0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít ANDRIS2 30RS vuông giá bao nhiều? Có những tính năng nào?

Ngày Đăng: 21:03 03/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay phải kể tới đó là bình nóng lạnh Ariston 20 lít ANDRIS2 30RS. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt và thu hút người dùng bởi những tính năng nào hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít ANDRIS2 30RS vuông giá bao nhiều?

Ngoài việc quan tâm về chất lượng thì giá thành sản phẩm cũng được người dùng quan tâm nhiều. Hiện tại, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS được bán trên thị trường với mức giá 2.900.000₫- Mức giá tương đối phufb hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS thu hút bởi những tính năng vượt trội

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít ANDRIS2 30RS vuông giá bao nhiều? Có những tính năng nào?

Được biết tới là sản phẩm có thiết kế với dung tích 20 lít phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viện. Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS còn thu hút người dùng bởi tính năng và công nghệ hiện đại nhằm mang tới những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

1.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS sở hữu thanh tốt làm lạnh nóng nhanh và bền bỉ

Điều quan trọng nhất của một chiếc bình nóng lạnh đó là trang bị thanh đốt hiệu quả bởi đây được coi là trái tìm của chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS.

Vì vậy sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS đã được hãng trang bị thanh đốt được làm 100% bằng đồng hiệu quả. Cấu tạo gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp ôxít Magiê, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng của bình nóng lạnh Ariston giúp bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh. Vì sau quá trình sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ ngay lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng.

Hơn nữa, thanh đốt được làm bằng đồng này được trang bị còn giúp bình nóng lạnh 20 lít Ariston ANDRIS2 30RS làm nóng nhanh và hiệu quả hơn.

Bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30RS vuông giá bao nhiều? Có những tính năng nào?

2.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS hệ thống chống giật hiệu quả

Tiếp theo, bình nóng lạnh Ariston 20L ANDRIS2 30RS còn thu hút người dùng bởi hệ thống chống giật hiệu quả mang lại cảm giác an toàn cho người dùng.

Trang bị bộ ELCB trên bình nóng lạnh khi bình nóng lạnh Ariston 20L ANDRIS2 30RS được lắp đặt ELCB sẽ giúp tránh tai nạn, ngắt điện khi xảy ra sự cố, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Cùng kết hợp với bộ ổn định nhiệt điện tử TBST mang khả năng giúp tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Đông thời, giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ do hạn chế việc máy phải khởi động làm nóng lại liên tục không cần thiết do bộ điều nhiệt hoạt động không chính xác.

Đồng thời, bình nóng lạnh không làm bạn thất vọng khi sở hữu công nghệ làm nóng nước gián tiếp không những giúp tiết kiệm thời gian làm nóng nhanh chỉ sau 10-15 phút mà còn giúp đảm bảo an toàn hơn so với dòng bình nóng lạnh trực tiếp.

3.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS giữ được nước nóng lâu và nguồn nước an trong lành nhất

Bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30RS vuông giá bao nhiều? Có những tính năng nào?

Cùng với lớp cách nhiệt mật độ cao này bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi khi thiết kế lớp cách nhiệt này mang khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài là nhờ trang bị lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện.

Đồng thời với công nghệ ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa, khi nước chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các ion Ag+ này và các hạt ion bạc sẽ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%, giúp kháng khuẩn, làm sạch nước an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Một số lưu ý sử dụng bình nóng lạnh Ariston 20 lít ANDRIS2 30RS an toàn và hiệu quả

Mặc dù là dòng sản phẩm của hãng cao cấp nhưng khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston 20L ANDRIS2 30RS để cho an toàn và hiệu quả bạn cần lưu ý:

  • Chỉ nên bật nguồn nước trước khi tắm 10-15 phút và tắt nguồn điện cấp cho bình nước nóng trước khi tắm
  • Tuyệt đối không bật bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS 24/24
  • Chọn vị trí phù hợp và lắp đặt bình nóng lạnh đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn tối đa
  • Nên dùng aptomat để cấp nguồn cho bình tắm nóng lạnh Ariston
  • Lắp đặt đầy đủ chống giật cho bình trước khi sử dụng

Trến đây là một sốn thông tin về bình nóng lạnh Ariston 20 lít ANDRIS2 30RS mà chúng tôi mang tới cho bạn. Hy vọng, đây sẽ là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook