0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP có giá bao nhiêu? Độ bền tốt không?

Ngày Đăng: 23:33 07/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang thắc mắc thông tin bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP có giá bao nhiêu? Độ bền tốt không? Để có được những thông tin hữu ích này hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP có giá bao nhiêu?

Hiện tại, bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 4.050.000₫. Đánh giá dựa trên chất lượng mang lại, thì đây là con số khá hợp lý.

Tuy nhiên, khi so với mức giá dao động của các model khác trong ngành hàng bình nóng lạnh thì có thể nói là cao. Chính vì vậy, nếu có định mua thì bạn nên cân nhắc kỹ để phù hợp với kinh tế của bạn.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 độ bền tốt không?

Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP có giá bao nhiêu? Độ bền tốt không?

Đây là dòng sản phẩm cao cấp của hãng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đánh giá cao về độ bền khi được tích hợp đấy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại như:

Thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP bền và vượt trội

Thanh đốt của bình nóng lạnh được làm từ chất liệu titan. Chất liệu này có ưu điểm là làm nóng nhanh và giúp kéo dài tuổi thọ của thanh đốt. So với chất liệu thép không gỉ thông thường thì tuổi thọ có thể tăng đến 50%.

Bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30 TOP có giá bao nhiêu? Độ bền tốt không?

Bên cạnh đó titan là nguyên liệu an toàn và có tác dụng kháng khuẩn cực tốt. Kết hợp với Nhờ vậy mà nguồn nước trong lành hơn và an toàn với sức khỏe của người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston với khả năng tiết kiệm điện năng nhờ lớp cách nhiệt polyurethane

Bình được trang bị lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane dày. Giữa bình chứa và vỏ bên ngoài được bố trí với mật độ dày giúp mang lại khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài lên đến 48 tiếng. Ngoài ra còn giúp chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện năng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ an toàn với người dùng nhờ công nghệ chống giật

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP có giá bao nhiêu? Độ bền tốt không?

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30 TOP được trang bị thêm cầu dao chống giật ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST. ELCB có khả năng tự động ngắt nguồn điện ngay khi phát hiện sự cố rò rỉ điện và bảo vệ an toàn cho người dùng khỏi nguy cơ điện giật. Ngoài ra ELCB còn giúp hạn chế sự cố chạm mạch điện bên trong bình để phòng tránh cháy nổ.

Bộ ổn định nhiệt điện tử sẽ có hai chức năng chính. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ làm dừng quá trình đun nóng nước khi đã đạt đến nhiệt độ như yêu cầu. Trong trường hợp nước nóng vượt qua ngưỡng nhiệt độ cao nhất của bình thì bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Công nghệ Flexomix thêm 10% nước nóng

Không dừng lại ở những tính năng hữu ích mà bình nóng lạnh còn sử dùng công nghệ Flexomix là hệ thống ống dẫn nước nóng được thiết kế kiểu mới giúp cung cấp nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình tắm nóng lạnh dung tích tương đương khác. Điều này giúp người sử dụng có nhiều nước tắm ấm áp hơn mà không phải bật lại nhiều lần.

Bên cạnh đó, chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp này cũng được trang bị thêm công nghệ bình chứa tráng lớp men titan giúp làm nước sạch hơn, chống hoen gỉ.

Trên đây là những công nghệ và các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và giúp bạn tìm kiếm được bình nóng lạnh ưng ý cho gia đình mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook