0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật tắt hẹn giờ trên điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV và cách sử dụng

Ngày Đăng: 23:25 03/04/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những chế độ hữu ích mà sản phẩm mang tới cho người dùng đó là chế độ bật tắt giờ hiệu quả. Vậy chế độ này trang bị trên điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV có gì đặc biệt và cách sử dụng như thế nào hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.

Điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV được hãng tích hợp đầy đủ công nghệ hiên đại như coogn nghệ inverter tiết kiệm điện, công nghệ Powerful giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh trong ít phút sử dụng cùng với những chế độ hữu ích nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV thiết kế 2 chiều sử dụng suốt 4 mùa

Bật tắt hẹn giờ trên điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV và cách sử dụng

Không những được thiết kế 1 chiều lạnh sử dụng vào mùa hè mà điều hòa Daikin FTXM50XVMV/RXM50XVMV còn được thiết kế thêm chiều nóng giúp xua tan cái lạnh vào mùa đông. Do đó, sản phẩm 2 chiều rất được người dân ở phía Bắc nước nước ta lựa chọn.

Khi sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều FTXM50XVMV/RXM50XVMV còn mang lại những khả năng hữu ích:

  • Tiết kiệm điện năng: Đồng thời, hoạt động của máy điều hòa Daikin inverter 2 chiều FTXM50XVMV/RXM50XVMV thường tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với máy sưởi thông thường.
  • Tiện lợi: Bạn không cần phải bảo trì cùng lúc máy điều hòa và máy sưởi, bạn cũng không cần bật máy sưởi khi lạnh và máy điều hòa khi nóng. Mọi việc chỉ cần bạn điều khiển mỗi máy điều hòa hai chiều nên tiện nghi hơn rất nhiều.

Điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV có gì đáng mua?

Không những được thiết kế 2 chiều giúp bạn có thể sử dụng quanh năm mà điều hòa Daikin 2 chiều FTXM50XVMV/RXM50XVMV còn thu hút người dùng bởi những lý do dưới đây:

Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM50XVMV/RXM50XVMV được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu. Ngoài ra, động cơ inverter còn giúp điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với động cơ thông thường.

Công nghệ mắt thần thông minh: Mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin treo tường FTXM50XVMV/RXM50XVMV giúp ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: Nhờ vào chế độ này sẽ giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt mức nhiệt độ cài đặt chỉ với một nút nhấn từ điều khiển.

Mang khả năng lọc không khí hiệu quả: Trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit titan cho khả năng giữ lại những hạt bụi nhỏ nhất cùng tính năng phân hủy vi khuẩn, từ đó mang lại cho bạn bầu không khí thực sự trong lành.

Bật tắt hẹn giờ trên điều hòa Daikin  FTXM50XVMV/RXM50XVMV và cách sử dụng

Ngoài ra, sản phẩm máy lạnh 2 chiều còn tích hợp nhiều chế độ hữu ích như chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ ban đêm, chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện, chế độ cảnh báo lỗi vận hành từ đó giúp bạn dễ dàng hơn hơn khi sử dụng.

Chế độ bật tắt giờ trên điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV là gì? Và cách sử dụng?

1.Chế độ bật tắt giờ trên điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV là gì?

Chế độ hẹn giờ là một chức năng cho phép người sử dụng máy lạnh có thể chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy lạnh theo ý muốn.

Chế độ hẹn giờ được điều chỉnh bằng remote, vô cùng tiện lợi khi gia đình bạn thường xuyên có nhu cầu sử dụng máy lạnh vào một khoảng thời gian nhất định nào đó trong ngày, ví dụ như trưa nắng hoặc chiều tối.Chế độ hẹn giờ là một chức năng cho phép người sử dụng máy lạnh có thể chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy lạnh theo ý muốn.

Chế độ hẹn giờ được điều chỉnh bằng remote, vô cùng tiện lợi khi gia đình bạn thường xuyên có nhu cầu sử dụng máy lạnh vào một khoảng thời gian nhất định nào đó trong ngày, ví dụ như trưa nắng hoặc chiều tối.

Bật tắt hẹn giờ trên điều hòa Daikin  FTXM50XVMV/RXM50XVMV và cách sử dụng

2.Cách sử dụng chế độ bật tắt giờ trên điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV

  • Hẹn giờ bật trên điều hoà Daikin 2 chiều FTXM50XVMV/RXM50XVMV

Bước 1: Trong khung TIMER của điều hòa, bạn giữ và ấn nút ON.
Bước 2: Sử dụng nút TEMP ▲ (tăng) hoặc ▼ (giảm) để điều chỉnh thời gian cho phù hợp.
Bước 3: Sau khi lựa chọn thời gian mở máy bạn nhấn nút SET để xác nhận

  • Hẹn giờ tắt trên điều hoà Daikin 2 chiều inverter FTXM50XVMV/RXM50XVMV

Bước 1: Ấn giữ nút TIMER trên điều khiển điều hòa. Màn hình sẽ hiển thị lên thời gian tắt (OFF TIMER).
Bước 2: Điều chỉnh khung giờ bạn muốn tắt điều hòa với nút TEMP ▲ (tăng) hoặc ▼ (giảm).
Bước 3: Nhấn phím CLOCK để lưu thời gian tắt điều hòa.

Lưu ý: Chế độ hẹn giờ ở một số dòng máy lạnh được tách riêng biệt với nhau và bạn có thể dễ dàng nhận ra ở phím điều khiển trên remote.

Ví dụ, nút TIMER ON cho phép bạn cài đặt giờ mở và nút TIMER OFF để bạn cài đặt giờ tắt.

Bài viết trên là những thông tin cơ bản và chế độ hẹn giờ trên điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV mong rằng sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn và gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy lạnh sử dụng cho phòng có diện tích từ 20-30 m2 thì đây là sản phẩm bạn nên tham khảo, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook