0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản tốt hơn khi sử dụng tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440V-DS

Ngày Đăng: 09:45 06/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

SJ-SBX440V-DS là mẫu tủ lạnh Sharp Side By Side mới được ra mắt trong năm 2023. Model này khá nổi bật và sở hữu nhiều ưu điểm, đặc biệt có khả năng bảo quản thức ăn cực kỳ ấn tượng. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Làm lạnh nhanh Extra Cool

Thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng hơn nhờ công nghệ Extra Cool. Như vậy thì khả năng phân hủy, biến đổi chất sẽ được giảm đáng kể và duy trì được giá trị cốt lõi. Đồng thời thì công nghệ này còn giúp cho thực phẩm sống như: Thịt, cá, hải sản được bảo quản hiệu quả trong 24h mà khi chế biến, bạn sẽ không phải giã đông.

Cấp đông sâu Express Freezing

Bảo quản tốt hơn khi sử dụng tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440V-DS
Cấp đông vượt trội

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS sẽ giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tốt, cấp đông ở mức -24 độ C cực kỳ tối ưu. Khi kích hoạt Express Freezing, hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ trong ngăn đá giúp cấp đông vượt trội. Như vậy sẽ ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, các chất gây hại.

Bảo quản rau củ vượt trội

Trang bị hai ngăn trữ rau củ, sử dụng công nghệ hiện đại, sản phẩm này sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn. Thời gian dự trữ có thể lên tới hàng tuần mà độ tươi ngon, mọng nước vẫn sẽ đảm bảo. Với hai ngăn riêng biệt thì bạn sẽ khá dễ dàng để phân loại và sắp xếp.

Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling

Ứng dụng công nghệ Hybrid Cooling, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440V-DS sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách vượt trội nhờ khả năng làm lạnh nhanh, đều và ổn định. Hơi lạnh sẽ được thổi vào trong hai ngăn nhờ hai quạt độc lập, ngăn được mùi luân chuyển.

Một số điểm nổi bật khác

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS thiết kế hiện đại

Bảo quản tốt hơn khi sử dụng tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440V-DS
Thiết kế 2 cửa sang trọng

Phong cách thiết kế cực kỳ ấn tượng, model này sẽ mang tới sự hiện đại nhất định cho không gian bếp. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu xám, hai cửa mở hai bên và bạn sẽ đứng thẳng để cất trữ một cách hiệu quả.

Màn hình cảm ứng điều chỉnh ngay ở bên ngoài

Với màn hình cảm ứng tích hợp ngay trên bề mặt cửa, người dùng sẽ dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Chỉ với một cái chạm tay nhẹ nhàng, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-DS giúp bạn có thể thay đổi ngay như mong muốn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS có chuông báo cửa mở

Tính năng này cũng khá tiện ích giúp người dùng phát hiện ngay khi cửa tủ mở quá lâu, chưa đóng kín. Từ đó sẽ giảm hơi lạnh thất thoát. Hơi lạnh bên trong sẽ được giữ và giảm điện hao phí đáng kể.

Công nghệ AI Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Bảo quản tốt hơn khi sử dụng tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440V-DS
Công nghệ inverter kết hợp cùng chế độ Eco

Được ứng dụng công nghệ AI Inverter với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, sản phẩm này sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện năng hơn. Nhiệt độ bên trong sẽ được kiểm soát chặt chẽ, vận hành êm ái, duy trì làm lạnh phù hợp, tối ưu năng lượng.

Nhìn chung tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440V-DS mang lại khá nhiều ưu điểm, vừa giúp người dùng bảo quản tốt, vừa mang lại những tiện nghi thiết thực. Cùng với đó là dung tích 442 lít sẽ đảm bảo khả năng dự trữ tốt cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook