0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí tính năng máy giặt Toshiba AW-H1100GV9(SB)

Ngày Đăng: 11:04 18/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-H1100GV9(SB) là dòng máy giặt mang nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi bật mí tính năng chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng và bền bỉ

Máy giặt Toshiba 10 kg AW-H1100GV9(SB) là dòng máy giặt lồng đứng. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, cùng màu sắc cá tính tạo nét sang trọng cho ngôi nhà bạn. Vỏ ngoài máy làm từ sơn tĩnh điện giúp máy luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Bên trên thân máy tích hợp bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp sử dụng dễ dàng.

Bật mí tính năng máy giặt Toshiba AW-H1100GV9(SB)

Máy có khối lượng giặt 10kg thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Với khối lượng lớn sẽ phù hợp với gia đình có diện tích rộng.

Công nghệ Mega Power Wash

Công nghệ Mega Power Wash trên máy giặt Toshiba lồng đứng AW-H1100GV9(SB). Với thiết kế 3 cánh quạt dưới đáy mâm nhằm tạo ra lực xoáy mạnh từ luồng nước. Sẽ nhào trộn quần áo và nước giặt được mạnh mẽ, giúp đánh bật mọi vết bẩn. Quần áo sẽ được giặt xả sạch sẽ và mang đến sự an toàn cho người dùng.

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí

Máy giặt Toshiba cửa trên được trang bị công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Nhằm tạo ra các bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng vết bẩn cứng đầu và vết dầu mỡ. Nhờ đó, quần áo sẽ được giặt nhanh chóng và sạch sẽ. Đồng thời, hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau mỗi lần giặt. Đây là công nghệ hoàn toàn mới trên chiếc máy giặt giá rẻ này.

Bật mí tính năng máy giặt Toshiba AW-H1100GV9(SB)

Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course

Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course có chức năng cho quần áo ngâm trong nước xả trong thời gian nhất định. Sẽ giúp quần áo được thơm tho hơn sau mỗi lần giặt, mà không bỉ lẫn bột giặt. Quần áo được ngâm ở nước xả vải sẽ trở lên mềm mại hơn. Bỏ vệ lan da cho bạn và những người thân trong gia đình.

Vệ sinh lồng giặt tự động

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-H1100GV9(SB) tích hợp tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Với lồng giặt làm từ thép không gỉ, giúp giặt sạch hơn và chống xước vải. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho bạn mà vẫn vệ sinh máy được sạch sẽ. Lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ hơn.

Bật mí tính năng máy giặt Toshiba AW-H1100GV9(SB)

7 chương trình giặt hiện đại

Ngoài những tính năng mới trên thì máy còn có 7 chương trình giặt hiện đại. Với các chế độ giặt khác nhau nhau đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn. Tùy vào số lượng đồ và chất liệu vải mà đưa ra chương trình giặt phù hợp. Qua đó, sẽ tiết kiệm điện, nước và bảo vệ sợi vải trong trạng thái tốt nhất.

Với những tính năng trên đã thấy được lợi ích khi sử dụng chiếc máy này. Đây là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook