0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do nên mua điều hòa Midea trong mùa hè 2021 này

Ngày Đăng: 16:14 20/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Bạn đang tìm cho mình một chiếc điều hòa nhưng chưa biết hãng nào dùng tốt. Vậy hãy xem ngay 7 lý do nên mua điều hòa Midea ngay sau đây nhé.

1.Midea – Thương hiệu uy tín số 1 tại Trung Quốc.

Hãng Midea này hiện nay đang là thương hiệu uy tín số 1 tại Trung Quốc. Trong nhiều năm nay hãng đã nổi tiếng với sự uy tín về điều hòa trên thị trường Việt Nam. Rất nhiều người dân đều tin dùng điều hòa của hãng này vì nó có chất lượng ổn định, giá rẻ.

2.Không lo về giá cả, chất lượng ổn định.

Được biết, điều hòa Midea là một trong những hãng điều hòa có mức giá bán rẻ nhất hiện nay. Đối với một chiếc điều hòa 9000 chỉ có giá hơn 4 triệu; điều hòa 12000 cũng chỉ gần 6 triệu. Những gia đình có kinh tế thấp muốn mua điều hòa giá rẻ thì đây là một hãng phù hợp.

Theo đánh giá từ người dùng thì chất lượng điều hòa của hãng Midea này dùng tương đối tốt, chất lượng. Máy có thể hoạt động tốt trong nhiều năm mà không bị hỏng hóc hay lỗi vặt gì nhiều.

3.Công suất làm lạnh đa dạng, lựa chọn cho nhiều diện tích.

Không phải ngôi nhà nào, căn phòng nào cũng đều có diện tích giống nhau. Chính vì vậy mà Midea đã sản xuất ra nhiều công suất làm lạnh trên điều hòa nhằm phục vụ nhiều hơn. Bạn có thể thoải mái chọn lựa một chiếc điều hòa cho phù hợp với không gian nhà mình.

Công suất 9000 phù hợp cho không gian dưới 15n2.
Công suất 12000 phù hợp cho không gian từ 15 – 20m2.
Công suất 18000 phù hợp cho không gian từ 20 – 30m2.
Công suất 24000 phù hợp cho không gian từ 30 – 40m2.

4.Đỉnh cao trong các công nghệ hiện đại.

Điều hòa Midea có công nghệ làm lạnh nhanh Turbo.

Được biết, có công nghệ này trên điều hòa sẽ giúp cho nó có thể làm lạnh nhanh chóng hơn. Chỉ với một nút kích hoạt đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm lạnh toàn bộ chỉ trong 3 phút. Người dùng sẽ được thoải mái thư giãn mà không phải chờ đợi lâu.

Điều hòa Midea có công nghệ inverter quattro tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ Inverter được trang bị trên điều hòa của Midea nhằm cải thiện về điện năng tiêu thụ. Nếu sử dụng càng nhiều thời gian thì công nghệ này sẽ giúp cho máy càng tiết kiệm điện năng. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy công nghệ này sẽ giúp máy tiết kiệm điện lên tới 60%.

5.Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả.

Trên điều hòa của Midea có bộ lưới lọc hiện đại mật độ cao giúp lọc sạch không khí hiệu quả. Vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc, virus… toàn bộ chúng sẽ được hấp thụ vào bộ lưới lọc này và vô hiệu hóa sức sống. Khiến chúng trở lên vô hại với con người, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

6.Độ bền cao, chống ăn mòn tốt.

Ở một các dòng điều hòa của Midea mới 2021 hiện nay chúng đều có khả năng chống ăn mòn cao. Dàn nóng đều được mạ vàng có thể chống lại sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển… giúp cho điều hòa luôn vận hành được tốt nhất, đạt hiệu quả cao. Đặc biệt chính là nâng cao tuổi thọ cho điều hòa hơn.

7.Chính sách sau bán hàng chuyên nghiệp.

Sau khi mua điều hòa chính hãng của Midea bạn sẽ được bảo hành với sản phẩm chuyên nghiệp. Toàn bộ sản phẩm sẽ được bảo hành 3 năm và 5 năm máy nén. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi sản phẩm nhà quý khách không may gặp sự cố.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook