiêu hóa của bé trở nên tốt hơn. Hay đến cuối ngày, khi còn được thư giãn tận hưởng dưới làn nước nóng sẽ giúp con ngủ ngon và sâu hơn.

2.An toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30L mang lại lợi ích gì cho bạn?

Bình tắm nước nóng Ariston 30 lít Andris2 30RS sẽ giúp bạn tránh khỏi những lo lắng nhờ hệ thống an toàn đồng bộ TSS:

  • Đảm bảo an toàn điện với hệ thống thông minh tự động kiểm tra ELCB. Hệ thống sẽ hoạt động liên tục trong suốt quá trình mà người dùng sử dụng. Và sẽ dừng hoạt động lập tức nếu phát hiện bất cứ sự cố rò rỉ nào về điện xảy ra.
  • Đảm bảo an toàn nhiệt với hệ thống chống bỏng TBSE thông minh. Máy sẽ dừng mọi hoạt động khi phát hiện nhiệt độ nước nóng cao hơn so với nhiệt độ mà người dùng đưa ra. Giúp cho bạnh tránh khỏi nước nóng gây bỏng cho da.
  • Vi mạch kiểm soát có trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris 2 30RS. Cùng với nhiệm vụ tự động rà soát tất cả mọi bộ phận bên trong bình nước nóng. Sẽ tự động ngưng hoạt động và báo lỗi cho người dùng nếu có gì bất thường.

3.Đảm bảo an toàn sức khỏe tốt nhất cho bạn và gia đình

Được các chuyên gia đánh giá cao về sự nỗi lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm an toàn sức khỏe đến người tiêu dùng. Máy nước nóng Ariston Andris2 30RS 30 lít đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía người đã và đang trải nghiệm.

Đó là nhờ vào công nghệ Ion bạc AG+ được trang bị trên bình tắm nóng lạnh Ariston Andris2 30RS. Các khối cầu Ion bạc sẽ nằm trong ống dẫn đặc biệt được cố định bên trong bình chứa. Và nước khi đó sẽ được tiếp xúc với các khối cầu này.

Từ đó sẽ kháng khuẩn và diệt sạch lên tới 80% vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

4.Giúp cho bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30L mang lại lợi ích gì cho bạn?

Khi trải nghiệm bình nóng lạnh Ariston 30L Andris2 30RS này sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tránh bị cảm lạnh, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn cho bạn.

Hơn nữa, nguồn nước ấm từ bình nước nóng Ariston 30L Andris2 30Rs còn rất tốt cho các bệnh về đường hô hấp.

Ngoài ra, còn giúp cho bạn thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài làm việc vất vả.

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L này không? Tại sao?

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30L mang lại lợi ích gì cho bạn?

Nhìn chung, với những đánh giá trên có thể thấy chiếc bình tắm nước nóng Ariston Andris2 30RS này sở hữu khá nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Từ thiết kế hiện đại tạo nên tổng thể hoàn hảo sang trọng cho không gian phòng tắm. Và còn được trang bị nhiều công nghệ chất lượng cao mang lại vô vàn lợi ích cho người dùng.

Vậy nên đây thực sự là sự lựa chọn tốt và đáng để đầu tư cho gia đình bạn.

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin về sản phẩm và hiểu rõ được những lợi ích mà máy nước nóng Ariston này đem lại. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook