0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R dùng cho gia đình bao nhiêu thành viên? Có tốt không?

Ngày Đăng: 17:16 29/07/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R dùng cho gia đình bao nhiêu thành viên? Có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng chúng tìm kiếm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R dùng cho gia đình bao nhiêu thành viên?

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R dùng cho gia đình bao nhiêu thành viên? Có tốt không?

Nếu gia đình bạn có đông thành viên từ 3-5 người thì chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Bởi sản phẩm được thiết kế với dung tích 30 lít đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, với đèn báo tín hiệu giúp bạn theo dõi dễ dàng và dễ kết hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R có tốt không?

Đây là sản phẩm có thương hiệu từ nước Ý được đánh giá cao về chất lượng và được thể hiện rõ nhất khi được trang bị các tính năng nhằm giúp bạn có trải nghiệm nguồn nước nóng an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R thanh đốt làm từ đồng nguyên chất

Thanh đốt là bộ phận vô cùng quan trọng của bình nóng lạnh. Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R có thanh đốt được làm từ 100% đồng nguyên chất mang lại nhiều tác dụng. Trước hết nó giúp quá trình làm nóng nước diễn ra nhanh chóng.

Ngoài ra còn có tác dụng chống bám cặn, có độ bền cao hơn so với các chất liệu inox hay thép không gỉ. Nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của bình.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R với hệ thống an toàn đồng bộ TTS

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh 30 lít ANDRIS2 30R không làm bạn thất vọng khi sở hữu hệ thống an toàn đồng bộ TTS gồm có cầu giao chống giật ELCB, bộ điều chỉnh nhiệt điện tử TBSE và van an toàn.

Bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30R dùng cho gia đình bao nhiêu thành viên? Có tốt không?

Nhờ vào hệ thống này bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R giúp sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn và tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế lớp men titan trong lòng bình với khả năng chống ăn mòn, tăng độ bền

Trong lòng bình nóng lạnh 30 lít có chứa một lớp men titan. Chất liệu này có tác dụng hiệu quả trong việc chống lại sự ăn mòn của nước và đảm bảo bình có độ bền cao khi sử dụng. Ngoài ra nó cũng giúp ngăn ngừa cặn bẩn bám ảnh hưởng đến chất lượng nước, cho người dùng nguồn nước sạch để dùng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R có giá bán bao nhiêu?

Chất lượng tốt được đánh giá là hãng đứng đầu trong lĩnh vực bình nóng lạnh nên sẽ có giá thành cao hơn các hãng khác. Hiện tại, bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R được bán với mức giá 2.790.000₫.

Trên đây là một số đánh giá về bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít ANDRIS2 30R. Hy vọng với nhưng thông tin hữu ích trên giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook