0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 chức năng đặc biệt cực hữu ích người dùng nên biết trên điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 14:21 01/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic được người Việt biết đến nhiều với nhiều tính năng nổi bật và mẫu mã đa dạng. Vậy bạn có đang dùng điều hòa Panasonic không? Liệu bạn đã biết sử dụng các chức năng hữu ích có trên máy chưa? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra 8 chức năng đặc biệc được trang bị ở điều hòa của Panasonic cho bạn nắm rõ, mời các bạn tham khảo.

1.Chức năng lọc không khí với công nghệ nanoe

8 chức năng đặc biệt cực hữu ích người dùng nên biết trên điều hòa Panasonic

Nanoe là công nghệ lọc không khí hiện đại và là độc quyền của thương hiệu Panasonic. Nanoe bao gồm có Nanoe-G và Nanoe-X có thể khởi động bật tắt riêng biệt so với chế độ làm mát của điều hòa. Công nghệ này khi hoạt động có thể lọc sạch bụi bẩn trong không khí, tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi đến 90%, đồng thời còn tạo thêm độ ẩm cho căn phòng không còn quá khô.

2.Chức năng sưởi ấm ở dòng điều hòa 2 chiều

Ngoài chức năng làm mát thông thường thì điều hòa Panasonic còn có khả năng làm lạnh sưởi ấm với những dòng điều hòa Panasonic 2 chiều. Lúc này chỉ việc cài đặt vào chế độ HEAT là điều hòa sẽ tự chuyển sang chế độ sưởi ấm, tiện ích cho những gia đình sinh sống tại khu vực có điều kiện thời tiết thay đổi trong năm.

3.Chức năng Powerful giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn

Không ít người không biết rằng, điều hòa Panasonic 1 chiều có chức năng Powerful sẽ giúp căn phòng được làm mát nhanh và hiệu quả hơn. Chức năng này khi được khởi động sẽ khiến máy nén có thể hoạt động ở công suất cực đại, nhờ đó mà sẽ đưa nhiệt độ đạt đến mức nhiệt cài đặt trong thời gian ngắn nhất, lập tức mang đến sự mát lạnh dễ chịu để bạn không phải chờ đợi quá lâu.

8 chức năng đặc biệt cực hữu ích người dùng nên biết trên điều hòa Panasonic

4.Chức năng hút ẩm

Đây là một tính năng rất hữu ích trên điều hòa Panasonic giá rẻ mà nhiều người không biết đến. Chức năng hút ẩm này sẽ rất có ích trong những ngày thời tiết có độ ẩm tăng cao như là các ngày trời nồm, mưa kéo dài,… Nó sẽ giảm bớt độ ẩm hiệu quả chỉ trong 2 – 3 giờ hoạt động mà vẫn bảo đảm cho không gian được làm lạnh dễ chịu.

5.Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa có thể bảo vệ giấc ngủ đêm cho cả gia đình với nhiệt độ làm lạnh dễ chịu. Nó có thể cân bằng nhiệt độ làm lạnh thoải mái cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn, không còn cảm thấy quá lạnh hay quá khó chịu khi vào ban đêm mà sẽ yên tâm ngủ ngon đến sáng.

8 chức năng đặc biệt cực hữu ích người dùng nên biết trên điều hòa Panasonic

6.Chế độ hoạt động êm ái

Hầu hết chiếc máy lạnh Panasonic nào cũng đều có chế độ hoạt động siêu tĩnh lặng Quiet. Kích hoạt chế độ này thì cả dàn lạnh lẫn dàn nóng của điều hòa sẽ đều được giảm đi độ ồn đáng kể, nhờ đó mà không gian sẽ được trở lên yên tĩnh, thoải mái nghỉ ngơi hơn.

7.Chức năng hẹn giờ

Chức năng hẹn giờ bật, tắt tự động sẽ cho bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa. Nhất là khi sử dụng điều hòa vào ban đêm thì bạn sẽ có thể hẹn giờ tắt máy tự động mà không cần phải thức dậy vào nửa đêm để tắt máy nữa.

8.Chức năng đảo gió đa hướng

8 chức năng đặc biệt cực hữu ích người dùng nên biết trên điều hòa Panasonic

Chức năng này chỉ có trên một số dòng điều hòa Panasonic cao cấp, nó có thể đảo cánh gió tự động theo chiều lên xuống và trái phải. Nhờ đó mà không gian sẽ được làm lạnh đồng đều, luồng gió lạnh có thể đến được khắp mọi vị trí trong phòng.

Đó là 8 tính năng tiện ích nhất có trên điều hòa Panasonic mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng từ những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa được tiện ích hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook