0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo vệ gia đình với điều hòa LG V13APIUV

Ngày Đăng: 05:25 18/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hè nắng nóng, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và giải pháp nào giúp bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình làm việc và nghỉ ngơi? Việc sử dụng điều hòa cũng giúp bầu không khí trở nên mát mẻ và có thể giúp gia đình bạn thoải mái hơn trong từng giấc ngủ.

Tuy nhiên, hiện có khá nhiều mẫu điều hòa trên thị trường khieesnbajn không biết nên chọn lựa dòng điều hòa nào mới thực sự phù hợp với gia đình? Vậy thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo chiếc điều hòa LG V13APIUV Gas R32 này nhé. Biết đâu đây lại là sự lựa chọn lí tưởng mà bạn đang cần tìm thì sao?

Nổi bật căn phòng nhờ có ngoại hình sang trọng

Bảo vệ gia đình với điều hòa LG V13APIUV

Căn phòng của gia đình bạn sẽ nổi bật và lộng lẫy hơn khi lựa chọn điều hòa LG V13APIUV Gas R32, nhờ có thiết kế sang trọng, tinh tế đi cùng gam màu trắng ngọc ngà giống như những chú thiên nga, trang nhã càng tôn lên nét đẹp thanh lịch và thuần khiết khi lắp đặt, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị gia chủ khó tính.

Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13APIUV Gas R32 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống xanh – sạch – đẹp vừa ý và góp phần tô điểm cho căn phòng của bạn thêm nổi bật, ấn tượng. Máy điều hòa LG V13APIUV thuộc dòng điều hòa 1 chiều có công suất làm lạnh 12000btu thích hợp lắp đặt trong những căn phòng có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ…

Diệt khuẩn đến 99,99% nhờ công nghệ UV Nano

Bảo vệ gia đình với điều hòa LG V13APIUV

Môi trường sống của con người ngày càng xuất hiện nhiều các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Các loại vi khuẩn thường xuất hiện chủ yếu ở mùa hè làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm phổi, sốt xuất huyết,…

Một công nghệ tiêu biểu ở dòng sản phẩm mới của LG đã áp dụng vào chiếc điều hòa 12000 V13APIUV này chính là khả năng diệt sạch vi khuẩn cực kì cao, lên đến tận 99,99%. Công nghệ tiên tiến này sử dụng UV phá vỡ cấu trúc DNA để diệt tận gốc vi khuẩn, ngăn không cho chúng sinh sôi nảy nở. Từ đó, trả lại cho bạn bầu không khi trong lành, loại bỏ tối đa các chất gây mùi, vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn trong không gian.

Tiết kiệm điện năng với điều hòa LG V13APIUV

Bảo vệ gia đình với điều hòa LG V13APIUV

Hóa đơn tiền điện ngày một tăng cao cũng là vấn đề đau đầu sau mỗi tháng sử dụng điều hòa, vậy làm cách nào để tối ưu chi phí khi sử dụng? Mà lại giúp máy vận hành bền bỉ êm ái ít sảy ra lỗi sau nhiều năm sử dụng?

Chính ưu điểm này cũng giúp Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13APIUV Gas R32 tiếp cận và đáp ứng người dùng tốt hơn, nhờ được áp dụng công nghệ Dual Inverter. Không chỉ giúp máy điều hòa LG duy trì được độ lạnh lý tưởng trong căn phòng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 70% và vận hành êm ái trong suốt quá trình hoạt động.

Ngủ ngon hơn với điều hòa LG V13APIUV

Nhằm mục đích đem đến một giấc ngủ chất lượng để bạn có thể nạp đủ năng lượng cho ngày mới tiếp theo, sau một khoảng thời gian vận hành nhất định, chế độ vận hành ban đêm cho phép điều hòa LG V13APIUV tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng và nhiệt độ môi trường, tránh tình trạng thức giấc lúc nửa đêm vì rét run, cho giấc ngủ say nồng.

Có thể nói điều hòa LG Inverter V13APIUV Gas R32 chính là sản phẩm mà bạn nên tham khảo lựa chọn. Bởi sản phẩm không chỉ giúp ích cho người dùng trong công việc làm mát mà còn tiết kiệm điện năng cùng giá bán chỉ 10.450.000₫. Đây sẽ là món quà tặng gia đình người thân mà bạn nên quan tâm lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook