0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ấn tượng vẻ đẹp thiết kế tinh tế của Bosch SMS6ZCI42E

Ngày Đăng: 11:48 24/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E là sự kết hợp xuất sắc giữa hiệu suất, chất lượng tốt và thiết kế tinh tế. Sản phẩm này thực sự gây ấn tượng với vẻ đẹp độc đáo giúp không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá kỹ hơn trong bài viết này nhé.

1. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng độc lập dễ lắp đặt trong không gian bếp

Bosch SMS6ZCI42E là kiểu máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng giống như một chiếc tủ mini thông thường. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng. Ưu điểm lớn nhất của máy rửa bát Bosch độc lập là gia chủ có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào mà không phụ thuộc vào tủ bếp. Bạn có thể đặt độc lập ở cạnh bàn bếp, dưới gầm cầu thang hoặc ngoài ban công, nếu diện tích khiêm tốn thì có thể lắp âm để tiết kiệm không gian.

máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E thiết kế hiện đại

2. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E kích thước 60cm nhưng dung tích khủng

Lắp đặt chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 này bạn không cần lo lắng về việc nó chiếm quá nhiều diện tích bởi kích thước thiết bị không quá đồ sộ. Chiều cao chỉ khoảng 60cm phù hợp mọi không gian, không gây mất thẩm mỹ mà còn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Mặc dù kích thước không quá lớn nhưng model này lại có dung tích khủng với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu trong một lần. Khoang máy được thiết kế rộng rãi gồm các giàn rửa chuyên dụng, đặc biệt được trang bị hệ thống giỏ MaxFlex kèm phụ kiện rửa chuyên sâu với ưu điểm là giỏ dưới sâu hơn giúp chứa được nhiều đồ hơn. Các điểm nút đỏ có thể điều chỉnh linh hoạt và dàn cài ly được bọc silicol mềm giúp các loại cốc chén thủy tinh được rửa sạch sẽ và an toàn trong cả quá trình. Với dung tích khủng này thì gia đình đông thành viên cũng có thể thoải mái sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E kích thước 60cm nhưng dung tích khủng

3. Màu sắc xám bạc sáng bóng sang trọng và có tính ứng dụng cao

Kiểu dáng và màu sắc của Bosch SMS6ZCI42E kết hợp giúp thiết bị trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Màu xám bạc còn là màu có tính ứng dụng cao, thích hợp với mọi không gian nội thất từ truyền thống đến hiện đại.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ còn được làm từ thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này không chỉ bền bỉ mà còn có tính thẩm mỹ cao. Toàn bộ bề mặt máy sáng bóng, có khả năng chống bám vân tay và bám bụi nên việc lau chùi cũng dễ dàng hơn. Với sản phẩm này thì dù lắp đặt ở đâu cũng rất hợp và đẹp mắt, góp phần nâng cấp nội thất nhà bạn lên một tầm cao mới.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E màu sắc xám bạc

4. Bosch SMS6ZCI42E có điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước

Máy rửa bát Bosch serie 6 có bảng điều khiển cảm ứng là một ưu điểm lớn trong chất lượng và thẩm mỹ. Bảng điều khiển cảm ứng giúp thiết bị trở nên hiện đại và cao cấp hơn hẳn. Bên cạnh đó chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều so với điều khiển nút nhấn bởi chỉ cần một chạm thôi là bạn sẽ thiết lập được chương trình mong muốn cũng như khởi động máy.

Trên bảng điều khiển gồm có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và các chương trình bổ sung và tính năng hiện đại. Tất cả đều được ký hiệu bằng hình ảnh rõ ràng. Bên cạnh đó còn có một màn hình Led hiển thị giúp bạn quan sát nhiều thông tin quan trọng.

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI42E được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá tại kho. Khi mua hàng bạn sẽ được bảo hành chính hãng 24 tháng nên có thể yên tâm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook