0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS phù hợp với ai? Chất lượng tốt không?

Ngày Đăng: 22:29 17/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh là vật dụng không thể thiếu được trong mùa đông này bởi đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình đặc biệt phải kể tới là chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS. Vậy sản phẩm này phù hợp với ai và chất lượng có tốt không? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp ở bài viết dưới đây.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS phù hợp với ai?

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS phù hợp với ai? Chất lượng tốt không?

Thuộc dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS không những gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian phòng tắm mà còn thiết kế với dùng nhỏ phù hợp với gia đình ít thành viên.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS được thiết kế với dung tích 15 lít phù hợp nhất khi dùng cho gia đình có từ 2-3 thành viên hoặc người đi thuê trọ hay học sinh, sinh viên. Nhằm mang tới cho bạn nguồn nước nóng sử dụng vào mùa đông tới.

Chất lượng bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS có tốt không?

Ariston được xếp vào hãng đứng đầu trong lĩnh vực điện máy luôn mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả đặc biệt là dòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS. Được thể hiện rõ nhất ở:

Khả năng làm nóng nhanh

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS phù hợp với ai? Chất lượng tốt không?
Bình nóng lạnh Ariston AN2 RS thanh đốt bằng đồng

Khi chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS này sử dụng thanh đốt 100% được làm từ đồng giúp người dùng mau chóng có nguồn nước nóng sử dụng mà không phải chờ lâu. Ngoài ra tuổi thọ của thanh đốt cũng rất bền, người dùng không phải lo thanh đốt bị bám cặn ảnh hưởng đến khả năng làm nóng khi sử dụng lâu dài.

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Độ an toàn luôn được người dùng quan tâm nhất. Với hệ thống an toàn TSS – Tránh khỏi nguy cơ bỏng da vì nước nóng đột ngột. Được cấu tạo bởi 3 bộ phận cầu dao chống rò ELCB, bộ điều chỉnh nhiệt TBST và van an toàn. Từ đó giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 15RS phù hợp với ai? Chất lượng tốt không?

Bên cạnh đó, yếu tố mà bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS được đánh giá cao là ở khả năng tiết kiệm điện năng. Cùng với công nghệ Flexomix cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nước nóng có cùng dung tích trong thời gian ngắn nhất, không còn lo sợ nước nóng chảy chậm hay hết nước nóng khi đang tắm.

Ưu điểm đặc biệt mà bạn không nên ở dòng sản phẩm này là khả năng mang tới nguồn nước trong lành tốt cho sức khỏe. Vi khuẩn gây hại có trong nước sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn, mang đến nguồn nước sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nhờ vào công nghệ Ion Bạc Ag+.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS có giá bán bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS hiện đang được bán trên thị trường với mức giá tham khảo trung bình là 2.500.000₫ triệu đồng. Đánh giá mặt bằng chung, thì đây là con số không quá lớn. Đối với sự phát triển kinh tế bấy giờ, thì việc sở hữu một em bình nóng lạnh như này cũng không hẳn là khó.

Kết luận: Có thể thấy bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS được thiết kế với dung tích sử dụng 15 lít thích hợp dùng cho gia đình có ít thành viên. Và là dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng nhằm mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình một thiết bị làm nóng nước, thì hãy tham khảo model này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook