0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 lý do vì sao nên chọn mua điều hòa Đaikin để dùng

Ngày Đăng: 11:59 20/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin từ lâu đã mang đến sự hài lòng với người dùng trên toàn thế giới. Đây được xem như là một hãng điều hòa cao cấp có chất lượng cực tốt, nhiều công nghệ. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay lý do vì sao nên mua điều hòa Đaikin để dùng nhé.

Tổng hợp 8 lý do nên mua điều hòa của Đaikin để dùng ở thởi điểm này.

1.Điều hòa Đaikin có đa dạng về mức giá và loại máy.

Đaikin là thương hiệu chỉ sản xuất điều hòa không khí trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mà hãng rất quan tâm đến đối towngj người dùng phổ thông, phù hợp nhu cầu sử dụng. Do đó trên thị trường có rất nhiều các dòng máy khác nhau.

Bên cạnh đó là về mức giá bán phong phú đi kèm cùng chất lượng của máy. Điều hòa của Đaikin có mức giá bán từ 7 – 20 triệu đồng tùy công suất mà giá tiền sẽ cao hơn.

2.Điều hòa Đaikin có thiết kế hiện đại, mang phong cách châu âu.

Có thể thấy hầu hết các mẫu điều hòa của Đaikin hiện nay đều được thiết kế la lá giống nhau. Thiết kế này mang phong cách châu âu hiện đại mang đến cho căn phòng trở lên được tinh tế, sang trọng. Nó có thể kết hợp với bất kì không gian nào mà vẫn làm nên sự nổi bật nhất định.

Máy được sở hữu với gam màu trắng chủ đạo mang thêm phần trung tính, tinh tế. Nó không chỉ là một chiếc điều hòa để làm mát mà còn là đồ vật trang trí cho ngôi nhà.

3.Nhiều mức công suất tùy theo diện tích cần làm lạnh.

Không phải nhà nào cũng đều có căn phòng có diện tích bằng nhau. Do đó hãng Đaikin đã cho ra nhiều công suất cho điều hòa để người dùng thoải mái lựa chọn.

Công suất 9000BTU phù hợp phòng có diện tích dưới 15m2.
Công suất 12000BTU phù hợp phòng có diện tích từ 15 – 20m2..
Công suất 18000BTU phòng có diện tích trên từ 20 – 30 m2.
Công suất 24000BTU phù hợp phòng có diện tích từ 30 – 40 m2.

4.Hệ thống làm mát thông minh, nhanh chóng với nhiều chế độ.

Điều hòa Đaikin 1 chiều có tốc độ làm lạnh nhanh đến kinh ngạc. Chỉ vài phút sau khi bật máy là cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh. Máy nén có thể hoạt động ở công suất tối đa.

Bên cạnh đó, Đaikin nổi tiếng với các dòng máy có luồng gió Coanda hướng thổi lên trần nhà. Người dùng sẽ cảm thấy được sự thoải mái và dễ chịu khi thư giãn trong phòng nhà mình. Gió sẽ không thể thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng.

5.Làm lạnh tối ưu với nhiều chế độ gió.

Điều hòa của Đaikin có thể làm lạnh tối ưu giúp cả căn phòng được làm mát đồng đều. Mang đến co người dùng cảm nhận được hơi mát cho dù ở bất kì góc nào trong phòng.

Chế độ đảo gió lên xuống, trái phải có thể tự động tùy chỉnh.

Chế độ đảo gió tự động là sự kết hợp của các chức năng là lên/xuống, trái/phải.

6.Tiết kiệm điện hơn với công nghệ Inverter và chế độ Econo.

Với công nghệ Inverter thì điều hòa có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Đặc biệt công nghệ này còn giúp cho máy vận hành được êm ái, làm mát đồng đều. Máy nén không phải tắt/bật nhiều lần trong quá trình sử dụng.

Kết hợp với đó là chế độ Econo điều chỉnh nhiệt độ làm mát phù hợp với 1 người dùng. Mang lại sự dễ chịu cho người dùng mà lại tiết kiệm điện năng.

7.Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi và lọc bụi min PM2.5 hiện đại.

Điều hòa có thể tinh lọc không khí với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan và phin lọc Ezyme Blue. Toàn bộ các phân tử được hấp thụ vào lưới lọc sẽ được loại bò đi hoàn toàn nhờ sự tác động của nắng mặt trời. Tiêu diệt vi khuẩn lên tới 99%.

Không chỉ có thể lọc được loại bụi thường mà còn có thể lọc được cả loại bụi min PM2.5. Đây là loại bụi gây nguy hiểm trực tiếp tới sức khỏe của ngưởi dùng; đồng thời có thể gây giảm tầm nhìn, mây mù và gây dị ứng mạnh.

8.An toàn với bộ 3 bảo vệ tăng cường.

  • Bảo vệ cho dàn nóng không bị sốc điện cao/thấp bất thường.
  • Bảo vệ cho dàn lạnh không bị sốc điện cao/thấp bất thường.
  • Bảo vệ cho dàn nóng không bị ăn mòn bởi tác động từ bên ngoài.
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook