0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh 349 lít

Ngày Đăng: 09:59 02/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh cho căn bếp nhà mình thì có thể cân nhắc tới model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK). Đây là một chiếc tủ 2 cánh dung tích 349 lít và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng mức giá không cao chỉ khoảng 14.950.000₫. Bạn nên lựa chọn mẫu tủ lạnh này bởi những lý do sau:

Vẻ ngoài sang trọng với mặt gương đen

Trông khá sang trọng và đẳng cấp, chiếc tủ này sở hữu mặt gương đen với kiểu dáng gọn gàng. Các đường nét hai bên hông được mài dũa khá tỉ mẩn, tạo nên một tuyệt tác đáng gớm. Mang tới sự quen thuộc cho người dùng, tủ lạnh R-FVY510PGV0(GMG) được thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới quen thuộc. Sản phẩm giúp bạn dễ sử dụng trong trông đẹp hơn dưới mắt của mọi đối tượng người dùng.

Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Triple Power

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh 349 lít
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Đây là bộ lọc khử mùi cao cấp của Hitachi với 3 lớp bảo vệ sẽ đánh bay mọi tác nhân gây hại. Tiêu diệt hiệu quả 99.9% vi khuẩn, đồng thời khử được tới 7 loại mùi khác nhau. Mang tới không gian bên trong sạch sẽ, giúp thực phẩm giữ được hương vị vốn có. Nó sẽ tạo sự dễ chịu cho bạn mỗi khi mở tủ ra để cất, trữ thực phẩm bên trong.

Tính năng làm đá tự động đầy tiện ích

Tính năng làm đá tự động được tích hợp trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0. Người dùng không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy mà đổ nước sẵn vào bình trữ trong ngăn mát. Nước từ đây sẽ được bơm tự động lên ngăn đông, quá trình làm đá tự động.

Ngăn Selectable Zone với 4 chế độ chuyển đổi

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh 349 lít
Ngăn chuyển đổi

Đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ hay bất cứ loại thực phẩm nào. Nhờ ngăn Selectable Zone mà thực phẩm sẽ được bảo quản ở môi trường tốt nhất với nhiệt độ lý tưởng nhất. Bạn sẽ thay đổi trên 4 chế độ là làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm và đông lạnh. Dải nhiệt đa dạng từ 3 tới -20 độ C sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Tiết kiệm điện và làm lạnh vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 tiết kiệm điện cao

Khi sử dụng chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK), bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ. Model này đã tích hợp công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco hoạt động thông minh, điều chỉnh công suất linh hoạt, phù hợp dựa trên một số yếu tố xác định. Hàng tháng có thể giúp bạn giảm tới 45%.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 giúp làm lạnh tốt

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh 349 lít
Công nghệ làm lạnh

Thực phẩm được làm lạnh đều và phù hợp, người dùng sẽ điều chỉnh riêng biệt tại hai ngăn. Tủ lạnh R-FVY480PGV0(GBK) đã trang bị công nghệ Dual Fan Cooling. Với hai quạt kép, vận hành độc lập và có chế độ tăng cường giúp thời gian làm mát, cấp đông diễn ra nhanh hơn.

Ngăn rau quả thông minh giữ ẩm, độ tươi lâu

Thiết kế ngăn rau quả dưới cùng, dạng kéo với dung tích rộng rãi sẽ đảm bảo việc lưu trữ tốt. Bạn có thể cất trữ dễ dàng hơn và công nghệ giữ ẩm sẽ đảm bảo độ tươi ngon, hạn chế khô héo. Thiết kế kín sẽ ngăn ngừa mùi lây nhiễm, đảm bảo hương vị tuyệt vời trong suốt 1 tuần sử dụng.

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) vừa có thiết kế sang trọng, hiện đại, có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích khác. Vì thế đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt mà bạn nên cân nhắc ở thời điểm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook