0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mùa Covid với máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Ngày Đăng: 20:49 09/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người dân Việt Nam đang gồng mình lên chống lại đại dịch Covid vào năm 2020 và 2021. Để bảo vệ hơn cho sức khỏe của mọi người hãy cùng tìm hiểu thêm về máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A có thiết kế nhỏ nhắn kết hợp màu trắng nhã nhặn tinh tế. Người dùng có thể sử dụng ở mọi không gian khác nhau như văn phòng, phòng ngủ, phòng khách …

Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mùa Covid với máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Máy lọc không khí Sharp này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sử dụng từ 15-20m2. Đảm bảo như cầu sử dụng cho cả gia đình.

Chế độ Haze thông minh trên máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Máy lọc Sharp có thể tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên. Sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong mỗi 20 phút kế tiếp để tăng khả năng lọc khí và giải phóng Plasmacluster ion.

Bên cạnh đó, người dùng sẽ không cần phải đứng canh liên tục hoặc khi ra ngoài không may quên tắt may. Vì được tích hợp chức năng hẹn giờ siêu thông minh cho người dùng chủ động hơn trong thời gian và có được giấc ngủ ngon hơn bao giờ hết.

Bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

Mang công nghệ Plasmacluster ion trên máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-J30E-A ngăn chặn hiệu quả hoạt động của virus và nấm mốc, vi khuẩn trong không khí bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mùa Covid với máy lọc không khí Sharp chính hãng FP-J30E-A

Đồng thời, chiếc máy này giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu như thuốc lá, thức ăn cho người dùng bầu không khí trong lành hơn cho căn phòng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn nhất là hệ hô hấp.

3 cấp độ quạt cho người dùng lựa chọn.

Máy lọc không khí Sharp chính hãng FP-J30E-A được trang bị 3 cấp độ quạt khác nhau từ thấp – trung bình – cao sẽ giúp cho quá trình lọc không khí hiệu quả nhất. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng qua bảng điều khiển được tích hợp đèn báo mức độ quạt giúp bạn dễ dàng nhận biết đang ở cấp độ nào. Phù hợp với mọi đối tượng người dùng avf tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn một khoản đáng kể hàng tháng.

Máy hoạt động siêu êm ái

Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mùa Covid với máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-J30E-A

Với độ ồn chỉ có 48 dB, máy lọc không khí giá rẻ sharp FP-J30E-A sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn, đồng thời vẫn đảm bảo cho bạn có được 1 giấc ngủ êm ái, mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu.

Nhìn chung, máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A sẽ là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhà bạn. Sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Hãy nhanh tay gọi đến hotline 0918969699 để sở hữu ngay sản phẩm nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook