0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bên trong chiếc điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 10:51 05/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 là sản phẩm cao cấp kết hợp giữa khả năng làm mát/sưởi ấm hiệu quả, tiết kiệm điện tối ưu và nhiều tính năng tiên tiến. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật bên trong chiếc điều hòa này:

Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện

Như chúng ta đã biết thì điều hòa là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều năng lượng, gây lo lắng cho người dùng. Tuy nhiên với mẫu điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 bạn sẽ khá yên tâm bởi model này sử dụng công nghệ biến tần Inverter, cho phép máy nén hoạt động ở tốc độ thay đổi để duy trì nhiệt độ ổn định, giảm hao phí điện năng. Công nghệ này không chỉ tiết kiệm điện mà còn hạn chế tiếng ồn do máy nén hoạt động.

Bên trong chiếc điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 có gì đặc biệt?

Ngoài công nghệ Inverter, điều hòa còn được trang bị công nghệ PAM (Phase-shift Amplitude Modulation) giúp điều khiển hiệu quả sóng điện áp và dòng điện, sử dụng tới 98% nguồn điện đầu vào. Kết hợp với tính năng Econo Cool, điều hòa có thể tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ phòng, phân tán luồng khí lạnh đồng đều, mang lại cảm giác thoải mái hơn và tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 lọc khí hiệu quả

Để bảo vệ sức khỏe người dùng, điều hòa Mitsubishi inverter SRK50ZSPS-W5 được tích hợp hệ thống lọc khí tiên tiến với 3 màng lọc:

  • Màng lọc Enzyme chống dị ứng: Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, bụi bẩn và các hạt nhỏ.
  • Màng lọc Nano Platinum: Khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả nhờ các hạt Platinum Ceramic.
  • Màng lọc Plasma: Tạo ra lớp màng từ trường và ngăn các tia tĩnh điện, diệt vi khuẩn trong không khí.

Khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ

Với tính năng làm lạnh nhanh Hi Power, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSPS-W5 có thể tăng tốc độ quạt lên 10%, giúp làm mát căn phòng nhanh chóng. Ngoài ra, chế độ thổi gió rộng (7 mức) và chế độ thổi xa (6 mức) cho phép điều chỉnh luồng gió lên đến 42 cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh và hiệu quả.

Bên trong chiếc điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 có gì đặc biệt?

Không những vậy với chế độ gió 3D sẽ giúp phân phối gió tự động, len lỏi sâu tới các vị trí bên trong, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao. Không cần cài đặt nhiều, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong phòng với mức nhiệt vô cùng lý tưởng.

Bên cạnh chức năng làm mát thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK50ZSPS-W5 còn có chế độ sưởi ấm tiện lợi. Như vậy khi ở trong phòng thì bạn sẽ không cảm thấy quá lạnh hay quá nóng, bất cứ khí hậu và thời tiết bên ngoài. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình phía Bắc.

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 thiết kế hiện đại

Để mang tới cho người dùng một không gian sang trọng, cuốn hút thì model này đã được thiết kế vô cùng chỉnh chi, hiện đại với sức hút mạnh mẽ. Điều hòa với dàn lạnh dễ lắp đặt và bảo trì có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, đảm bảo hiệu suất làm việc tối ưu và tuổi thọ lâu dài.

Bên trong chiếc điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 có gì đặc biệt?

Nhìn chung thì điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK50ZSPS-W5 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một thiết bị làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe và vận hành êm ái. Với công nghệ tiên tiến, hệ thống lọc khí hiệu quả và nhiều tính năng tiện lợi, điều hòa này sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook