0

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ – TOP 1 sản phẩm được bán chạy

Ngày Đăng: 21:18 11/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

TOP 1 sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay phải kể tới đó là chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+. Thu hút người dùng bởi những tính năng và công nghệ hiện đại mang cho bạn và gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Đây là chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ được thiết kế với dung tích sử dụng 30 lít phù hợp dùng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Cùng với công suất làm nóng nước nhanh tới 2500W, thanh đốt 100% bằng đồng, bảo vệ gia đình bạn với hệ thống an toàn TBSE, vi mạch kiểm soát an toàn, cầu dao chống giật ELCB, giữ nước sạch và kháng khuẩn với công nghệ tạo Ion Bạc Ag+. Từ đó, giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn.

Thông số kỹ thuật bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ bạn nên biết

  • Model: ANDRIS2 30LUX-D AG+ 2.5FE
  • Loại: Bình Vuông
  • Công nghệ làm nóng: Gián tiếp
  • Dung tích: 30 lít
  • Công suất: 2.5 kW
  • Nguồn điện: 220 V
  • Thời gian gia nhiệt: 40 phút
  • Nhiệt độ làm việc tối đa: 80 độ C
  • Áp suất làm việc tối đa: 0.8 Mpa
  • Chỉ số bảo vệ chống xâm nhập: IPX1
  • Kích thước: 447x447x380 mm
  • Trọng lượng: 13 kg
  • Hãng sản xuất: Ariston
Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ - TOP 1 sản phẩm được bán chạy

Được thiết kế với hình vuông có kích thước nhỏ gọn bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D AG+ giúp bạn có thể sử dụng ở mọi không gian khác nhau. Đồng thời kết hợp với màn hình LED hiển thị nhiệt độ chính xác, đi kèm đèn báo đang đun nóng và nước nóng sẵn sàng để bạn tiện theo dõi quá trình đun nước. Điều khiển cảm ứng hiện đại, tùy chỉnh chức năng bằng thao tác chạm nhẹ nhàng, dễ dàng mọi lúc.

Hiện tại, sản phẩm được bán với mức giá 3.200.000₫- mức giá tương đối cao so với những dòng sản phẩm thông thường trên thị trường nhưng lại mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất vào mùa đồng tới.

Lý do bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D AG+ được đánh giá là TOP 1 sản phẩm được bán chạy hiện nay

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ làm nóng nhanh

Bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30LUX-D AG+ - TOP 1 sản phẩm được bán chạy

Để giúp làm nóng nhanh hiệu quả trong thời gian ngắn nhất bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30LUX-D AG+ đã được trang bị thanh đốt hiệu quả được làm từ chất liệu đồng. Chất liệu này có ưu điểm là làm nóng nhanh và giúp kéo dài tuổi thọ của thanh đốt. So với chất liệu thép không gỉ thông thường thì tuổi thọ có thể tăng đến 50%.

Bên cạnh đó đồng là nguyên liệu an toàn và có tác dụng kháng khuẩn cực tốt. Kết hợp với Nhờ vậy mà nguồn nước trong lành hơn và an toàn với sức khỏe của người dùng.

2.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ tiết kiệm điện năng

Một trong những lý do tiếp mà bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D AG+ không làm bạn thất vọng phải kể tới đó là khả năng tiết kiệm điện giải quyết được nỗi lo chi phí hàng tháng cho người dùng.

Đặc biệt khi bình được trang bị lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane dày. Giữa bình chứa và vỏ bên ngoài được bố trí với mật độ dày giúp mang lại khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài lên đến 48 tiếng. Ngoài ra còn giúp chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện năng.

Đồng thời kết hợp với công nghệ ECO EVO độc quyền trên Ariston giúp hạn chế được lượng điện năng tiêu thụ.

3.Đảm bảo an toàn hiệu quả với khả năng chống giật trên bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ - TOP 1 sản phẩm được bán chạy

Để bảo an toàn cho người dùng bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30LUX-D AG+ được tích hợp khả năng chống giật hiệu quả:

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ trang bị thêm cầu dao chống giật ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST. ELCB có khả năng tự động ngắt nguồn điện ngay khi phát hiện sự cố rò rỉ điện và bảo vệ an toàn cho người dùng khỏi nguy cơ điện giật. Ngoài ra ELCB còn giúp hạn chế sự cố chạm mạch điện bên trong bình để phòng tránh cháy nổ.

Bộ ổn định nhiệt điện tử sẽ có hai chức năng chính. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ làm dừng quá trình đun nóng nước khi đã đạt đến nhiệt độ như yêu cầu. Trong trường hợp nước nóng vượt qua ngưỡng nhiệt độ cao nhất của bình thì bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho người dùng.

4.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ có độ bền cao

Cuối cùng, một trong những lý bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D AG+ thu hút người dùng đó là ở độ bền cao. Cùng với bảo hành toàn quốc đối với sản phẩm ANDRIS2 30LUX-D AG+ này. Thời gian bảo hành kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công là: 10 năm đối với bình chứa và 2 năm đối với các linh kiện khác

Trên đây là những công nghệ và các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh ANDRIS2 gián tiếp 30LUX-D AG+ bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và giúp bạn tìm kiếm được bình nóng lạnh ưng ý cho gia đình mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook