0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 đã thu hút người dùng như thế nào?

Ngày Đăng: 10:53 04/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 được ưa chuộng nhất trong phân khúc giá rẻ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Vậy dòng sản phẩm này đã thu hút như thế nào hãy cùng chúng tôi cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Chỉ với mức giá 1.900.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30. Sản phẩm đã thu hút người dùng với công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, thiết bị không chỉ sở hữu diện mạo bắt mắt, mà còn có nhiều tính năng hữu ích. Nhờ đó, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị.

1.Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 đã thu hút người dùng như thế nào?

Điều mà thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên là bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng. Thiết kế hình vuông đẹp mắt kết hợp với màu trắng làm tone màu chủ đạo giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau.

Hơn nữa, từng chi tiết trên thiết bị được chỉnh chu sản xuất, tối giản nhất để đem lại sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình lắp đặt. Dung tích chứa của bình là 30 lít, thích hợp dùng cho gia đình có từ 3 -5 thành viên.

2.Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 thu hút người dùng bởi độ bền cao

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 đã thu hút người dùng như thế nào?

Nếu xét về độ bền và an toàn thì hãng hãng Ariston được nằm trong những hãng được đánh giá rất cao. Điều đó đã được thể hiện rất rõ trên dòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30.

Vỏ ngoài bình chứa nước nóng được làm từ vật liệu chống thấm hiệu quả, hạn chế sự bám bụi bẩn ngấm nước vào trong mạch điện. Nhờ đó, góp phần tăng tuổi thọ sử dụng. Cùng với lòng bình được tráng một lớp men Titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình.

Khi thiết kế thanh đốt được làm 100% bằng đồng không những làm nóng nhanh mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của thanh đốt.Bên cạnh đó, còn sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

3.Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 giúp an toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 đã thu hút người dùng như thế nào?

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30 đã tích hợp cho mình hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật. Với công nghệ này thực hiện vai trò rất quan trọng sẽ giúp tự động ngắt điện khi phát hiện sự rò rỉ điện. Rơ le chống cháy sẽ giúp thiết bị ngưng hoạt động khi mức nước trong bình không đạt tối thiểu. Nhờ vậy, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng mà không sợ bị giật hay cháy nổ.

Một ưu điểm nữa bạn không nên bỏ lỡ khi sử dụng dòng sản phẩm bình nóng lạnh này là khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

4.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 có chính sách bảo hành lâu dài

Không dừng lại ở thiết kế, giá thành rẻ và được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hữu ích thì bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30 còn thu hút người dùng bởi chính sách bảo hành đến từ hãng 7 năm cho thanh đốt và 2 năm phụ kiện từ đó giúp bạn yên tâm sử dụng.

Trên đây là những thông tin mà bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 đã thu hút người dùng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook