0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ và cách sử dụng an toàn hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 22:13 17/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là hãng được người dùng đánh giá cao về chất lượng tốt nhất và được thể hiện rõ nhất ở sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt và cách sử dụng hiệu quả nhất, cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý cùng gây ấn tượng với người dùng bởi những tính năng và công nghệ hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ có gì đặc biệt

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ và cách sử dụng an toàn hiệu quả nhất

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt

Điểm đầu tiên mà dòng sản phẩm này thu hút người dùng phải kể tới đó là thiết kế. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ sở hữu thiết kế hình chữ nhật nằm ngang giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian và địa hình khác nhau.

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20Lux-D AG+ đặc biệt khi thiết kế màn hình led cảm ứng giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Kết hợp với tone màu trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Được thiết kế với dung tích 20 lít là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 2-4 thành viên. Hứa hẹn, cung cấp đày đủ cho người dùng người nước nóng cho sinh hoạt.

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ giúp làm nóng nhanh và hiệu quả nhất

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ và cách sử dụng an toàn hiệu quả nhất

Một trong những ưu điểm mà chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ đã hấp dẫn được lượng đông khách hàng sử dụng đó là khả năng làm nóng nhanh và hiệu quả.

Slim2 20Lux-D AG+ là sản phẩm được hãng trang bị thanh đốt được làm bằng đồng chất lượng cao. Thanh đốt này được làm 100% làm từ đồng thay vì chất liệu thép không gỉ và inox. Đồng là một kim loại có độ bền cao và khả năng dẫn nhiệt tốt. Sử dụng chất liệu đồng để gia công thanh đốt góp phần gia tăng độ bền bỉ cho máy nước nóng, chống bám cặn, thúc đẩy nhanh quá trình làm nóng nước giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu khi sử dụng, tiết kiệm thời gian.

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20Lux-D AG+ còn được thiết kế một lớp cách nhiệt mật độ cao giúp cho nước được giữ nóng lâu hơn. Kết hợp với công nghệ Flexomix – cho nhiều nước nóng hơn 10% giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ đảm bảo an toàn cho người dùng

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ và cách sử dụng an toàn hiệu quả nhất

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ còn giúp người dùng yên tâm hơn bởi độ an toàn tuyệt đối mà sản phẩm mang lại khi được tích hợp hệ thống chống giật.

Khi chức năng chống điện giật ELCB được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston, nếu phát hiện cường độ dòng điện vượt quá 15mA hoặc rò rỉ điện, bình nóng lạnh sẽ tự động ngắt điện trong vòng 0.05 giây. Do đó, tai nạn về điện được hạn chế xảy ra.

Ngoài việc tích hơp ELCB trong máy nước nóng, ngày nay ELCB còn được trang bị trong các hệ thống điện nhà ở, văn phòng, công ty, tòa nhà để đảm bảo an toàn điện, phòng chống cháy nổ.

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ an toàn hiệu quả nhất

Mặc dù, bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ là sản phẩm cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại, hữu ích. Nhưng tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì quá trình sử dụng sản phẩm bạn cũng nên chú ý một số yếu tố sau:

  • Đặt bình nóng lạnh ở vị trí thích hợp: Bạn nên đặt bình nóng lạnh ở vị trí thuận lợi, để nước có thể lưu thông dễ dàng và có thể dễ thực hiện các thao tác cài đặt theo nhu cầu sử dụng, tránh đặt những nơi có góc khuất khó tiếp cận.
  • Am hiểu về loại bình nóng lạnh bạn đang dùng: Bạn nên tìm hiểu về cơ chế hoạt động của loại bình nóng lạnh mà bạn đang dùng, để biết cách sử dụng sao cho hợp lí, nhằm tăng tuổi thọ của bình và đảm bảo an toàn.
  • Ngắt điện kịp thời nếu phát hiện xảy ra sự cố: Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh, nếu phát hiện có sự cố về rò rỉ điện, hoặc ngửi thấy có mùi gas thì bạn nên ngắt điện và tắt nước kịp thời, để tránh gặp những tai nạn ngoài ý muốn.
  • Giữ vệ sinh sạch sẽ xung quanh vị trí đặt bình nóng lạnh: Nên giữ không gian xung quanh vị trí đặt bình nóng lạnh được thông thoáng, để tránh làm hư hại đến các phụ tùng của bình, giúp bình nóng lạnh hoạt động lâu dài và hiệu quả hơn.
Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ và cách sử dụng an toàn hiệu quả nhất
  • Súc rửa bình nóng lạnh định kỳ: Bình nóng lạnh lâu ngày không được vệ sinh thì trong thành bình sẽ bám một lớp cặn canxi làm chậm quá trình làm nóng và gây tốn điện. Vì vậy, bạn nên vệ sinh bình nóng lạnh ít nhất 1 năm 1 lần, bằng cách xả hết nước trong bình, sau đó tháo các bộ phận của bình nóng lạnh và chùi rửa để loại bỏ các chất cặn tích tụ trong bình.
  • Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng bình nóng lạnh: Bạn nên thường xuyên kiểm tra xem bình nóng lạnh có sự rò rỉ hay ăn mòn nào trên đường ống và van hay không, nếu có dấu hiệu rò rỉ hoặc hư hại, thì phải thay mới các bộ phận này.

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ có giá bao nhiêu? Phù hợp với ai?

Hiện tại, bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ được bán trên thị trường với mức giá 3.050.000₫- Mức gia tương đối coa so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường nhưng lại phù hợp với những gì mà sản phẩm mang tới cho gia đình.

Được đánh giá là sản phẩm cao cấp bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ sẽ phù hợp nhất với gia đình kinh tế không phải là vấn đề mà chú trọng tới chất lượng cũng nhu công nghệ hiện đại.

Bài viết trên chúng tôi đã mang tới cho bạn những thông tin về bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ và cách sử dụng an toàn hiệu quả nhất. Hy vọng với những thông tin này sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook