0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản tốt, tiết kiệm điện và nhiều tiện ích – tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV

Ngày Đăng: 11:26 15/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV là model cao cấp với được ra mắt chưa lâu và mang tới nhiều ưu điểm vượt trội. Tủ lạnh vưa có khả năng bảo quản tốt, giúp bạn tiết kiệm điện, sử dụng an toàn và có nhiều tiện ích khác.

Bảo quản tốt hơn nhờ những công nghệ hiện đại

Bảo quản tốt, tiết kiệm điện và nhiều tiện ích - tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV
Công nghệ làm lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Công nghệ làm lạnh có ảnh hưởng khá lới tới việc bảo quản và hiểu được tầm quan trọng, chiếc tủ lạnh này đã ứng dụng vào công nghệ Triple Cooling. Hơi lạnh được đưa vào nhờ 3 quạt độc lập, hiệu quả riêng biệt cho tầng ngăn giúp duy trì độ ẩm tới 70%, duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định ở mức 30-40% ngay cả khi đóng, mở tủ thường xuyên.

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV có ngăn Cool Select+, bảo quản với 5 chế độ làm lạnh và phù hợp với nhiều loại thực phẩm. Bạn có thể dự trữ đồ tươi, đồ khô, thực phẩm sống với đặc thù và tính chất khác nhau. Giải nhiệt đã dạng giúp bạn điều chỉnh trong khoảng -23°C đến 4°C, có thể lựa chọn: Đông đá, Cấp đông thực phẩm, Đông mềm thịt cá, Giữ tươi trái cây & rau củ, Làm lạnh thức uống.

Bảo quản tốt, tiết kiệm điện và nhiều tiện ích - tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV
Hộp rau quả và thịt cá

Trang bị ngăn Crisper+, tủ lạnh giúp bạn dự trữ rau, củ, quả và bảo toàn độ ẩm lên đến 70%. Giữ tươi ngon, hạn chế mất nước trong một khoảng thời gian dài. Ngăn Flex Crisper với nhiệt độ đông mềm chuẩn -1 độ C, dự trữ thịt, cá ở điều kiện lý tưởng, hạn chế giã đông mất thời gian.

Tiết kiệm điện năng, người dùng yên tâm sử dụng

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày đây là con số khá ấn tượng cho một chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh. Vô cùng hiện đại nhưng không hề hại điện mà người dùng sẽ khá yên tâm sử dụng lâu dài. RF60A91R177/SV tích hợp công nghệ Digital inverter với khả năng điều chỉnh máy nén theo 7 cấp độ vô cùng linh hoạt.

Bảo quản tốt, tiết kiệm điện và nhiều tiện ích - tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV
Công nghệ Digital inverter

Đặc biệt công nghệ Metal Cooling chống thất thoát hơi lạnh vì thế tủ lạnh sẽ không phải hoạt động với công suất lớn để bù lượng điện đã mất. Như vậy cũng sẽ giảm được lượng điện hao phí một cách khá đáng kể. Công nghệ sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra, ổn định được ngay sau mỗi lần đóng mở.

Tiện ích khác ở tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV

Hệ thống làm đá tự động siêu tiện lợi

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF60A91R177/SV có hệ thống làm đá tự động giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian, thao tác vào việc làm đá. Bạn không còn phải canh giờ làm từng khay đá rồi gỡ đá để làm tiếp được mẻ đá tiếp theo.

Tủ lạnh Samsung với công nghệ đèn UV

Công nghệ ánh sáng sẽ liên tục làm sạch bề mặt giúp thực phẩm luôn được đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng. Đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho thực phẩm và khi mở tủ người dùng sẽ không thấy khó chịu bởi các mùi xông lên mũi.

Bảo quản tốt, tiết kiệm điện và nhiều tiện ích - tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV
Samsung RF60A91R177/SV

Linh hoạt kết hợp mô – đun theo yêu cầu

Thiết kế mô – đun linh hoạt vì thế người dùng kết hợp dễ dàng với nhiều sản phẩm khác cùng dòng Bespoke. Từ đó sẽ làm tăng khả năng dự trữ, mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng hai hoặc nhiều sản phẩm có tính năng, công nghệ khác nhau.

Mặt gương hiện đại, kết hợp màu độc đáo

Trang bị mặt kính Glam Glass cao cấp với vẻ đẹp và độ bền cao, tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV còn nổi bật với sự kết hợp độc đáo giữa màu trắng và xanh Navy. Đảm bảo sự tươi mới, khác biệt và trông căn phòng se trở nên đẳng cấp hơn.

Có thể thấy chiếc tủ lạnh này sở hữu khá nhiều tiện ích, mang tới cho người dùng những tiện nghi nhất định. Đảm bảo khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh tốt, bảo quản an toàn, lâu dài….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook