0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn đã biết những mẫu tủ đông Sanaky được giảm giá mạnh ở cuối năm 2023 chưa?

Ngày Đăng: 13:38 31/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến tủ đông người dùng chắc chắn ai cũng nghĩ đế thương hiệu tủ đông Sanaky là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam. Vậy người dùng đã biết tủ đông Sanaky nào đang được giảm giá manh cuối năm 2023 chưa, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Tủ Đông Sanaky VH-1599HYK 1 Cánh 100 Lít

Bạn đã biết những mẫu tủ đông Sanaky được giảm giá mạnh ở cuối năm 2023 chưa?

Đầu tiên trong danh sách là chiếc tủ đông Sanaky VH-1599HYK, có thiết kế nhỏ gọn với dung tích 100 lít gồm 1 cửa và 1 ngăn đông, phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn kể cả những nơi nhỏ hẹp như những căn bếp nhỏ, quán ăn hay quán nước nhỏ.

Cùng với đó, chiếc tủ đông Sanaky chính hãng VH-1599HYK có khả năng tiết kiệm điện cho gia đình bạn khi có mức tiêu thụ điện trung bình 0.72 kWh/ngày. Không chỉ giúp bảo quan thực phẩm được tươi ngon mà còn tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn một khoản đáng kể.

Đặc biệt hơn ở chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-1599HYK này trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp và chất liệu dàn lạnh bằng đồng nguyên chất. Thức ăn sẽ được giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị tuơi ngon hơn và thời gian làm lạnh sẽ được đẩy nhanh hơn và thời gian giữ lạnh khi bị ngắt điện sẽ lâu hơn những tủ lạnh có công nghệ làm lạnh thông thường.

2.Tủ Đông Sanaky Inverter 210 Lít 2 Ngăn VH-2599W4K

Đứng ở vị trí thứ 2 không thể bỏ qua chiếc tủ đông Sanaky VH-2599W4K thuộc dòng tủ đông 2 ngăn (1 ngăn đông+1 ngăn mát), 2 cánh lật mở kiểu vali, mang đến nhiều sự tiện lợi trong việc lưu trữ thực phẩm cũng như thiết kế khóa tủ tránh được sự nghịch nghợm của các bạn nhỏ trong gia đình.

Không chỉ nổi bật ở phần thiết kế, chiếc tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2599W4K sử dụng dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất nên tuổi thọ và sự bền bỉ của tủ được năng cao hơn cho với sản phẩm được làm lạnh bằng nhôm. Dàn lạnh đồng giúp làm đông một cách nhanh hơn, từ đó thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn đảm bảo giữ cho thịt cá luôn được tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng dù để trong thời gian dài và tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhất.

Ngoài ra, tủ đông Sanaky inverter VH-2599W4K còn được trang bị bánh xe chịu lực giúp người dùng di chuyển tủ đông 1 cách dễ dàng, Tủ còn được trang bị giỏ đồ tiện lợi giúp cho việc sắp xếp thực phẩm trong tủ của bạn được dễ dàng và ngăn nắp hơn.

Bạn đã biết những mẫu tủ đông Sanaky được giảm giá mạnh ở cuối năm 2023 chưa?

3.Tủ Đông Sanaky 280 Lít VH-3899KB

Một sản phẩm mới ra mắt vào năm 2023 chiếc tủ đông Sanaky 280 Lít VH-3899KB được kết hợp hoàn hảo giữa lưu trữ được thực phẩm tuơi ngon mà lại mang đến sự thiết kế đẹp mắt nhất cho không gian sử dụng. Điều này làm cho nó trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích chất lượng hình ảnh cao cấp.

Về phần bảo quản tủ đông Sanaky 2 cánh VH-3899KB được duy trì nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số sản phẩm như kem. Thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi vi khuẩn và giữ trọn dưỡng chất nguyên bản vốn có mà không tốn thời gian dã đông cho người dùng.

Điển nhấn cho chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-3899KB là được thiết kế với hệ thống đèn LED trong thân tủ, chiếu sáng toàn bộ các góc khuất giúp trưng bày các sản phẩm bắt mắt và thu hút. Hơn nữa, hệ thống đèn LED còn tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ bền bỉ hơn nhiều lần so với các loại đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt,… mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng.

 Tủ đông Sanaky Sanakay 280 lít VH-3899KB sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất mang lại khả năng dẫn nhiệt nhanh hơn, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, kết hợp với công nghệ làm lạnh 360 độ hơi lạnh sẽ được tỏa đều bên trong tủ, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Bạn đã biết những mẫu tủ đông Sanaky được giảm giá mạnh ở cuối năm 2023 chưa?

4.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-8699HY4K 1 Ngăn 860 Lít

Đối với những gia đình có cửa hàng hay cần lưu trữ nhiều thực phẩm thì tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-8699HY4K sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua. Với dung tích lớn, sản phẩm này sẽ giúp bạn dự trữ được lượng thực phẩm lớn mà không mất nhiều thời gian đi mua thực phẩm nhiều lần.

Bề mặt tủ được khoác lên mình khi tráng một lớp kính cường lực bền chắc giúp giảm khả năng va đập hay bị trầy xước, hoen rỉ theo năm tháng và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Hơn nữa, lớp kính cường lực trên mặt tủ hoàn toàn có thể mang lại cho bạn sự đảm bảo chắc chắn như một bức tường hoàn hảo, khi vỡ sẽ tạo thành những hạt vụn như hạt ngô ko sắc cạnh, ko gây sát thương cho người xung quanh.

Chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-8699HY4K có công nghệ Smart Inverter sieeei tiết kiệm điện trong bối cảnh gia điện năng cao mà khối lượng dự trữ thực phẩm lớn. Nổi bật hơn, vòng quay máy nén của động cơ Inverter có thể điều chỉnh để duy trì ở mức thấp, bởi vậy nó không cần phải bật – tắt khởi động lại máy nén tùy theo nhiệt độ bên trong buồng đông lạnh như các tủ đông thông thường.

Trên đây là những chiếc tủ đông chính hãng Sanaky không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi việc abor quản thực phẩm cho gia đình luôn được tươi ngon mà còn bởi việc giảm giá đặc biệt vào cuối năm 2023. Hãy nhanh chóng kiểm tra các chương trình khuyến mãi để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc tủ đông đỉnh cao này với giá ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook