0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 569l thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 09:49 27/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm hiện nay đang thu hút được rất nhiều người tiêu dùng đó là tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK). Dưới đây là 7 lý do mà bạn nên biết để hiểu hơn về sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp.

1. Điều khiển bên ngoài cùng khay lấy nước lạnh và đá

Đây là hai tính năng khá Ưu Việt mang tới nhiều tiện ích và nâng cao hiệu quả sử dụng. Chiếc tủ này với các thông số hiển thị rõ ràng tại bên ngoài sẽ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng và nhanh chóng. Đảm bảo việc điều chỉnh nhanh chóng.
Đặc biệt trên mặt cánh còn có khay lấy nước và đá sẽ đáp ứng nhu cầu giải nhiệt một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc đưa cốc vào vị trí, sau đó chọn chế độ và gạt cần là ngay lật tức có nước lạnh hoặc đá để sử dụng.

7 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 569l thu hút người tiêu dùng
Lấy nước và đá ngoài

2. Công nghệ inverter + hệ thống quạt kép

Sự kết hợp này sẽ giúp tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) vừa tiết kiệm điện, vừa làm lạnh vượt trội, bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Đảm bảo máy nén chạy êm ái, bền bỉ, đẩy mạnh công suất sau cho nhanh đạt mức cài đặt và duy trì ổn định.
Hai ngăn với hai luồng khí độc lập sẽ giúp cho nhiệt độ tại ngăn mát và ngăn đá có sự khác biệt. Vừa mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh. Đảm bảo mùi từ ngăn đông không chuyển qua ngăn mát và ngược lại.

7 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 569l thu hút người tiêu dùng
Công nghệ inverter với hệ thống làm lạnh kép

3. Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có ngăn Vacuum

Bảo quản ở môi trường chân không nhờ ngăn Vacuum, giúp giảm oxy hóa thực phẩm, có thể dự trữ lâu dài. Các thành phần khí sẽ được loại bỏ nhờ máy hút chân không, thịt, cá và các sản phẩm từ sữa sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng tuyệt vời.

4. Bảo quản rau củ tuyệt vời nhờ các ngăn riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) đã trang bị ngăn rau quả cực kỳ thông minh. Khả năng giữ ẩm vượt trội, đảm bảo sự tươi ngon lâu dài trong suốt quá trình sử dụng. Bên trong có 3 ngăn riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại và sắp xếp dễ dàng để khi lấy không bị dập nát và hư hỏng.

7 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 569l thu hút người tiêu dùng
Ngăn rau quả riêng biệt

5. Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0 sở hữu vẻ ngoài hiện đại

Thiết kế vô cùng hoàn hảo và đẳng cấp với phong cách Side By Side, mang tới sự tươi mới cho không gian bếp. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương, không khung viền, ngoài tính thẩm mỹ mang lại còn giúp bạn dễ dàng lau chùi và hạn chế bụi bám.

6. Làm đá, làm mát nhanh chóng nhờ công suất mạnh mẽ

Có thể làm lạnh và làm đá cực kỳ nhanh chóng khi hạ nhiệt độ sâu trong cả hai ngăn. Chế độ Quick Freezing trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) sẽ giúp làm đá nhanh hơn 14%. Chế độ Quick Cooling giảm nhiệt trong ngăn mát và làm lạnh nhanh hơn khoảng 8%.

7 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 569l thu hút người tiêu dùng
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh

7. Công nghệ cách nhiệt chân không giữ nhiệt lâu tới 15h

Khi mất điện, thực phẩm bên trong sẽ được giữ lâu ở môi trường an toàn nhờ công nghệ VIP. Đảm bảo ngăn cách hơi lạnh thoát ra, tránh gây lãng phí điện và giữ lạnh lâu tới 15 giờ. Đồng thời sẽ giảm công suất tiêu thụ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn.

Đó là 7 lý do khiến tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) thu hút người tiêu dùng. Nhìn chung thì model này đã mang tới nhiều giá trị, đảm bảo sự tiện nghi, nâng cao tính thẫm mỹ cho không gian bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook