0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn mua smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN90CAKXXV?

Ngày Đăng: 22:49 09/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN90CAKXXV sở hữu kích thước màn hình 55 inch, độ phân giải 4K sắc nét, màu sắc tươi sáng mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu lý do nên mua chiếc tivi này nhé.

Smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN90CAKXXV thiết kế sang trọng

Được chế tác với phong cách Neo Slim và màn hình không viền 3 cạnh. Mang lại vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và sang trọng của tivi Samsung Neo QLED 4K QA55QN90CAKXXV chắc chắn có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN90CAKXXV thiết kế sang trọng

Thiết kế với những đường nét tinh tế, đường viền có độ dày nhỏ cho phạm vi hiển thị nội dung rộng rãi. Người xem đắm chìm trong chương trình yêu thích mà không hề bị xao nhãng.

Bạn có thể bố trí tivi kiểu treo tường hoặc để bàn tùy theo thiết kế nội thất cũng như không gian phòng khác nhau. Với kích cỡ màn hình 55 inch, thiết bị sẽ phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích vừa và lớn. Nổi bật như phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn,…

Trải nghiệm công nghệ hình ảnh của tivi Samsung QA55QN90CAKXXV

Hình ảnh của chiếc tivi này là sự phối hợp của nhiều công nghệ đỉnh cao.

Tivi Samsung QA55QN90CAKXXV có độ phân giải 4K (3.840 x 2.160 pixel). Cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động hơn.

Bên cạnh đó, bộ xử lý Neural Quantum 4K AI 20 nơ-ron hiện đại. Có thể điều chỉnh hình ảnh, âm thanh và nhiều yếu tố khác. Nhằm mang đến trải nghiệm xem hoàn mỹ nhất cho bạn. Sản phẩm giúp nâng cao hình ảnh lên chất lượng 4K tự động bằng Al. Từ đó đem lại khung hình chi tiết đáng kinh ngạc, ấn tượng.

Bộ xử lý Neural Quantum 4K

Công nghệ Quantum Matrix Technology 14 bit và Quantum Mini LED trên tivi có thể kiểm soát dàn đèn Mini LED tối ưu độ sáng. Nhờ đó kể cả trong khung hình sáng bừng hay tối đen thì hình ảnh cũng đạt độ chi tiết hoàn hảo.

Chưa hết, tivi sở hữu công nghệ Neo Quantum HDR+ tiên tiến. Cho bạn thỏa mãn đôi mắt bạn với khung hình chất lượng 4K rõ nét, màu sắc sinh động, hút mắt.

Thêm nữa, chiếc tivi Samsung 55 inch QA55QN90CAKXXV sử dụng công nghệ AI HDR Remastering. Dùng thuật toán để nâng cấp hình ảnh SDR lên HDR. Nhờ đó làm các chi tiết, màu sắc trở nên nổi bật, thu hút hơn.

Công nghệ Anti Reflection trên tivi 4K này loại bỏ hiện tượng phản chiếu ánh sáng. Nhờ đó bạn được xem các nội dung với chất lượng đồng nhất kể cả ban ngày hay ban đêm. Chế độ EyeComfort tự động giảm độ sáng hay màu sắc khi ánh sáng môi trường thay đổi. Vì thế sẽ giúp làm dịu đôi mắt để bạn theo dõi các bộ phim dễ chịu, thoải mái nhất.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Có thể tăng cường chuyển động với tần số quét tối đa 120 Hz. Cho bạn thưởng thức các cảnh quay đua xe, võ thuật phấn khích, cuốn hút hơn.

công nghệ

Tivi Samsung này có chế độ giảm độ trễ khi chơi game Auto Low Latency Mode. Công nghệ chống xé hình FreeSync Premium Pro và chế độ Game Motion Plus. Đem đến cho bạn trải nghiệm game mượt mà, nắm thế chủ động ở các trận chiến.

Tận hưởng chất lượng âm thanh đỉnh cao với tivi Samsung 55 inch QA55QN90CAKXXV

Chiếc tivi Samsung 4K QA55QN90CAKXXV sở hữu công nghệ âm thanh đỉnh cao như:

Smart tivi này sở hữu hệ thống loa 4.2.2 với tổng công suất lên đến 60W. Cho bạn tận hưởng các nội dung giải trí với chất âm vang dội, đã tai.

Thêm vào đó, công nghệ Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều lan tỏa khắp căn phòng. Đem lại cho bạn cảm giác như mình đang có mặt trong cảnh phim thực sự.

Công nghệ AVA trên tivi tăng âm lượng cuộc trò chuyện trên màn hình sao cho phù hợp với môi trường. Cho bạn luôn nghe rõ các thông tin được tivi truyền đạt giữa các nhân vật.

Đặc biệt hơn, hãng Samsung trang bị cho tivi công nghệ OTS+. Với âm thanh theo dấu chuyển động của hình ảnh cho trải nghiệm đắm chìm hơn.

Công nghệ Object Tracking Sound (OTS)+

Ngoài ra, tivi được áp dụng công nghệ Q-Symphony 3.0. Mang sự cộng hưởng hoàn hảo giữa loa tivi và loa thanh. Tivi sẽ kiến tạo không gian giải trí sống động, bạn thăng hoa cùng bản giao hưởng tuyệt vời.

Nhiều tiện ích trên tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN90CAKXXV

Bên cạnh chất lượng âm thanh đỉnh cao, tivi Samsung Neo Qled QA55QN90CAKXXV? còn đem tới chob bạn nhiều tiện ích.

  • Điều khiển tivi Samsung bằng giọng nói tiếng Việt. Thông qua trợ lý ảo Bixby dễ dàng sử dụng tivi
  • Ứng dụng Google Duo cho bạn giải pháp linh hoạt để thực hiện các cuộc gọi từ xa ngay tại nhà của mình.
  • SmartThings giúp bạn thao tác, quản lý tivi trong nhà đơn giản qua điện thoại.
  • Điều khiển One Remote sạc qua USB C và ánh sáng. Đây là chiếc remote thân thiện với môi trường khi cho phép bạn nạp năng lượng với bất kỳ nguồn sáng nào.
  • Tính năng Multi View chia tivi thành nhiều màn hình nhỏ. Cho bạn chiếu được nội dung truyền phát từ thiết bị khác..
  • Tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android), Tap View. Cho người dùng gửi tín hiệu hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Nhìn chung, với thiết kế thanh mảnh, công nghệ đỉnh cao, nhiều tính năng thông minh được tích hợp, dòng smart tivi Samsung 4K 55 inch QA55QN90CAKXXV sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hy vọng những chia sẻ hữu ích trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc tivi này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook