0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo vệ sức khỏe gia đình với máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W – Đánh giá chi tiết

Ngày Đăng: 16:08 19/01/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi các tác động của không khí ô nhiễm. Trang bị công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, chiếc máy này không chỉ làm sạch không khí mà còn mang lại không gian sống an toàn và thoải mái.

1. Đánh giá về cấu tạo và nguyên lý hoạt động:

Bảo vệ sức khỏe gia đình với máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W - Đánh giá chi tiết

1.1. Cấu tạo máy lọc khí Sharp FP-J60E-W:

Máy lọc khí Sharp gia đình FP-J60E-W được cấu tạo gồm 3 bộ phận chính:

Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp, chống xước với các tính năng như màn hình hiển thị, bảng điều khiển, đèn cảnh báo chất lượng không khí, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Quạt hút: có nhiệm vụ hút không khí từ bên ngoài vào máy.

Hệ thống 3 bộ lọc: màng lọc thô, màng HEPA và màng than hoạt tính. Chức năng của bộ màng lọc là loại bỏ không khí ô nhiễm, mùi hôi, tác nhân gây dị ứng.

1.2. Nguyên lý hoạt động

Không khí bẩn bên ngoài đươc hút vào trong máy bởi quạt hút và đưa qua hệ thống màng lọc để loại bỏ ô nhiễm, sau đó trả lại không khí sạch trở lại căn phòng.

Với công nghệ Plasmacluster ion, các Plasma ion tương tự như các ion âm và ion dương tự nhiên được tạo và giải phóng ra không khí. Các ion gốc OH này sẽ bám lên bề mặt các loại vi khuẩn, nấm mốc, lấy đi nguyên tử H để phá vỡ cấu trúc protein trên bề mặt các tác nhân gây ô nhiễm này. Sau đó, nguyên tử H kết hợp với gốc OH tạo thành nước trong không khí.

Hơn nữa, với 2 cơ chế lọc chủ động (qua hệ thống màng lọc) và lọc thụ động ( bằng công nghệ Plasmacluster ion), máy lọc không khí Sharp gia đình giá rẻ FP-J60E-W loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, virus và tác nhân gây dị ứng trong không khí hiệu quả và triệt để hơn so với các dòng máy thông thường khác.

2. Đánh giá về mức độ tiện ích của máy:

Bảo vệ sức khỏe gia đình với máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W - Đánh giá chi tiết

Máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-J60E-W được thiết kế tập trung vào nhiệm vụ lọc không khí ô nhiễm, tuy không nhiều tính năng nhưng đầy đủ các tiện ích so với các dòng máy đa năng khác trên thị trường, chẳng hạn như:

• Loại bỏ các loại bụi thô mà mắt thường có thể nhìn thấy được như lông động vật, tóc, bọt từ vật nuôi …bằng bộ lọc trước.

• Khử mùi hôi khó chịu, mùi thuốc lá, mùi vật nuôi, mùi cơ thể, mùi amoniac …bằng bộ lọc than hoạt tính.

• Loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ, bụi PM2.5, phấn hoa …bằng bộ lọc HEPA.

• Công nghệ Plasmacluster ion tạo ra mật độ ion cực lớn lên tới 25.000 ion/ cm3 giúp tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.

• Sử dụng thoải mái không lo tốn điện nhờ công nghệ Inverter.

• Đèn cảnh báo chất lượng không khí giúp người dùng nhận biết được mức độ ô nhiễm không khí trong phòng.

• Tự động điều chỉnh tốc độ quạt với chế đọ HAZE giúp lọc sạch không khí nhanh chóng.

• Hẹn giờ tắt/ mở máy trước khi rời khỏi nhà hoặc khi trở về. An toàn với trẻ nhỏ nhờ chế độ khóa trẻ em.

• Với lưu lượng khí cao nhất đạt 396m3/giờ, máy lọc sạch không khí cho phòng có diện tích lên tới 48m2.

Phần lớn khách hàng đều phản hồi tích cực về sản phẩm vì máy mang lại nhiều giá trị và tiện tích cho người dùng.

3. Đánh giá về thiết kế:

Với ngoại hình tương đối gọn nhẹ, kích thước chiều cao khoảng 73cm, chiều rộng 42cm và chiều sâu 30cm không chiếm quá nhiều diện tích, dễ dàng lắp đặt và di chuyển tới các phòng khác nhau.

Phần lớn khách hàng mua hàng rất thích bảng điều khiển cảm ứng của máy, dễ dàng thao tác sử dụng. Nút nguồn và Auto được thiết kế có gờ nổi, người già, người cận hay khi thiếu ánh sáng đều dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt, máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-J60E-W có màn hình hiển thị nồng độ bụi và hiển thị chất lượng không khí trong phòng với 3 màu đèn LED ( xanh – vàng – đỏ), giúp người dùng nhận biết dễ dàng tình trạng không khí trong phòng. Máy được thiết kế màu trắng trang nhã, dễ dàng kết hợp với mọi nội thất trong nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc.

4. Lý do phần lớn khách hàng quyết định mua máy cho gia đình:

Bảo vệ sức khỏe gia đình với máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W - Đánh giá chi tiết

Phần lớn khách hàng mua máy lọc khí FP-J60E-W đều có chung những nhu cầu và mục đích giống nhau như:

– Xuất phát từ khu vực sinh sống nhiều bụi ( nhà mặt đường lớn, phương tiện lưu thông nhiều, công trình xây dựng …), người dân gần khu công nghiệp, căn hộ tại các thành phố lớn ( Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh…). Mặc dù hút bụi, lau dọn nhà thường xuyên nhưng không khí không hết ô nhiễm.

– Sharp là thương hiệu lâu đời tại Việt Nam, độ tin cậy ở thang 10 điểm, không lo mua phải hàng giả. Và máy lọc không khí gia đình FP-J60E-W là model chính hãng, không lo mua phải hàng Nhật bãi, nội địa.

Máy lọc không khí giá rẻ FP-J60E-W được thiết kế chuyên dụng, chỉ lọc không khí, rất phù hợp với mục đích của người dùng. Đặc biệt, máy thiết kế phù hợp cho nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp …

– Nhiều trung tâm bảo hành, thay thế linh phụ kiện dễ dàng.

– Đặc biệt, mức giá rất phải chăng, phù hợp với tài chính của phần lớn hộ gia đình Việt chỉ với mức giá 5.350.000₫, quá rẻ cho sự đầu tư bảo vệ sức khỏe.

– Tiết kiệm điện, người dùng sử dụng thoải mái mà không lo tốn điện.

Trên tất cả, máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W không chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong việc tạo ra môi trường sống an toàn và lành mạnh. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất ổn định và tính năng thông minh, chiếc máy này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook