0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper và điều hòa Gree, nên mua hãng nào?

Ngày Đăng: 14:06 23/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc chọn mua điều hòa của bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn không biết nên mua điều hòa Casper hay điều hòa Gree? Vậy đừng bỏ qua bài viết so sánh dưới đây về 7 tiêu chí quan trọng sẽ giúp bạn nắm rõ được về cả hai thương hiệu này để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Về nguồn gốc xuất xứ của Casper, đây là thương hiệu đáng tin cậy đến từ Thái Lan mặc dù mới chỉ xuất hiện và nổi lên ở Việt Nam trong một vài năm trở lại đây, tuy nhiên thương hiệu này lại được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi giá thành các dòng máy của thương hiệu này đều rất hợp lý.

Còn về điều hòa Gree, đây là thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc, các dòng sản phẩm điều hòa của thương hiệu này tại Việt Nam hầu hết đều được sản xuất tại chính đất nước này, ngoài ra còn có nhiều nhà máy khác nữa như là Brasil, Pakistan, Indonesia,… Gree là một trong những thương hiệu điều hòa được khá nhiều người tin tường sử dụng bởi các sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, khẳng định sự uy tín đến từ toàn cầu.

Ngay sau đây hãy cùng xem ngay qua về 7 tiêu chí so sánh giữa hai thương hiệu điều hòa của Thái Lan và Trung Quốc này nhé.

1.So sánh về thiết kế

7 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper và điều hòa Gree, nên mua hãng nào?

Về điều hòa Casper, các dòng máy được thiết kế khá đơn giản và có kiểu dáng nguyên khối cực chắc chắn, hạn chế được thời gian lắp đặt. Các dòng máy đều được thiết kế với gam màu trắng ngà trẻ trung mang lại sự sang trọng cho không gian sở hữ.

Về điều hòa Gree, các dòng điều hòa của thương hiệu này nổi bật với sự thiết kế sang trọng, kiểu dáng máy cũng rất đa dạng từ vỏ nhựa cao cấp cho đến các dòng máy cao cấp hơn được sử dụng vỏ làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối tinh xảo chống bám bụi cực tốt, giúp cho việc lau chùi hay vệ sinh cực dễ dàng.

2.So sánh về chủng loại

Điều hòa Casper được trang bị đầy đủ các công suất đa dạng từ 9000btu – 12000btu – 18000btu và 24000btu, bên cạnh đó còn có các dòng điều hòa 1 chiều và 2 chiều có thể đưa ra sự lựa chọn linh hoạt cho người dùng.

Về điều hòa Gree giá rẻ thì cũng vậy, nó cũng chẳng khác gì so với các chủng loại như Casper, cũng có đa dạng về sự lựa chọn từ công suất cho đến loại máy 1 chiều và 2 chiều, dòng máy inverter.

3.So sánh về công nghệ tiết kiệm điện

Phần tiết kiệm điện là thứ mà được nhiều người quan tâm nhất khi lựa chọn, cả Casper và Gree đều có khả năng tiết kiệm điện tốt vì đều có các dòng điều hòa inverter tiết kiệm năng lượng.

Trong đó, điều hòa Casper 1 chiều được sử dụng công nghệ i-Saving có thể kiểm soát nhiệt độ theo đường hình xoắn, giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất khi nhiệt độ đạt đến mức theo yêu cầu để duy trì công suất hoạt động ổn định, máy nén sẽ không phải thay đổi công suất hoạt động liên tục đem lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree 1 chiều thì được sử dụng công nghệ G10 inverter, đây là công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của Gree. Với công nghệ đặc biệt này, máy nén sẽ hoạt động ở tần số thấp tối đa sau khi cài đặt nhiệt độ làm mát được đến mức theo yêu cầu, đem lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng đến 60% điện năng.

7 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper và điều hòa Gree, nên mua hãng nào?

4.So sánh về khả năng làm lạnh

Về khả năng làm lạnh của hai dòng điều hòa Casper giá rẻ và Gree đều là khá giống nhau, cả hai đều được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo sẽ giúp nhiệt độ được cài đặt đến mức nhiệt theo yêu cầu nhanh chóng. Đi cùng với các dòng máy sẽ còn có thêm bộ cảm biến iFeel sẽ giúp cài đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, tạo ra công suất làm lạnh phù hợp với cơ thể để tránh cảm giác mát lạnh, đem lại sự dễ chịu tối đa cho cả nhà.

5.Về các tính năng công nghệ

Về điều hòa Casper, dòng điều hòa này thuộc loại máy giá rẻ nhưng lại có khá nhiều các tính năng tiện ích có thể kể đến như là: Chế độ tự động làm sạch iClean vệ sinh dàn lạnh, chế độ hẹn giờ tiện ích, hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh làm sạch không khí,…

Còn về điều hòa Gree, dòng điều hòa này có nhiều chức năng tiên tiến hơn một chút có thể kể đến như là màng lọc mật độ cao giúp bắt giữ bụi bẩn và bụi phấn hoa, hệ thống phát Ion Plasma có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn để làm sạch không khí, chức năng tự động làm sạch, chế độ hút ẩm, hẹn giờ, chế độ ngủ đêm,…

6.So sánh về độ bền bỉ

Cả Casper và Gree đều sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng bên ngoài giúp đem lại cho máy có sự bền bỉ hơn. Nó có thể chống chọi lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài như là nước mưa và hơi muối biển,

7 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper và điều hòa Gree, nên mua hãng nào?

7.So sánh về giá thành

Về giá thành, điều hòa Casper có mức giá rẻ hơn đôi chút khi có mức giá từ 4 – 14 triệu đồng. Trong khi đó, các sản phẩm điều hòa Gree có giá nhỉnh hơn một chút từ 5 – 15 triệu đồng. Vì đây đều là những thương hiệu điều hòa giá rẻ nên nó sẽ không chênh nhau quá nhiều.

Kết:

Qua những tiêu chí so sánh ở trên có thể thấy rằng, điều hòa Casper là hãng điều hòa có giá thành rẻ hơn, vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai đơn giản chỉ muốn có một thiết bị làm mát thông thường. Còn Gree sẽ dành cho những ai có yêu cầu cao hơn một chút về mặt chất lượng, từ khả năng tiết kiệm điện cho đến các tính năng thông minh tiện ích và độ bền bỉ thì Gree đều hơn hẳn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook