0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK 604 lít

Ngày Đăng: 10:16 11/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm mà bạn nên cân nhắc lựa chọn ở thời điểm này đó là tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK. Lý do bởi model này có khả năng chứa tốt, sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang tới những tiện ích thiết thực hơn.

Bảo quản được nhiều thức ăn nhờ dung tích 604 lít

Bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK 604 lít
Dung tích 604 lít

Bạn nên chọn chiếc tủ lạnh này bởi nó có khả năng dự trữ tốt, như vậy sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi không phải mua sắm quá nhiều lần. Từ đó bạn sẽ có thêm thời gian rảnh và đối với những gia đình bận bịu thì sẽ cảm thấy rõ nhất tiện ích này. Dung tích của tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK 2 Cánh lên tới 604 lít, so với những chiếc tủ 2 cánh thì bạn sẽ khó tìm thấy một sản phẩm thứ 2. Model này sẽ đáp ứng tốt cho khoảng từ 5 tới 7 người sử dụng, thậm chí là hơn.

Mặt gương thanh lịch cùng bảng điều khiển ngoài

Bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK 604 lít
Màn hình cảm ứng hiển thị bên ngoài

Sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với mặt gương sáng bóng vô cùng ấn tượng có thể làm bừng sáng căn phòng của bạn. Đặc biệt khi có bụi bám sẽ giúp bạn dễ lau chùi hơn và trông sản phẩm lúc nào cũng được như mới dù thời gian sử dụng lâu. Đặc biệt sử dụng gam màu xám lông chuột, chiếc tủ này sẽ mang tới một vẻ đẹp trang nhã, tạo sự hài hòa và có thể dễ kết hợp với các thiết bị nội thất hơn.

Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này còn tích hợp bảng điều khiển bên ngoài. Các thông số chìm hiển thị sắc nét tại chính giữa mà khi cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay khá đơn giản. Thay đổi nhanh chóng và đúng theo yêu cầu mà không phải mở tủ quá nhiều lần.

Trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

Một lý do nữa mà bạn nên lựa chọn chiếc tủ này, đó là có rất nhiều công nghệ hiện đại và tính năng được tích hợp. Từ đó sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng, mang tới nhiều tiện nghi hơn.

Bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK 604 lít
SJ-XP660PG-BK 604 lít

1. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK có chuông báo cửa mở

Đối với những người não cá vàng sẽ cảm nhận rõ nhất sự hữu ích bởi tính năng này. Nó sẽ giúp bạn phát hiện ra ngay khi quên chưa đóng cửa tủ hoặc khi chưa đóng kín thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Từ đó có thể đưa ra điều chỉnh ngay để tránh gây thất thoát hơi lạnh, nhiệt độ ra ngoài quá nhiều.

2. Ngăn Extra Cool Fresh Room làm lạnh nhanh, cấp đông mềm

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK vừa có thể giúp đồ uống, thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, vừa phù hợp để bạn dự trữ thực phẩm sống và cấp đông mềm. Ngăn Extra Cool Fresh Room làm lạnh tăng cường và có thể duy trì ổn định ở mức -1.5 độ C, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

3. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK có khả năng cấp đông nhanh

Chế độ express freezing khi được kích hoạt sẽ giúp máy tăng cường công suất hoạt động, giảm nhiệt xuống tới -24 độ C. Hơi lạnh được tăng cường mạnh mẽ giúp ức chế sự hình thành vi khuẩn, cấp đông nhanh chóng và bạn sẽ có đá sử dụng ngay mà không phải đợi quá lâu.

4. Công nghệ Hybrid Cooling giúp làm lạnh, bảo quản tốt hơn

Thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh, đều và hiệu quả hơn nhờ công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling. Tử đó sẽ tăng cường hiệu quả lưu trữ, bảo quản tốt với nhiệt độ và độ ẩm cực kỳ tối ưu. Hai ngăn sẽ có hai quạt hoạt động độc lập, đưa hơi lạnh thổi đều và đồng bộ giúp duy trì sự tươi ngon lâu dài.

Bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK 604 lít
Sharp SJ-XP660PG-BK

Ngoài những công nghệ trên thì ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK còn có chế độ Eco, ngăn giữ ẩm Moisture Shield, bộ lọc kháng khuẩn Ag+Cu, công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion…. Tất cả đều vô cùng hữu ích giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn, mang lại nhiều tiện nghi. Đây cũng là những lý do khiến bạn nên lựa chọn chiếc tủ này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook