0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn đang băn khoăn chọn tủ mát sanaky 1 cánh hay 2 cánh

Ngày Đăng: 08:19 20/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh tủ mát sanaky 1 cánh hay 2 cánh cho bạn nhé

Tủ mát là một trong những dòng sản phẩm vô cùng tiện ích được sử dụng trong các cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, siêu thị gia đình,… Trên thị trường có nhiều loại tủ mát với vô vàn kiểu dáng kích thước phù hợp từng không gian, với những điểm kinh doanh vừa và nhỏ thì việc dùng tủ mát 2 cánh mở trên dưới là hòan toàn phù hợp.

Tủ mát loại 2 cánh mở trên dưới sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát bên trong và khi mở cũng tiết kiệm khí lạnh bay ra ngoài có dung tích tương tự loại 1 cánh mở khoảng từ 150 lít đến 500 lít, có chức năng bảo quản, trưng bày hàng hóa và thực phẩm với quy mô nhỏ đến trung bình.

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp sản xuất loại tủ mát sanaky 2 cánh mở thiết kế đa dạng theo từng nhu cầu của người dùng với 4 kệ để đồ có thể tháo lắp, di chuyển vị trí, giúp tận dụng tối đa không gian của tủ mát

Lợi thế của tủ mát so với dòng tủ mát loại 2 cánh mở là khả năng tiết kiệm điện hơn là loại có 1 cánh mở. Bởi vì, khi bạn muốn lấy đồ trong loại tủ mát sanaky 1 cánh, bạn sẽ mở cả cánh tủ nên lượng nhiệt thoát ra ngoài nhiều hơn. Trong trường hợp bạn mở tủ mát lâu thì lại tốn nhiều điện hơn để máy vận hành cung cấp nhiệt lạnh cho tủ. Còn đối với trường hợp bạn sử dụng tủ mát sanaky 2 cánh trên dưới, bố trí thực phẩm hay đồ uống rõ ràng thì chỉ cần mở một ngăn sẽ giúp tiết kiệm được nhiệt tỏa ra cũng như điện năng tiêu thụ.

Loại tủ mát 2 cánh mở trên dưới của các hãng đều có thiết kế gọn chia đôi phân nửa cánh, dễ dàng di chuyển, thích hợp được cả với những không gian hẹp cũng có thể lắp đặt. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ bộ phận tư vấn của các địa điểm mua Tủ sấy bát chọn loại ít hao năng lượng và tiết kiệm điện. Để hạn chế hao tốn điện năng cũng như tránh được một số những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, bạn nên chú ý các vấn đề về điện cũng như vệ sinh thiết bị thường xuyên.

2. Chọn tủ mát sanaky có dung tích phù hợp

Dung tích là yếu tố bạn quan tâm nhu cầu thiết thực mình cần bao nhiêu là đủ khi mua tủ mát cho cửa hàng để chứa thực phẩm. Các loại tủ mát hiện nay có dung tích phổ biến từ 200-500 lít mà Điện Máy Thiên Phú cung cấp trên trang web cho bạn tìm hiểu.

Bạn cần tính toán về khối lượng thực phẩm cần lưu trữ để lựa chọn dung tích tủ phù hợp. Với những cửa hàng có quy mô lớn, lượng thực phẩm nhiều thì nên mua tủ có dung tích lớn và ngược lại.

3. Chọn giá thành hợp lý với mức đề ra

Giá thành cũng là yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc trước khi mua tủ mát. Các mẫu tủ mát trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau, từ 5 đến 30 triệu đồng. Trong đó, phổ biến và bán chạy nhất vẫn là các loại tủ mát trưng bày thực phẩm có giá thành từ 7-10 triệu.

4. Chọn thương hiệu tủ mát nào?

Tủ mát Sanaky được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại với ưu điểm duy trì nhiệt độ ổn định. Một số ưu việt khác có thể tìm thấy ở tủ mát Sanaky là: tùy chỉnh nhiệt độ, đèn ở nóc và thân tủ, dễ dàng vệ sinh… Những mẫu tủ mát trưng bày Sanaky có giá thành đa dạng, giao động từ 6 đến hơn 30 triệu đồng.

– Tủ mát Sanaky đa dạng về thiết kế và cũng như giá cả rất rẻ so với những mặt hàng cùng chủng loại nên vậy bạn có thể yên tâm khi chọn hãng này

Và đừng quên tham khảo những loại tủ mát chất lượng, giá tốt tại Điện máy Thiên Phú để mua được chiếc tủ mát mà đóng một vai trò lớn đối với việc, bảo quản thực phẩm cho cửa hàng của bạn. Do đó, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook