0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do thuyết phục bạn nên chọn điều hòa Daikin FTKB60WAVMV 2022 cao cấp

Ngày Đăng: 15:18 27/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết có nên chọn mua chiếc điều hòa Daikin FTKB60WAVMV 2022 này hay không. 7 Lý do thuyết phục dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy sản phẩm này là một sự lựa chọn vô cùng tốt.

1.Sản phẩm thuộc thương hiệu hàng đầu số 1 thế giới

Chắc hẳn trong lĩnh vực về điều hòa thì không ai không biết tới hãng Daikin của Nhật Bản phải không nào. Là một thương hiệu thuộc loại cao cấp của Nhật Bản thì độ uy tín về thương hiệu rất lớn; đi kèm là các sản phẩm luôn bảo đảm chất lượng đến tay người tiêu dùng bởi người Việt luôn luôn tin tưởng sử dụng đồ của Nhật vì nó có độ bền rất cao.

7 lý do thuyết phục bạn nên chọn điều hòa Daikin FTKB60WAVMV 2022 cao cấp

2.Thiết kế mới sang trọng hơn mang đến nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV là dòng sản phẩm của năm 2022 được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Việt Nam. Thiết kế sản phẩm mới này khá đặc biệt khi nó mang kiểu dáng sang trọng, hài hòa với các góc cạnh bo tròn trên thân máy. Đặc biệt điểm màu đen ngang trước mặt của dàn lạnh là thứ tinh tế và tạo sự nổi bật nhất cho máy khác biệt hoàn toàn so với các model cũ trước đây.

Trên dàn lạnh còn được thiết kế với bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ đang cài đặt cho người dùng dễ dàng quan sát để sử dụng.

3.Máy có tốc độ làm mát siêu nhanh, đồng đều và dễ chịu

Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV có thể mang đến hơi mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa bật máy mà không phải chờ đợi lâu. Thêm vào đó là các cánh đảo gió tự động giúp phân phát luồng gió đi được đồng đều hơn tới vị trí trong các căn phòng nhà bạn. Cùng với đó là công nghệ Coanda mang đến luồng gió dễ chịu cho người dùng với cơ chế thổi gió lên phía trên trần nhà.

7 lý do thuyết phục bạn nên chọn điều hòa Daikin FTKB60WAVMV 2022 cao cấp

4.Tiết kiệm điện, không còn lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60WAVMV có thứ mà mọi người đều mong muốn là khả năng tiết kiệm điện tốt. Chiếc điều hòa này có công nghệ Inverter cùng chế độ Econo nên có thể tiết kiệm điện gấp 2 lần so với một chiếc điều hòa thông thường khi sử dụng cùng thời gian. Với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian thì đây là một sản phẩm không nên bỏ qua.

5.Khả năng lọc không khí ấn tượng, trong lành

Điều hòa Daikin Inverter FTKB60WAVMV sở hữu với phin lọc Enzyme Blue cùng kết hợp màng lọc PM2.5 sẽ góp phần mang đến cho không gian nhà bạn có được sự trong lành nhất. Sự kết hợp của các màng lọc này sẽ giúp hấp thụ bụi mịn, chất gây dị ứng, vi khuẩn, nấm mốc và thậm chí còn khử cả mùi hôi khó chịu. Mang đến cho bầu không khí có được sự trong lành, mát mẻ dễ chịu nhất cho người dùng.

6.Ấn tượng với các tính năng tiện ích có trên máy

  • Tự khởi động lại máy và ghi nhớ các chế độ được cài đặt trước đó khi bị mất điện đột ngột.
  • Chế độ Powerful giúp điều hòa tăng cường làm lạnh nhanh hơn trong vòng 20 phút đầu tiên sau khi bật máy.
  • Chế độ Quiet giúp điều hòa có thể vận hành êm ái, giữ được sự tĩnh lặng cho không gian sống.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động để có thể kiểm soát được thời gian sử dụng điều hòa tiện lợi.
  • Chế độ hút ẩm phù hợp trong những ngày có độ ẩm cao mang lại không gian khô ráo, thoáng đãng hơn.
7 lý do thuyết phục bạn nên chọn điều hòa Daikin FTKB60WAVMV 2022 cao cấp

7.Yêu thích bởi sự thân thiện cho môi trường

Máy lạnh Daikin FTKB60WAVMV được sử dụng gas R32 môi chất lạnh thế hệ mới tiên tiến nhất hiện nay. Loại gas này được nhiều hãng điều hòa tin dùng bởi những ưu điểm mà nó mang đến rất tuyệt vời có thể kể đến như: Tăng hiệu suất làm lạnh cho máy, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.

Đó là toàn bộ 7 lý do thuyết phục bạn nên chọn điều hòa Daikin giá rẻ FTKB60WAVMV này. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook