0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8

Ngày Đăng: 13:48 10/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8 là một dòng điều hòa cao cấp rất đáng để sử dụng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên mua sản phẩm này hay không thì hãy xem ngay 8 lý do vì sao nên sở hữu chiếc điều hòa này ngay nhé!

1.Là sản phẩm của thương hiệu cao cấp, nổi tiếng đến từ Nhật Bản

8 lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8

Sở hữu chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 hoàn toàn có thể yên tâm về thương hiệu vì đây là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Xuất xứ từ Malaysia là một trong những nơi có nhà máy sản xuất điều hòa tân tiến nhất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cực nghiêm ngặt. Sở hữu chiếc điều hòa này bạn sẽ không còn lo về nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không còn lo hàng giả hàng nhái.

2.Thiết kế sang trọng, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 sở hữu thiết kế khá hiện đại, trẻ trung và có phong cách sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian khi lắp đặt. Máy sở hữu gam màu trắng ngọc trai tinh tế, trước mặt còn có đường viền kẻ bạc crom nhìn cực sang trọng và nổi bật.

3.Làm lạnh siêu nhanh, mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8 có chế độ iAuto-X sẽ giúp điều hòa làm mát siêu nhanh chóng. Với động cơ P-Tech sẽ khiến máy nén hoạt động được ở công suất cực đại ngay sau khi máy vừa được khởi động. Nhờ đó sẽ mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.

Chưa kể máy còn có cánh đảo gió kép AEROWINGS sẽ giúp luồng gió được thổi siêu xa lên tới 15 mét giúp làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể.

4.Hoạt động siêu tiết kiệm điện, giảm chi phí tiền điện hàng tháng

Nhờ có công nghệ Inverter mà điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U24XKH-8 có thể hoạt động siêu tiết kiệm điện. Máy có thể tiết kiệm điện lên tới tối đa là 60% so với một chiếc điều hòa non-inverter thông thường khi hoạt động từ 8 tiếng trở lên.

8 lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U24XKH-8 còn có thêm cả chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ giúp máy cân chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp với từng thời điển trong ngày. Giúp điều hòa làm mát dễ chịu mà vẫn góp phần tiết kiệm điện tới 20%.

5.Lọc bụi, mang đến không gian trong lành hơn

Máy lạnh Panasonic CU/CS-U24XKH-8 có công nghệ Nanoe-G với bộ phát ion có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh máy lạnh. Từ đó giúp gắn kết vào bụi bẩn để đưa chúng trở lại màng lọc tích điện và vô hiệu hóa, mang đến cho không gian nhà bạn được trở lên trong lành. Lọc sạch cả bụi mịn PM2.5 giúp bầu không khí trong căn phòng nhà bạn trở lên thoáng đãng hoàn toàn.

6.Tiêu diệt vi khuẩn & virus đến 99%, khử mùi hiệu quả

Điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-U24XKH-8 còn sở hữu cả công nghệ Nanoe-X với các lợi ích từ gốc hydroxyl giúp phân hủy các tác nhân gây ô nhiễm không khí như là vi khuẩn và virus bán dính trên đồ vật đến 99%. Ngoài ra, các hạt phân tử này còn giúp khử mùi để mang đến một không gian thật sạch sẽ và trong lành, lợi ích tiếp theo là giúp cung cấp bù ẩm cho môi trường để không bị khô da.

7.Sử dụng an toàn, thân thiện với môi trường

8 lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 sử dụng gas R32 môi chất lạnh tiên tiên thế hệ mới. Loại gas này sẽ giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện tốt hơn và đặc biệt là đem đến sự thân thiện hơn cho môi trường, giảm đến 75% lượng khí thải so với loại gas cũ là R410a và R22.

8.Độ bền cao, chống ăn mòn cực tốt

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 có thiết kế dàn trao đổi nhiệt được ứng dụng công nghệ Blue Fin giúp chống ăn mòn vượt trội. Các tác động bào mòn từ bên ngoài môi trường như là nước mưa, hơi muối sẽ không thể làm hại được đến dàn nóng. Nhờ đó mà máy sẽ có độ bền vượt trội so với các dòng máy thông thường khác.

Đó là 8 lý do vì sao nên chọn mua chiếc điều hòa Panasonic 24000 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 này. Có thể thấy, với một chất lượng vượt trội như vậy thì không có lý do gì đê chê sản phẩm này cả. Đây hoàn toàn là một chiếc điều hòa tốt chúng ta nên lựa chọn và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook