0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+ Wifi – Thông minh, tiện lợi, an toàn

Ngày Đăng: 16:05 26/09/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+ Wifi – Thông minh, tiện lợi, an toàn là một trong những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Ariston. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chất lượng sản phẩm ngay dưới bài viết này nhé.

1.Thiết kế đường nét sắc xảo, tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian sống

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+ Wifi - Thông minh, tiện lợi, an toàn

Được thiết kế tỉ mỉ từ các chuyên gia nổi tiếng đến từ nước Ý – đất nước của sự sang trọng, hiện đại và tinh tế. Bình Nóng Lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi không chỉ là một chiếc máy nước nóng Ariston thông minh. Mà còn là một tuyệt tác trang trí. Giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên đẳng cấp, thời thượng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, mặt bình còn có thể điều khiển cảm ứng, rất tiện nghi. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh chính xác đến từng độ C.

2.Tính năng kết nối và điều khiển qua Wifi tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi - Thông minh, tiện lợi, an toàn

Khi trải nghiệm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 30Lux-D AG+ Wifi. Là bạn có thể tùy thích kết nối, điều khiển qua Wifi tiện lợi và dễ dàng sử dụng, chỉ với vài bước đơn giản sau:

Bước 1: Tải miễn phí ứng dụng Ariston Aqua Net trên Apple App Store hoặc Google Play về điện thoại của bạn.

Bước 2: Thiết lập tài khoản. Trong ứng dụng Ariston Aqua Net, chọn Tạo tài khoản sau đó điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu. Kiểm tra hộp thư của bạn và nhấn vào đường dẫn để kích hoạt tài khoản.

Bước 3: Bắt đầu kết nối Wi-Fi. Nhấn vào biểu tượng Wi-Fi trên bình nước nóng để kích hoạt chức năng Wi-Fi.

Bước 4: Đăng nhập vào ứng dụng Ariston Aqua Net, làm theo hướng dẫn để kết nối.

3.Trang bị nhiều công nghệ thông minh, tân tiến bậc nhất hiện nay

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi - Thông minh, tiện lợi, an toàn

Giờ đây, bạn sẽ không còn phải mất thời gian chờ đợi nước nóng quá lâu nữa. Vì bình nước nóng Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi đã được tích hợp lớp cách nhiệt mật độ cao – giữ nước nóng lên đến 48 giờ. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái tận hưởng và trải nghiệm tắm hoàn hảo đúng ý bạn mong muốn.

Hơn nữa, bình tắm nước nóng Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30L. Trang bị cả công nghệ ECO EVO tân tiến – Phân tích thói quen sử dụng của người dùng. Và từ đó sẽ đề xuất ra mức nhiệt độ đun nóng phù hợp. Tiết kiệm lên tới 14% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Máy nước nóng Ariston giá rẻ Slim2 30Lux-D AG+ Wifi có đèn báo nước nóng sẵn sàng. Giúp cho mọi thành viên trong gia đình bạn có thể chủ động và sắp xếp thời gian và tránh lãng phí điện. Khi nước đạt đến nhiệt độ được cài đặt theo yêu cầu của bạn đưa ra. Đèn xanh sáng lên là bạn đã có thể tận hưởng những giây phút thư giãn dưới dòng nước ấm áp trong lành.

Cuối cùng, là được trang bị công nghệ Flexomix tiên tiến nhất hiện nay. Với hệ thống dẫn nước theo tiêu chuẩn châu Âu. Cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại. Hứa hẹn khi trải nghiệm dòng sản phẩm này của Ariston sẽ giải tỏa nỗi lo thiếu nước nóng cho gia đình bạn.

Tổng kết lại, với vẻ đẹp thiết kế đẳng cấp và cùng những tính năng thông minh vượt trội ấy. Sẽ mang đến sự thư thái, ấm áp cho bạn thư giãn thật tuyệt vời sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook