0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 15L bảo hành bao lâu? TOP những sản phẩm dung tích 15 lít được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:20 20/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là hãng bình nóng lạnh không còn quá xa lạ gì đối với người tiêu dùng. Vậy hãng này có chính sách bảo hành như thé nào và TOP những dòng bình nóng lạnh Ariston 15L được bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R, ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Blue 15R là 3 model mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn trong bài viết này. Với mức giá phù hợp và chất lượng tốt không làm bạn thất vọng.

Bình nóng lạnh Ariston 15L bảo hành bao lâu?

Bình nóng lạnh Ariston 15L bảo hành bao lâu? TOP những sản phẩm dung tích 15 lít được bán chạy nhất hiện nay

Đây là hãng có nguồn gốc từ Ý- Thị trường được đánh giá cao và đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn vào mùa đông.

Hiện nay, các sản phẩm của bình nóng lạnh Ariston được sản xuất tại nhà máy Việt Nam, theo tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ sản phẩm đều được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào thị trường không chỉ cung cấp cho thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Ariston có chính sách bảo hành lên đến 7 năm giúp bạn yên tâm sử dụng hơn cùng với dích vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

TOP những sản phẩm dung tích 15 lít được bán chạy nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston bảo hành bao lâu? TOP những sản phẩm dung tích 15 lít được bán chạy nhất hiện nay

1.Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R

  • Giá bán tham khảo: 2.300.000₫

Đầu tiên sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã cùng mang sắc màu trang nhã, đi cùng thiết kế hình hộp vuông nhỏ gọn, phù hợp mọi kiểu không gian và không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm.

Đồng thời, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R có bình chứa với dung tích 15 lít, là lựa chọn lý tưởng cho gia đình dưới 3 thành viên.

Đặc biệt ở dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB. Nhờ trang bị này khi phát hiện sự cố rò rỉ điện, cầu dao ELCB của bình nóng lạnh Ariston sẽ tự động ngắt mạch điện hoạt động, bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình. Kết hợp với lớp vỏ ngoài chống thấm nước IPX1 bảo vệ cho các linh kiện bên trong khỏi nguy cơ bị chập mạch, cháy nổ do nước thấm, giúp bình nóng lạnh luôn bền đẹp.

Đồng thời với bộ ổn định nhiệt TBST trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 15R sẽ tự động ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ nước vượt quá mức cho phép, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn. Theo đó, bạn sẽ không còn lo lắng vì nước quá nóng gây bỏng rát cho làn da, đặc biệt là da trẻ nhỏ.

2.Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 30LUX-D AG+

  • Giá bán tham khảo: 3.200.000₫
Bình nóng lạnh Ariston bảo hành bao lâu? TOP những sản phẩm dung tích 15 lít được bán chạy nhất hiện nay

Tiếp theo, nếu bạn muốn tìm kiếm dòng sản phẩm cao cấp hơn thì có thể tham khảo qua dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+. Không những gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt với dạng vuông nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Cùng với bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế sang trọng và màn hình hiển thị nhiệt độ ngoài trời, chiếc vòi sen tắm nóng lạnh này không chỉ mang đến vẻ hiện đại cho phòng tắm nhà bạn mà còn giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ nước trong bình.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 30LUX-D AG+ không làm bạn thất vọng khi sở hữu công nghệ tiết kiệm điện ECO EVO theo tiêu chuẩn Châu Âu từ đó sẽ giúp ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn, từ đó đưa ra mức nhiệt độ phù hợp mà có thể tiết kiệm đến 14% điện năng.

Đồng thời, sản phẩm còn hấp dẫn bởi thiết kế thanh đốt được làm 100% bằng Titan giúp làm nóng nước nhanh chóng, chống ăn mòn, bám cặn tốt, đảm bảo được độ bền bỉ với thời gian.

3.Bình nóng lạnh Ariston 15L Blue 15R

Cuối cùng là dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 15R là một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Chỉ với mức giá 2.000.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm chất lượng này.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R cũng là cái tên không thể thiếu trong top sản phẩm được bán chạy hiện nay bởi được đánh giá cao trong bộ sưu tập các sản phẩm có phân khúc giá rẻ với 5 điểm cộng:

  • Thiết kế đậm theo phong cách Ý tối giản nhưng thanh lịch, hiện đại
  • Nhiệt độ làm nóng Max đạt 80 độ C, phù hợp với cả những nơi có khí hậu lạnh giá như miền Bắc
  • Thanh đốt bằng đồng cực bền, dẫn nhiệt hiệu quả, làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng
  • Kết cấu bình nóng lạnh gián tiếp kết hợp với hệ thống ELCB chống giật giúp bình nóng lạnh ngang luôn đảm bảo được an toàn và sự cố giật điện do rò rỉ nước
  • Lòng bình tráng men Titan chống ăn mòn, chống nhiệt độ cao, giữ nhiệt tốt
  • Dùng bộ ổn nhiệt TSBT kiểm soát nhiệt độ nước và dừng làm nóng khi nhiệt độ quá cao

Kết luận: Với những thông tin về sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được bán chạy mà chúng tôi muốn giới thiệu ở trên hy vọng qua đó sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé. Để mua sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook