0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8, có phải là sự lựa chọn của bạn?

Ngày Đăng: 18:17 29/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn sử dụng một chiếc bếp từ của Bosch nhưng chưa biết nên mua sản phẩm nào phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của mình, thì chiếc Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8 chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm với mức giá ổn.

Cùng những công nghệ hiện đại và một thiết kế vô cùng với lạ, hôm nay hãy để Điện Máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8 này ngay sau bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế mới lạ khác biệt với phần lớn

Nhìn qua có thể thấy sản phẩm này có một thiết kế vô cùng khác biệt so với phần lớn những chiếc bếp trên thị trường bây giờ, vùng nấu được thiết kế khác biệt tạo cảm giác lạ mặt, đem lại sự độc đáo mới lạ, cùng với đó bếp từ mới nhất được sản xuất trên dây chuyền hiện đại châu Âu nổi bật với thiết kế sang trọng.

Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8 giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Tích hợp sẵn nhiều tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng. Bếp từ PXE601DC1E mang đến sự cao cấp cho căn bếp nhà bạn, kích thước nhỏ gọn thuận tiện trong việc lắp đặt; đồng thời mang đến sự thoải mái trong quá trình nấu nướng gia đình bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái nấu nướng vì chiếc bếp từ Bosch giá rẻ PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8 có tới 3 vùng nấu giúp cho sản phẩm có thể nấu nhiều món ăn cùng một lúc từ đó giúp bạn đem đến cho gia đình mình bữa cơm nhanh chóng hơn.

Những tính năng, công nghệ hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Cùng với thiết kế bắt mắt hiện đại thì bếp cũng sử hữu rất nhiều những công nghệ và tính năng vô cùng hữu ích.

Chức năng PowerBoost có lẽ đây chính là tính năng được nhiều người tiêu dùng chú ý nhất, với chức năng này chiếc bếp từ Bosch Serie 8 PXE601DC1E sẽ đun nấu nhanh hơn, với khả năng làm nóng sơ bộ nhanh chóng dụng cụ nấu để đạt được công suất nồi mong muốn nhanh hơn tới 50%, giờ đây bạn có thể đun nấu tất cả các món ăn một cách nhanh chóng hơn.

Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8 giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Không chỉ vậy, đây là mẫu bếp điện được hãng sử dụng để hướng đến nhiều đối tượng khác hàng khác nhau vậy nên hãng đã trang bị ngay cho sản phẩm của mình Bảng điều khiển thế hệ mới Premium DirectSelect Control, nổi tiếng là một trong những bảng điều khiển thân thiện và vô cùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Khi nó được bật, mọi thứ mà người dùng có thể chọn sẽ sáng lên, mặc dù theo một cách mạnh mẽ hơn khi một trong số chúng đã được chọn.

Bảo vệ an toàn cho người sử dụng với Bosch PXE601DC1E

Bên bên cạnh đó, model bếp từ Bosch 3 vùng nấu PXE601DC1E còn sử hữu những tính năng bảo vệ an toàn vô cùng hữu ích như tính năng khóa trẻ em vô cùng cần thiết tính năng này khi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển. Điều này ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8, có gì thú vị - Thienphu

Với tầm giá chỉ dưới 17 triệu bạn đã sử hữu ngay một chiếc bếp có công suất mạnh mẽ bền bỉ với một thiết kế vô cùng đẹp mắt thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Hiện tại sản phẩm Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8 này đang được phân phối tại Điện Máy Thiên Phú. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook