0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Casper Side By Side RS-570VT

Ngày Đăng: 16:22 28/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là chiếc tủ lạnh Casper đến từ thương hiệu Thái lan sản xuất tại Trung Quốc. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cũng như tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu 6 ưu điểm nổi bật nhất của chiếc tủ lạnh Casper Side By Side RS-570VT này nhé.

1.Tủ lạnh Casper Inverter có dung tích lớn

6 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Casper Side By Side RS-570VT

Tủ lạnh RS-570VT có dung tích lên đến 552 lít với dung tích ngăn đá là 196 lít ngăn mát là 356 lít. Dung tích tủ lớn sẽ đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình có 5-7 thành viên. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đi chợ, siêu thị hàng ngày bằng cách lưu trữ thực phẩm trong nhiều ngày nhất là trong mùa dịch căng thẳng như hiện nay. Thì chiếc tủ lạnh này là lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

2.Bảng điều khiển bên ngoài tủ

Chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh RS-570VT được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ngay bên ngoài cánh tủ. Nhờ vậy mà bạn có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm và các ngăn bên trong của tủ một cách nhanh chóng. Bạn sẽ không phải mở tủ thường xuyên để theo dõi nhiệt độ cũng như chỉnh độ lạnh. Gi úp bạn tiết kiệm tối đa khí lạnh và điện năng khi mở tủ.

3.Làm mát và làm đá nhanh chóng

6 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Casper Side By Side RS-570VT

Một ưu điểm nổi bật nữa không thể bỏ qua đó là khhar năng làm mát nhanh chóng và cấp đông tức thì. Nhờ vậy thực phẩm bên trong tủ sẽ luôn tươi ngon, không bị khô héo, thối hỏng, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng. Với khả năng làm đá nhanh hơn gấp 2 lần so với các chiếc tủ lạnh khác. Đáp ứng đủ nhu cầu giải khát trong mùa hè nắng nóng.

4.Chuông báo cửa

Đôi khi bạn hay quên không đóng cửa tủ lạnh dẫn đến tình trạng thoát hơi nhiệt lãng phí. Vậy bạn có thể yên tâm vì trên chiếc tủ lạnh Casper inverter RS-570VT được tích hợp chuông cảnh báo bên trong tủ. Với công nghệ hiện đại nhất, tủ lạnh được cài đặt sẵn cảnh báo 3 phút khi tủ chưa được đóng kín. Nhờ vậy bạn sẽ tránh được tình trạng mở tủ quá lâu dẫn đến thực phẩm thiếu hơi lạnh. Quan trọng hơn nó còn giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng lãng phí.

5.Đèn LED thông minh

6 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Casper Side By Side RS-570VT

Được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng vô cùng tiện lợi, mang lại điều kiện ánh sáng tốt nhất giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và sắp xếp thực phẩm hợp lí nhất. Đặc biệt nó còn rất tiết kiệm điện, không gây nóng tủ hay thực phẩm. Kéo dài tuổi thọ của đèn cũng như độ bền của tủ.

6.Sử dụng gas R600a

Tủ lạnh Casper giá rẻ RS-570VT sử dụng gas R600a mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng. Là loại gas thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hơn nữa, nó cực kì tiết kiệm điện năng hàng ngày cho gia đình bạn.

Trên đây là 6 ưu điểm nổi bật nhất của chiếc tủ lạnh Casper 552 lít sẽ giúp bạn có thể đưa ra được quyết định có chọn mua nó hay không? Nếu bạn có nhu cầu mua chiếc tủ lạnh này hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được giao và lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook