0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

An toàn cho một sức khỏe tốt với điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B

Ngày Đăng: 11:08 04/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, người dùng không chỉ lựa chọn điều hòa với mục đích làm lạnh hay sưởi ấm, mà một nhu cầu lớn hơn cả đó là bảo vệ sức khỏe. Có thể làm việc này rất tốt, đó là chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B 18000Btu.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X

Am toàn cho một sức khỏe tốt với điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B

Nanoe-X là công nghệ độc quyền mà bạn sẽ chỉ thấy trên những chiếc điều hòa Panasonic. Model CU/CS-XPU18XKH-8B cũng đã được ứng dụng công nghệ này nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đây là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ. Có khả năng bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn. Đảm bảo không gian sạch sẽ, an toàn và đặc biệt khử được mùi hôi, mùi khó chịu có thể từ thực phẩm, chất thải công nghệ.

Lọc bụi hiệu quả nhờ công nghệ Nanoe-G

Am toàn cho một sức khỏe tốt với điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B
Công nghệ nanoe-G

Những gia đình sống tại các khu đô thị hay đường cái lớn hàng ngày phải hứng một lượng bụi rất lớn từ xác phương tiện, xe cộ. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU18XKH-8B đã trang bị công nghệ Nanoe-G nhằm loại bỏ hoàn toàn vấn đề này.

Khả năng lọc bụi khá vượt trội kể cả bụi mịn PM2.5 và công nghệ hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí. Bắt giữ là loại bỏ thông qua màng lọc, đảm bảo những làn gió mát lạnh đến tận nơi người dùng.

Hút ẩm, làm khô phòng trong những ngày nồm

Am toàn cho một sức khỏe tốt với điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B
Chế độ hút ẩm

Như chúng ra đã biết thì thời tiết nồm ẩm, căn phòng thường đổ mồ hôi ướt át và đây cũng là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn sinh sô, nấm mốc hình thành. Điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XPU18XKH-8B với chế độ Dry sẽ hoạt động hiệu quả, hút ẩm mạnh mẽ.

Khi kích hoạt, Remote sẽ xuất hiện biểu tượng hình dọt nước, làm khô và hút ẩm. Có thể loại bỏ các bệnh về đường hô hấp. Căn phòng sẽ được khô thoáng, sạch sẽ, việc di chuyển không phải gặp khó khăn, mang tới chất lượng cuộc sống cao.

Điểm nổi bật khác ở điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B

Am toàn cho một sức khỏe tốt với điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B
Chế độ làm lạnh nhanh chóng
  • Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X, đánh bay cái nóng chỉ trong thời gian ngắn. Khi kích hoạt máy sẽ hoạt động với công suất cực đại và nhanh hơn khoảng 35% so với bình thường.
  • Công nghệ inverter giúp tăng độ bền, duy trì làm lạnh ổn định và giảm tới 35% điện năng mỗi tháng.
  • Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B có chế độ ngủ, giảm lạnh buốt, đảm bảo môi trường lý tưởng nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn cùng các thành viên trong gia đình.
  • Bảo vệ môi trường và đảm bảo làm lạnh êm ái, tự nhiên với Gas R32. Dung môi thế hệ mới đang được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng.

Có thể thấy, không chỉ bảo vệ sức khỏe người dùng mà điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU18XKH-8B còn mang tới nhiều lợi ích khác. Đảm bảo làm lạnh hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm điện, nâng cao chất lượng giấc ngủ….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook