0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với máy hút mùi Bosch DFS097K51

Ngày Đăng: 14:15 18/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có biết rằng, việc tiếp xúc thường xuyên với khói bụi, mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình? Máy hút mùi Bosch DFS097K51 chính là giải pháp hoàn hảo vừa nâng cấp căn bếp vừa bảo vệ sức khỏe khỏi những tác nhân gây hại này.

1. Bosch DFS097K51 lắp đặt âm tủ gọn gàng và hiện đại

Máy hút mùi Bosch DFS097K51 thuộc dòng máy hút mùi âm tủ với thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những không gian bếp rộng như biệt thự, chung cư cao cấp. Ưu điểm khi lắp đặt model này là tiết kiệm diện tích đồng thời có tính thẩm mỹ cao. Máy gần như chìm hoàn toàn vào tủ và chỉ lộ ra bề mặt hút mùi. Đặc biệt thiết kế lưới lọc di động có thể kéo trượt trong quá trình sử dụng đảm bảo thiết diện hút, phù hợp với cả bếp nhiều vùng nấu.

Toàn bộ phần khung vỏ được làm từ inox không gỉ cao cấp. Tông màu xám bạc kết hợp bảng điều khiển cảm ứng đen ở phía trước tạo cảm giác hiện đại hơn.

Bosch DFS097K51 lắp đặt âm tủ gọn gàng và hiện đại

2. Công suất 641m3/h hút khói mùi nhanh chóng

Máy hút mùi Bosch âm tủ DFS097K51 hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 641m3/h. Tốc độ hút nhanh trong thời gian ngắn nên bạn có thể thoải mái nấu nướng mà không lo việc bị ám khói mùi. Với mức công suất 641m3/h, sản phẩm phù hợp với căn bếp rộng rãi và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người với tần suất nấu nướng lớn. Thiết bị xử lý được tất cả các loại khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng và cả bụi bẩn trong không khí, đảm bảo không gian bếp luôn sạch sẽ và môi trường sống an toàn cho sức khỏe.

3. Tích hợp 3 tốc độ hút thường và 2 chế độ tăng cường

Không phải lúc nào bạn cũng sử dụng công suất lớn nhất mà hoàn toàn có thể điều chỉnh với Bosch DFS097K51. Model máy hút mùi Bosch serie 8 này còn được tích hợp nhiều tốc độ hơn các model thông thường, gồm tổng cộng 3 tốc độ thường và 2 chế độ tăng cường. Tùy vào món ăn đang nấu và lượng mùi mà bạn sẽ lựa chọn tốc độ phù hợp chỉ với một chạm nhanh chóng.

điều chỉnh tốc độ với Bosch DFS097K51

Trong đó với chế độ hút tăng cường – Power Boost, công suất sẽ được tăng lên mức tối đa nhằm nhanh chóng loại bỏ mùi hôi và tự động trở về công suất thường trong khoảng 6 phút. Chế độ này đặc biệt hữu ích khi nấu các món có mùi đặc trưng, các món chiên xào nhiều dầu mỡ hoặc nấu nhiều món cùng một lúc.

4. Bosch DFS097K51 ứng dụng công nghệ cảm biến mùi Perfect Air

Bosch DFS097K51 serie 8 khử mùi hiệu quả còn nhờ công nghệ Perfect Air hiện đại. Đây là công nghệ cảm biến mùi có khả năng tự động nhận diện tình trạng mùi trong bếp rồi điều chỉnh tốc độ hút phù hợp. Do đó nếu bạn quá chú tâm vào việc nấu nướng thì cũng đừng lo bởi máy có thể tự động điều chỉnh sao cho đạt được kết quả tốt nhất và tiêu thụ ít điện năng nhất. Đây là ưu điểm nổi bật ở các sản phẩm máy hút mùi Bosch serie 8.

Bosch DFS097K51 ứng dụng công nghệ cảm biến mùi Perfect Air

5. Động cơ không chổi than hoạt động ổn định và êm ái

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFS097K51 sử dụng loại động cơ không chổi than hoạt động mạnh mẽ, ổn định và đặc biệt êm ái nhờ hạn chế được ma sát. Độ ồn thông thường ở mức 60dB và tối đa là 71dB, tương đương với cuộc trò chuyện thông thường nhưng nếu thiết kế không gian bếp tách biệt với phòng khách, phòng ngủ thì không lo bị làm phiền.

Sang trọng, bền đẹp và hiệu quả cao là những cụm từ có thể dùng để miêu tả chiếc máy hút mùi Bosch 90cm này. Cải thiện không gian sống không những giúp bạn tận hưởng một cuộc sống thoải mái mà còn bảo vệ sức khỏe, hạn chế các bệnh về đường hô hấp, nhất là nhà nào có người già hoặc trẻ nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook