0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo vệ sức khỏe với màng lọc RO trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HG

Ngày Đăng: 16:23 24/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước không chỉ có thể mang lại nguồn nước sạch mà nó còn góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe người dùng. Với công nghệ lọc nước RO sẽ giúp chiếc máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HG có thể bảo vệ an toàn một cách tuyệt đối nhất.

Vì nguồn nước hiện nay đang ngày càng ô nhiễm, và tỷ lệ nước trong cơ thể chiếm đến gần 80% trọng lượng. Do đó việc bổ sung đủ nước và nguồn nước sạch là vô cùng quan trọng. Để có cái nhìn toàn diện nhất về chiếc máy lọc nước Kangaroo KG100HG này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lọc sạch nguồn nước với màng lọc RO

Bảo vệ sức khỏe với màng lọc RO trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HG

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG100HG sử dụng công nghệ lọc nước RO Vortex Made in Korea giúp lọc sạch nước hàng ngày một cách hiệu quả nhất. Nước trước khi đi qua lõi lọc RO sẽ phải đi qua các lõi lọc thô trước tiên. Ở đây các lõi lọc thô sẽ đóng vai trò lọc sạch các chất bẩn và vi khuẩn có kích thước từ to cho tới nhỏ. Nhưng để lọc sạch một cách toàn diện nhất, nước vẫn sẽ phải đi qua lõi lọc RO. Ở đây lõi lọc sẽ giúp nước có thể loại bỏ đến 99.99% chất bẩn, vi khuẩn và các chất độc hại. Mang đến nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất.

Với sự sắp xếp và bố trí như vậy là hoàn toàn phù hợp, giúp chiếc máy lọc nước có thể tạo ra nguồn nước sạch và đạt chuẩn. Hơn thế nữa, chiếc máy lọc nước KG100HG còn có thể tạo ra nguồn nước Hydrogen vô cùng quý giá. Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi sử dụng máy lọc nước uống Kangaroo KG100HG. Mang lại thiết bị tốt nhất giúp đồng hành với người dùng trong cuộc sống hàng ngày.

Ưu điểm của máy lọc nước RO Kangaroo KG100HG

Bảo vệ sức khỏe với màng lọc RO trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HG
  • Nhờ sự trang bị lõi lọc RO và các lõi lọc thô nên nguồn nước sau lọc sẽ trở nên tinh khiết và an toàn nhất. Đối với nguồn nước sau lọc người dùng hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi trước khi uống
  • Nước sau khi lọc sẽ có được những hương vị ngon, ngọt hơn, tinh khiết vô trừng giúp kích thích thói quen uống nước của gia đình bạn.
  • Gia tăng tỷ lệ lọc và tạo ra nước tinh khiết, giảm tỷ lên nước thải cho máy. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên.
  • Tăng độ bền cho chiếc máy và kéo dài tuổi thọ cho các lõi lọc.

Nhược điểm của công nghệ lọc nước RO trên máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG100HG

Bảo vệ sức khỏe với màng lọc RO trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HG
  • Nước tinh khiết từ màng lọc RO thường không giữ được các khoáng chất và vi lượng khoáng tự nhiên trong nước tốt cho sức khỏe như: canxi, magen,…Nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ không tốt cho sức khỏe. Do đó việc bổ sung các lõi lọc chức năng là vô cùng cần thiết.
  • Để có thể đưa nước được ra màng lọc RO thì chiếc máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HG phải có áp lực nước lớn. Nên dễ có thể xảy ra trường hợp chập điện và tiêu tốn nhiều điện năng.
  • Vẫn tạo ra nước thải nên điều này sẽ làm lãng phí tài nguyên nước hiện nay.

Với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước Kangroo Hydrogen 9 lõi KG100HG này. Nếu bạn cảm thấy yêu thích thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số 0918969699 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook