0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bán hàng hiệu quả hơn với chiếc tủ mát Sanaky VH-8009HP3 mặt kính

Ngày Đăng: 10:49 13/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thông thường ở các dòng tủ bảo quản ở các cửa hàng siêu thị được thiết kế với mặt kính vô cùng tiện lợi. Giúp người bán và người mua có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong hơn. Tủ mát Sanaky VH-8009HP3 một lựa chọn tốt nhất dành cho các hộ kinh doanh

Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm

Bán hàng hiệu quả hơn với chiếc tủ mát Sanaky VH-8009HP3 mặt kính

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-8009HP3 được thiết kế với cánh cửa kính trong suốt bằng kính cường lực. Điều này mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất trong việc quan sát chiếc tủ mát. Đối với các loại tủ bảo quản thông thường khi muốn quan sát thực phẩm bên trong bạn sẽ phải mở cánh tủ thì mới quan sát được thực phẩm bên trong.

Nhưng giờ đây với thiết kế cánh của kính cường lực sẽ cho phép bạn có thể quan sát mà không cần mở tủ. Tiết kiệm tối đa thời gian cho việc tìm kiếm hay thậm chí là chọn lựa thực phẩm. Hơn thế nữa còn giúp các cơ sở kinh doanh có thể tăng thêm doanh số bán hàng khi người dùng có thể tìm hiểu và lựa chọn trước khi chạm vào thực phẩm. Mang đến sự yêu thích tuyệt đối cho các khách hàng tiềm năng

Dễ dàng bổ sung thực phẩm

Đối với những hộ kinh doanh thì việc bổ sung thực phẩm thường xuyên vào bên trong tủ là vô cùng quan trọng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Nếu đối với các dòng tủ không được thiết kế cửa kính bạn dễ rất khó có thể nhìn được thực phẩm còn hay hết. Nhưng với chiếc tủ mát Sanaky Inverter VH-8009HP3 bạn lại có thể biết được

Vì cánh cửa được làm bằng kính nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy khi thực phẩm gần hết. Nhanh chóng có thể bổ sung thực phẩm. Để giúp người dùng có thể nhanh chóng lấy được món mà mình cần. Đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng khi cùng mua một thời điểm.

Nâng cao tính thẩm mỹ cho tủ mát Sanaky 8009HP3

Bán hàng hiệu quả hơn với chiếc tủ mát Sanaky VH-8009HP3 mặt kính

Chiếc tủ mát Sanaky 600 lít VH-8009HP3 được người tiêu dùng đánh giá khá cao về thiết kế cũng như hiệu quả. Với thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng, mang đến sự tiện lợi trong việc trưng bày sản phẩm. Đặc biệt hơn là thu hút sự chú ý và ánh nhìn của khách hàng dành cho thực phẩm.

Đảm bảo hiệu quả làm lạnh

Tuy chiếc tủ mát đứng Sanaky VH-8009HP3 được thiết kế mặt kính nhưng chiếc tủ vẫn có khả năng mang lại cho người dùng hiệu quả làm lạnh tốt nhất. Khi sử dụng các dàn lạnh cùng công nghệ làm lạnh nhanh sẽ giúp chiếc tủ có thể giữ được nhiệt độ ổn định nhất cho thực phẩm.

Cùng với đó là thiết kế lớp foam dày giúp chiếc tủ có thể giữ được nhiệt lạnh một cách hiệu quả nhất. Bất kể thời tiết bên ngoài có chênh lệch lớn thế nào đi chăng nữa thì chiếc tủ vẫn được bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất.

Cách sử dụng chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-8009HP3

Bán hàng hiệu quả hơn với chiếc tủ mát Sanaky VH-8009HP3 mặt kính
  • Đặt tủ ở nơi khô ráo, thoáng mát không gần vị trí nguồn nước và gần ánh mặt trời
  • Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thực phẩm bên trong tủ
  • Rút điện trước khi bắt đầu vệ sinh tủ mát
  • Sắp xếp thực phẩm gọn gàng để hơi lạnh có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng nhất
  • Luôn đóng chặt cánh cửa để có thể giữ hơi lạnh một cách tốt nhất, nhằm tiết kiệm điện và hơn lạnh cho tủ
  • Thường xuyên rã đông tủ để mang đến không gian sạch sẽ và thoáng mát nhất
  • Lau chùi cửa kính thường xuyên nhằm nâng cao tầm quan sát của khách hàng.

Với những hiệu quả mà chiếc tủ mát Sanaky Inverter 2 cánh VH-8009HP3 mang lại chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng. Mang đến cho người dùng hiệu quả sử dụng và kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook