0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Biến việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng hơn cùng lò nướng Bosch

Ngày Đăng: 00:17 30/06/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Bosch đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong căn bếp hiện đại, không chỉ bởi thiết kế tinh tế mà còn bởi các tính năng thông minh vượt trội. Với lò nướng Bosch, việc nấu ăn không chỉ đơn giản, nhanh chóng mà còn giúp bạn tạo ra những món ăn ngon miệng và đẹp mắt.

Lò nướng Bosch hỗ trợ chế biến đa dạng món ăn

Biến việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng hơn cùng lò nướng Bosch

Với lò nướng Bosch, bạn có thể nướng, rang, sấy, hấp, thậm chí các món hầm bỏ lò… Bạn có thể nướng thịt, nướng gia cầm, nướng cá nguyên con, nguyên tảng. Lò nướng Bosch có chế độ riêng cho từng loại thực phẩm và cân nặng của miếng thịt để thiết kế một chu trình nấu phù hợp. Một số người còn đặt nguyên nồi vào trong lò để nấu các món hầm bỏ lò, thay vì đặt nồi trên bếp nấu. Nếu thích, bạn có thể nướng bánh ngọt, bánh quy, bánh mì, bánh pizza… để đổi bữa sáng hoặc món tráng miệng.

Thỉnh thoảng, bạn có thể sử dụng chế độ “Nướng đa chiều” có quạt gió với nhiệt vừa phải để sấy bò khô, sấy hoa quả. Một số chuyên gia có thể mách bạn bí kíp đặt một khay nước phía dưới đáy lò để hấp rau củ quả, hoặc làm sữa chua, làm caramen… chắc chắn cả gia đình sẽ thích mê với những sáng kiến hay ho mà bạn có thể tạo ra với sự trợ giúp của lò nướng Bosch. Không cần nhiều nồi niêu xong chảo, không cần nóng nực ngồi canh bên bếp, chỉ cần cho thực phẩm vào lò, nhấn nút và đợi thành quả.

Hỗ trợ chế biến đồng thời nhiều món ăn

Biến việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng hơn cùng lò nướng Bosch

Lò nướng Bosch với dung tích khoang lò khá rộng, thường từ 65-73L, với thiết kế 4-5 vị trí đặt khay, giá. Bạn có thể cùng lúc nấu nhiều món trong một lần cài đặt. Ví dụ như khay dưới nấu thịt, cá, khay trên nấu rau củ quả, hoặc nướng cùng lúc cả 5 khay bánh quy, bánh pizza… mà kết quả nấu dù ở ví trị cũng đều đạt như nhau. Nhờ vậy, bạn không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đun nấu mà còn rảnh tay để làm những công việc khác.

Không cần thường xuyên kiểm tra độ chín của thực phẩm

Biến việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng hơn cùng lò nướng Bosch

Nếu đun nấu bằng nồi chảo, bạn không chỉ phải đứng canh luôn luôn bên cạnh bếp để chống cháy, chống trào, mà còn phải mở vung thường xuyên để kiểm tra xem thực phẩm đã chín chưa, đã đạt yêu cầu chưa. Vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng với việc sử dụng lò nướng Bosch. Không chỉ có cài đặt thời gian, sản phẩm còn có các công thức nấu ăn cài đặt sẵn, bạn chỉ việc chọn loại thực phẩm và trọng lượng, lò sẽ tự động thiết kế chu trình nấu phù hợp nhất.

Ngoài ra, một số model đời cao còn có hệ thống cảm biến Perfect Bake/Roast, giúp đo lường độ ẩm và nhiệt độ sâu bên trong khối thực phẩm lớn, và điều chỉnh nhiệt độ và thời gian linh hoạt cho đến khi thực phẩm chín đạt yêu cầu, mà bạn hoàn toàn không cần phải mở lò để kiểm tra. Điều này giúp bạn yên tâm tập trung vào công việc khác và quan trọng hơn còn tiết kiệm được rất nhiều năng lượng nhờ việc không mở cửa lò làm thất thoát nhiệt.

Không mất nhiều thời gian vệ sinh lò nướng Bosch

Biến việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng hơn cùng lò nướng Bosch

Khác biệt so với các sản phẩm thông thường, lò nướng Bosch đa số model mới được trang bị công nghệ tráng men lò tự làm sạch EcoClean. Với kết cấu đặc biệt dạng xốp, có khả năng hấp thụ và phân giải dầu mỡ ngay trong quá trình nấu. Nhờ vậy, lò có thể tự làm sạch hiệu quả mà không cần có chu trình làm sạch riêng. Tiết kiệm được cho bạn khá nhiều thời gian và công sức vệ sinh lò sau khi nấu.

Quan trọng hơn, loại men này được nhà sản xuất sử dụng có thể tái tạo vĩnh viễn và không cần thay thế cũng như bảo trì. Một số model có công nghệ tự làm sạch nhiệt phân, hiệu quả làm sạch triệt để, nhưng tốn điện hơn EcoClean. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh lò chỉ bằng một chiếc khăn ẩm.

Lò nướng Bosch không chỉ mang lại sự tiện ích trong việc nấu nướng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng món ăn và dễ dàng vệ sinh. Đầu tư vào một chiếc lò nướng Bosch là đầu tư vào sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook