0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm dễ dàng khi sử dụng tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-H

Ngày Đăng: 14:23 29/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một model tủ lạnh đến từ thương hiệu Electrolux được người dùng đánh giá cao đó chính là dòng tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-H. Với khả năng bảo quản thực phẩm dễ dàng và hiệu quả nhất. Vậy những công nghệ này là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế 2 dàn lạnh mang đến không gian lưu trữ tốt nhất

Bảo quản thực phẩm dễ dàng khi sử dụng tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-H

Tủ lạnh Electrolux ETB3740K-H được thiết kế với 2 dàn lạnh khác nhau. Mỗi dàn lạnh sẽ có nhiệt độ tương ứng, điều này sẽ giúp người dùng có thể bảo quản một cách đa dạng nhất. Ngăn đá được bố trí phía trên tạo cảm giác quen thuốc đối với người dùng. Ngoài ra, việc thiết kế dàn lạnh riêng biệt cũng sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh ETB3740K-H có thể hạn ché được sự tăng hay giảm nhiệt độ của từng ngăn. Giúp cân bằng nhiệt độ một cách tốt nhất, đáp ứng nhu cầu cấp đông và làm mát thực phẩm cho người dùng.

Hơn thế nữa, bên trong chiếc tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB3740K-H còn được tích hợp thêm nhiều ngăn chứa. Giúp người dùng có thể bảo quản và sắp xếp thực phẩm gọn gàng và ngăn nắp nhất. Mang đến hơi lạnh tốt nhất dành cho thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

Bảo quản thực phẩm dễ dàng khi sử dụng tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-H

Tủ lạnh Electrolux 341 lít ETB3740K-H với công nghệ EvenTemp. Công nghệ này sẽ giúp thực phẩm có thể cân bằng được nhiệt độ, hạn chế tối đa tình trạng dao động. Nhằm giúp hơi lạnh có thể hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả nhất. Bằng công nghệ làm lạnh này thực phẩm có thể làm lạnh một cách đồng đều nhất toàn bộ khoang tủ. Thực phẩm có thể bảo quản và lưu giữ hương vị tươi mới và thơm ngon hơn. Giúp gia tăng thời gian bảo quản thực phẩm của người dùng. Với thời gian bảo quản ngăn mát có thể kéo dài lên tới 7 ngày và ngăn đá có thể lên tới vài tuần. Đều vẫn luôn tươi ngon và không bị hư hỏng.

Quan trọng hơn công nghệ này còn giúp chiếc tủ lạnh có thể tiết kiệm tối đa điện năng. Nhờ cân bằng và duy trì nhiệt độ một cách ổn định nhất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của tất cả các thành viên.

Đa dạng chế độ bảo quản

Ngoài khả năng cấp đông thực phẩm và làm mát chiếc tủ lạnh Inverter Electrolux ETB3740K-H còn có khả năng cấp đông thực phẩm dưới dạng đông mềm. Đây mà một tính năng thông minh nhất giúp thực phẩm có thể giữ nguyên được các dưỡng chất vốn có của thực phẩm. Giúp thực phẩm tươi ngon hơn, không làm biến chất thực phẩm. Đặc biệt hơn còn giúp người dùng có thể rút ngắn thời gian rã đông thực phẩm. Mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Khi thực phẩm được bảo quản trong môi trường -2 độ C môi trường nhiệt độ tốt nhất giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm dưới dạng đông mềm.

Ngăn rau củ lớn

Bảo quản thực phẩm dễ dàng khi sử dụng tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-H

Chiếc tủ lạnh giá rẻ Electrolux ETB3740K-H còn được thiết kế thêm ngăn bảo quản rau củ. Với ngăn này người dùng có thể bảo quản rau củ một cách tốt nhất. Ngăn chặn sự mất cân bằng nhiệt độ và độ ẩm, khiến rau củ có thể tươi xanh ngon và mọng nước hơn trong quá trình bảo quản. Khi hơi nước của rau củ bốc hơi lên thì hơi nước sẽ được đọng lại trên thành cửa. Giúp ngăn chặn sự mất cân bằng của rau củ. Hơn thế nữa, với ngăn rau củ lớn người dùng cũng có thể bảo quản được nhiều thực phẩm hơn bên trong chiếc tủ lạnh ETB3740K.

Nhờ những tính năng và công nghệ hiện đại nhất giúp chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB3740K-H có thể bảo quản thực phẩm một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Thực phẩm sẽ luôn thơm ngon và an toàn tuyệt đối cho người dùng,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook