0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 366l cho gian bếp gia đình

Ngày Đăng: 12:55 08/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn khá tuyệt cho không gian bếp gia đình đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 366 lít. Sản phẩm này với nhiều ưu điểm, đảm bảo khả năng dự trữ, giúp bạn sử dụng tiết kiệm, bảo quản hiệu quả cùng một vẻ ngoài khá hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

Tủ lạnh mang tới vẻ đẹp độc đáo cho không gian bếp

Với ưu điểm ở thiết kế, tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) sẽ làm nổi bật không gian bếp của bạn. Đảm bảo một vẻ đẹp độc đá với tính thẫm mỹ cao. Đây là một chiếc tủ 2 cánh sở hữu mặt gương hiện đại với độ phản chiếu cao mà bạn có thể vừa nấu nướng, vừa ngắm mình khá hiện lợi.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 366l cho gian bếp gia đình
Ngăn mát trên với mặt gương sáng bóng

Điểm nhấn của chiếc tủ này có lẽ là phần tay cầm khi được mạ Crom sáng bóng trông khá đẹp mắt. Khoảng cách tay cầm vừa phải giúp bạn dễ dàng đóng mở hơn. Với thiết kế quen thuộc ngăn đá trên, ngăn mát dưới sẽ mang tới sự thân thuộc, gần gùi hơn với người dùng.

Tủ lạnh Hitachi đảm bảo khả năng dự trữ hiệu quả

Gia đình bạn sẽ thoải mái sử dụng, bảo quản thực phẩm yêu thích với số lượng đầy đủ. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) có nhiều ngăn trữ cùng các khay kệ được làm từ chất liệu bền bỉ, mang tới sự chắc chắn giúp việc phân loại hiệu quả hơn.

Ngăn đá tủ lạnh có dung tích 101 lít chia thành hai tầng, trong đó có khay đá xoay tiện dụng. Đảm bảo khả năng lưu trữ, cung cấp hiệu quả với dung tích là 5.3 lít. Ngăn mát có 3 kệ và hai ngăn chuyển biệt, một ngăn chuyển đổi và một ngăn rau củ.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 366l cho gian bếp gia đình
Dung tích 443 lít

Đối với ngăn chuyển đổi ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR), bạn có thể thay đổi để làm mát, làm lạnh hay cấp đông mềm. Tùy vào thực phẩm để đưa ra điều chỉnh cho phù hợp, hơn nữa với ngăn rau quả sẽ cung cấp độ ẩm, nhiệt độ lý tưởng, bảo quản tươi ngon.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9 ứng dụng nhiều công nghệ

Công nghệ inverter: Đây là công nghệ tiết kiệm điện mà mỗi tháng có thể giúp bạn giảm được từ 25 tới 35% một tháng. Máy nén inverter sẽ duy trì nhiệt độ ổn định với công suất lý tưởng, mang tới độ bền, tuổi thọ vượt trội.

Công nghệ Dual Fan Cooling: Giúp thực phẩm làm lạnh hiệu quả, giữ độ tươi lâu bền và cân bằng độ ẩm. Hai ngăn với hai hệ thống làm lạnh riêng biệt, duy trì nhiệt độ khác nhau mà bạn có thể thay đổi theo nhu cầu mong muốn.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 366l cho gian bếp gia đình
Ngăn chuyển đổi thông minh

Khử mùi 03 lớp: Công nghệ Triple Power Filter với bộ lọc khử mùi 3 lớp có thể làm sạch toàn bộ không gian bên trong một cách hiệu quả. Đảm bảo diệt sạch vi khuẩn tới 99.9% và khi bạn mở tủ ra sẽ không cảm thấy khó chịu.

Đệm cửa chống khuẩn: Được trang bị công nghệ đặc biệt có thể giảm nấm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành trong suốt quá trình sử dụng. Đây là bộ phần quan trọng có độ kết dính tốt mà bạn chỉ cần đẩy nhẹ là đóng mở dễ dàng.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) đảm bảo vẻ đẹp sang trọng, khả năng lưu trữ tốt cùng nhiều công nghệ được ứng dụng. Vì thế đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt mà bạn nên cân nhắc cho không gian bếp của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook