0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh LG R-HW540RV(X) bạn cần biết

Ngày Đăng: 10:56 19/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) là một trong những sản phẩm cực kỳ đẳng cấp khi sở hữu 6 cửa mở tiện lợi, đi cùng mặt kính pha lê đầy lôi cuốn. Hơn nữa model này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang lại tiện ích cao cho người dùng.

1. Công nghệ tái tạo băng Frost Recycling

7 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh LG R-HW540RV(X) bạn cần biết

Với công nghệ Frost Recycling thực phẩm không chỉ đảm bảo được sự tươi ngon mà nó còn giúp người dùng tiết kiệm năng lượng hơn. Đây là một trong những công nghệ hiện đại đầu tiên mà ta cần phải kể khi nó sử dụng băng hình thành trong dàn bay hơi để tạo thành khí lạnh. Ngay cả khi máy nén không hoạt động thì nhiệt độ bên trong vẫn được duy trì ổn định để giúp việc bảo quả diễn ra tốt hơn.

2. Cấp đông tươi ngon Delicious Freezing

Tiếp theo là công nghệ cấp đông Delicious Freezing ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) và nó sẽ giúp thức ăn được dẫn nhiệt tốt hơn nhờ cảm biến nhiệt độ tự động chuyển chế độ cài đặt. Thức ăn khi được đặt trên khay nhôm lớn sẽ được cấp đông nhanh chóng, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Như vậy nó sẽ làm chậm quá trình chuyển hóa, hạn chế tình trạng chảy nước và giữ được trọn vẹn kết cấu.

3. Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) với ngăn Vacuum

Công nghệ bảo quản chân không được xem là một sự đột phát của Hitachi và ngăn Vacuum được thiết kế với cấu trúc kín khí và duy trì áp suất ở ngưỡng 0.8 atm. Nhờ máy bơm hút chân không kết hợp với việc sử dụng chất quang xúc tác và ánh sáng từ đèn Led sẽ giúp thức ăn giữ được sự tươi ngon vốn có, đảm bảo về mọi mặt kể cả màu sắc. Hơn nữa nhiệt độ bên trong ngăn có thể chỉnh từ -1 đến +1℃ tùy theo thực phẩm được bảo quản.

4. Bảo quản rau củ tuyệt vời nhờ ngăn Aero-care

7 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh LG R-HW540RV(X) bạn cần biết

Đối với rau củ thì tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) cũng được trang bị công nghệ riêng. Với việc sử dụng chất xúc tác Platinum giúp tạo ra khí carbon dioxide, nhờ đó kiểm soát được quá trình hô hấp của rau củ quả. Như vậy thực phẩm khi trữ trong ngăn Aero-care sẽ đảm bảo độ tươi cần thiết và giảm tình trạng khô héo cũng như biến đổi chất.

5. Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) với màn hình cảm ứng

Bảng điều khiển điện tử được tích hợp ngay trên mặt cánh sẽ giúp người dùng quan sát dễ dàng và đưa ra điều chỉnh nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay. Đây là một tính năng khá thuận tiện ngoài tính thẫm mỹ mang lại cho sản phẩm nó còn giúp người dùng không phải mở cửa nhiều khi cần chỉnh, đảm bảo đến với nhu cầu nhanh nhất.

6. Công nghệ VIP giúp ngăn ngừa nhiệt thoát ra ngoài

Kế đến ta phải kể tới công nghệ cách nhiệt chân không VIP và nó sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài đáng kể, đồng thời hạn chế nhiệt từ bên ngoài vào. Như vậy tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(X) sẽ là điều kiện thuận lợi để thức ăn không bị hỏng mỗi khi mất điện. Thời gian lưu trữ có thể lên tới 15 giờ và thức ăn sẽ không bị oxy hóa.

7. Bộ lọc 3 lớp Triple Power bảo vệ thức ăn tốt hơn

7 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh LG R-HW540RV(X) bạn cần biết

Để giúp thức ăn giữ được hương vị cũng như chất lượng tốt nhất thì sản phẩm đã sử dụng bộ lọc Triple Power. Với 3 lớp bảo vệ người dùng hoàn toàn yên tâm khi thực phẩm sẽ không bị nhiêm mùi và mỗi khi mở cửa thì bạn luôn cảm thấy dễ chịu nhất.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW540RV(X) có công nghệ khử mùi vượt trội, bảo quản chân không, giữ lạnh lâu tới 15 giờ, điều khiển cảm ứng ngoài, làm lạnh tái tạo băng…. Đây đều là những công nghệ hiện đại sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn với tiện nghi cao nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook