0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Eco có chất lượng ra sao?

Ngày Đăng: 14:12 10/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Eco là dòng bình nóng lạnh cao cấp đến từ hãng Ariston nổi tiếng. Hôm nay, mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá xem chiếc bình nóng lạnh này; có chất lượng ra sao để hiểu rõ hơn nhé.

Thiết kế tinh xảo, dáng bình ngang hiện đại

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Eco có chất lượng ra sao?

Bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco sở hữu thiết kế hiện đại, với kiểu dáng bình ngang vô cùng ấn tượng; mang lại tổng thể cho chiếc bình nóng lạnh thêm sang trọng và đẳng cấp, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian mà bạn trưng bày.

Trên mặt trước của bình còn được trang bị đèn báo và núm điều chỉnh nhiệt độ; giúp cho người dùng dễ dàng nhận biết khi nào nước nóng đã sẵn sàng để dùng.

Với dung tích bình chứa 30 lít sự lựa chọn cho những gia đình 3 – 5 thành viên sử dụng; đảm bảo cung cấp nước nóng cho gia đình sử dụng thoải mái.

Trang bị nhiều công nghệ thông minh vượt trội mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Thanh đốt bằng đồng làm nóng nhanh, có độ bền bỉ lâu dài

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Eco có chất lượng ra sao?
Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Eco trang bị thanh đốt bằng đồng nguyên chất 100%; có ưu điểm nổi bật là làm nóng nhanh, đồng thời còn kéo dài tuổi thọ của bình lâu dài theo năm tháng; tăng hơn 50% so với thanh đốt làm từ chất liệu thép không gỉ và inox thông thường.

Từ đó, nước trong bình sẽ được làm nóng chỉ trong thời gian ngắn; bạn sẽ không còn phải chờ quá lâu như những dòng bình loại thường. Thanh đốt còn góp phần gia tăng độ bền bỉ, tuổi thọ lâu hơn cho máy nước nóng; chống bám cặn bẩn hiệu quả, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Công nghệ tiết kiệm Eco Evo chuẩn Châu Âu

Khi bạn sử dụng bình nóng lạnh, nếu cắm điện và bật cả ngày sẽ làm tiêu hao điện năng rất nhiều; còn gây ra quá tải và làm thiết bị nhanh hỏng. Vì thế, bạn chỉ nên bật bình nóng lạnh trước khi sử dụng từ 15 – 20 phút; khi nước đã đủ nóng thì sẽ tắt và sử dụng được nhiều lần.

Do đó, hãng đã thấu hiểu nhu cầu của người dùng sử dụng; vì vậy đã trang bị công nghệ tiết kiệm điện Eco Evo chuẩn Châu Âu trên bình nước nóng Ariston 30 lít Slim2 Lux Eco; sẽ tự động ghi nhớ thói quen người dùng sử dụng hàng ngày, khả năng thông minh khi tính toán lượng nước nóng cần dùng và đưa ra mức nhiệt độ phù hợp nhất; giúp tiết kiệm tới 14% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Hệ thống an toàn ELCB cùng bộ ổn định nhiệt TBST

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30 Lít có chất lượng ra sao?

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30 lít được lắp đặt hệ thống thông minh ELCB; có khả năng tự động ngắt nguồn điện lập tức nếu phát hiện sự cố rò rỉ. Hệ thống cầu giao này giúp hạn chế mọi sự cố chạm điện bên trong máy; bảo vệ sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn tránh khỏi các nguy hiểm liên quan đến điện.

Còn với bộ ổn định nhiệt điện tử TBST sẽ đưa ra nhiệt độ nước phù hợp; đúng với nhu cầu mà người dùng đưa ra, trong trường hợp nhiệt độ nước nóng vượt quá ngưỡng cho phép sẽ tự động ngắt nguồn điện nhanh chóng; đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh bị bỏng da do nước quá nóng.

Công nghệ Ion bạc diệt khuẩn tốt

ION Bạc có trên máy nước nóng Slim2 Lux Eco 30 lít có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác… Mang đến nguồn nước nóng ấm áp trong sạch, đảm bảo tốt cho sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Eco giá thành hợp lý

Như vậy, qua bài viết trên có thể thấy rằng với những ưu điểm về thiết kế; cùng những tính năng công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng; thì chiếc bình nóng lạnh này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang có ý định chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình.

Ở thời điểm hiện tại, bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco 30 lít đang được bán với giá chỉ 3.750.000₫; đây được xem là mức giá khá hợp lý cho một chiếc bình dung tích 30 lít cùng nhiều tính năng an toàn và sở hữu công nghệ tạo ion làm sạch nguồn nước, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin và hiểu rõ hơn về sản phẩm; và đưa ra được cho mình sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook