0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 công dụng máy hút mùi Bosch DWB97DM50B 90 Cm cho nhà bếp hiện đại

Ngày Đăng: 20:50 30/05/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi trở thành một phần không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại, đặc biệt là trong không gian nhà bếp. Máy hút mùi Bosch DWB97DM50B 90 Cm Series 4 không chỉ là một thiết bị hữu ích để loại bỏ mùi hôi khó chịu, mà còn mang đến nhiều ưu điểm và công dụng khác nhau cho người sử dụng. Sau đây, chúng ta sẽ khám phá 7 công dụng đáng chú ý của sản phẩm và cách nó giúp tối ưu hóa không gian bếp của bạn.

1. Cải thiện chất lượng không khí trong nhà

Căn bếp luôn là một trong những nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn. Trong khi nấu nướng và chuẩn bị bữa ăn sẽ tạo ra nhiều mùi như dầu chiên, mùi khét,… làm giảm chất lượng không khí ở các khu vực xung quanh nhà.
Công dụng nổi bật nhất của máy hút mùi Bosch DWB97DM50B là giúp khử mùi thức ăn từ đó cải thiện chất lượng không khí trong nhà bếp. Nếu không có hệ thống thông gió thích hợp, khói và chất gây mùi sẽ tồn tại trong không khí nhà bạn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.
Máy được trang bị than hoạt tính cũng là một trong những sản phẩm mà nhiều người lựa chọn cho không gian nhà bếp của gia đình mình. Ưu điểm nổi bật của loại máy này là có thể loại bỏ tận gốc các mùi hôi, mùi thức ăn,… bằng than hoạt tính và vỉ than hoạt tính là được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên như gáo dừa, vỏ trấu, than đá,… thay vì dùng chất tạo mùi, nên vô cùng an toàn và thân thiện môi trường.

2. Tăng vẻ sang trọng cho căn bếp

7 công dụng máy hút mùi Bosch DWB97DM50B 90 Cm cho nhà bếp hiện đại

Việc có một chiếc máy hút mùi Bosch gắn tường này trong căn bếp giúp nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn, hãy kết hợp máy hút mùi với các đồ dùng nhà bếp khác để có một không gian bếp rộng rãi và thoáng mát, thể hiện phong cách cá tính và hiện đại trong căn bếp của bạn.

3. Nấu được đa dạng các món ăn trong nhà

Đối với những người đam mê nấu ăn, nhờ có một chiếc máy hút mùi Bosch Series 4 DWB97DM50B trong nhà bếp sẽ mang đến cho bạn một môi trường thoải mái để chuẩn bị nhiều bữa ăn khác nhau, nấu được đa dạng các món như nướng thịt, kho cá,…
Máy có tốc độ hút thay đổi khác nhau, nếu món ăn bạn nấu có khói dày đặc từ nhà bếp của mình, hãy bật tốc độ cao nhất, sau đó hãy sử dụng tốc độ thấp hơn để tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ cho máy hút mùi của bạn.
Với những gia đình có 3 – 4 thành viên, thường xuyên có những bữa ăn chung trong ngày hoặc hay tổ chức các buổi họp mặt và phải nấu nhiều món cùng lúc thì nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình.

4. Tăng trải nghiệm nấu ăn tại nhà

Máy hút mùi Bosch treo tường DWB97DM50B giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Bạn không phải lo lắng về việc nhà bếp của bạn đầy khói, ví dụ điển hình là nấu các món ăn chiên, xào và hấp, trong đó quá trình nấu phức tạp dễ ám mùi dầu mỡ.
Vì máy hút mùi giúp không gian nhà bếp mát mẻ và thoải mái hơn, nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nấu ăn trong bếp, bạn có thể nấu ăn thường xuyên hơn và thử nghiệm các công thức nấu ăn khác nhau.
Máy sử dụng động cơ vận hành êm ái, bền bỉ, độ ồn của máy hiện nay chỉ vào khoảng 74 dB nên không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả khử mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả.

5. Giảm thời gian dọn dẹp bếp sau khi nấu

7 công dụng máy hút mùi Bosch DWB97DM50B 90 Cm cho nhà bếp hiện đại

Nếu không có máy hút mùi, dầu mỡ sẽ tích tụ trên tủ bếp, tường và trần nhà xung quanh. Lâu ngày, vết bẩn sẽ tích tụ dần trở nên khó làm sạch, khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức làm sạch hơn và thêm chi phí cho chất tẩy rửa chuyên dụng để loại bỏ dầu mỡ.
Về cơ chế hoạt động của máy hút mùi Bosch giá rẻ DWB97DM50B này, không khí bẩn và các mùi khó chịu được hút qua cánh quạt động cơ và được đưa ra bên ngoài, giúp loại bỏ không khí bị ám mùi dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều.

6. Giúp không khí căn bếp luôn thông thoáng và mát mẻ

Nếu bạn nấu ăn trong thời gian dài trong bếp sẽ khiến nhiệt độ tăng cao, một chiếc máy hút mùi DWB97DM50B sẽ giúp căn bếp luôn thông thoáng và mát mẻ. Nếu trời đang nóng lên, hãy điều chỉnh tốc độ hút mạnh hơn và bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt chỉ sau vài phút.
Dòng máy hút mùi được thiết kế với chính sách bảo hành lên tới 24 tháng, vì vậy đây là một khoản đầu tư đáng giá để giữ cho không gian nhà bếp của gia đình bạn một không gian thoáng mát, không mùi thức ăn.

7. Chiếu sáng không gian bếp

7 công dụng máy hút mùi Bosch DWB97DM50B 90 Cm cho nhà bếp hiện đại

Máy hút mùi Bosch 90cm DWB97DM50B được tích hợp đèn LED và việc có đèn ngay phía trên bếp nấu ăn của bạn là một lợi ích thực sự, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng quan sát bất kỳ thay đổi nào trong thức ăn của mình.
Hơn nữ, hệ thống chiếu sáng cũng rất hữu ích khi bạn chùi rửa, làm sạch mặt bếp và giúp bạn tiết kiệm điện vì bởi vì những bóng đèn nhỏ có công suất từ 2.5 – 4W nên không tiêu thụ nhiều điện năng bằng đèn trên cao riêng biệt.

Nhìn chung, máy hút mùi Bosch DWB97DM50B 90 cm Series 4 không chỉ là một thiết bị hữu ích mà còn là một phần không thể thiếu trong những không gian bếp hiện đại. Với 7 công dụng đáng chú ý như loại bỏ mùi hôi hiệu quả, khử mùi tự nhiên, tiết kiệm năng lượng và tính thẩm mỹ cao, nó sẽ giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook