0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bí quyết giặt sạch quần áo chỉ với chiếc máy giặt Toshiba TW-BL95A4V(SS)

Ngày Đăng: 14:44 12/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt hiện nay đang là xu hướng của người dùng. Giúp bạn có thể thay thế được công việc giặt giũ trước đây của gia đình bạn. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo bí quyết giặt sạch quần áo chỉ với chiếc máy giặt Toshiba TW-BL95A4V(SS) nhé.

Công nghệ giặt hiện đại

Bí quyết giặt sạch quần áo chỉ với chiếc máy giặt Toshiba TW-BL95A4V(SS)

Chiếc máy giặt giá rẻ Toshiba TW-BL95A4V(SS) được trang bị những công nghệ hiện đại nhất. Nhằm giặt sạch toàn bộ quần áo của tất cả các thành viên trong gia đình. Với công nghệ đánh tan bột giặt thành những bọt siêu khí có kích thước nhỏ. Giúp chúng có thể dễ dàng thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Làm mềm và dễ dàng đánh bay trong quá trình giặt. Hạn chế tối đa tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Hơn thế nữa, chiếc máy giặt Toshiba 8.5kg TW-BL95A4V(SS) còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước. Nước trước khi được đưa vào trong sẽ được đun sôi và chuyển hóa thành hơn nước. Vừa có thể giúp loại bỏ chất bẩn và vi khuẩn vừa tiết kiệm tối đa lượng nước trong quá trình giặt. Đồng thời giảm tối đa tác nhân gây kích ứng da cho gia đình bạn.

Tốc độ quay lớn

Bí quyết giặt sạch quần áo chỉ với chiếc máy giặt Toshiba TW-BL95A4V(SS)

Không chỉ sở hữu công nghệ giặt hiện đại mà chiếc máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BL95A4V(SS) còn sở hữu tính năng quay cực kỳ nhanh. Với tốc độ này sẽ giúp chiếc máy giặt có thể quay lên tới 1400 vòng/phút. Nhằm tăng hiệu quả chà xát và loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Giúp bạn giặt sạch một cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt hơn còn giúp chiếc máy giặt có thể vay khô hoàn toàn quần áo. Giúp bạn có thể rút ngắn thời gian phơi khô quần áo. Tiết kiệm tối đa thời gian cũng như điện năng hàng ngày cho gia đình bạn.

Đa dạng chương trình giặt

Bí quyết giặt sạch quần áo chỉ với chiếc máy giặt Toshiba TW-BL95A4V(SS)

Mỗi loại quần vải và quần áo khi cần giặt cần có chương trình giặt và tốc độ khác nhau. Để có thể giặt sạch quần áo được tốt nhất cũng như bảo vệ sợi vải luôn được bền đẹp. Chiếc máy giặt Inverter TW-BL95A4V(SS) được tích hợp lên tới 12 chương trình giặt khác nhau. Giúp người dùng có thể tha hồ lựa chọn và tùy chỉnh cho mình chế độ phù hợp nhất. Giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả. Hạn chế tối đa tình trạng sòn rách và bay màu trong quá trình giặt. Vừa có thể giặt sạch mà còn có thể bảo vệ quần áo cũng như tiết kiệm điện nước hàng tháng cho người dùng.

Hy vọng qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về dòng máy giặt Toshiba Inverter TW-BL95A4V(SS). Một sản phẩm tiện lợi giúp bạn giải quyết công việc nội trợ hàng ngày cho gia đình. Mang đến những phút giây thoải mái và yên tĩnh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook