0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 ưu điểm của máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B07 Pro Max khiến bạn phải bất ngờ

Ngày Đăng: 17:06 30/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Canzy là một thương hiệu chuyên sản xuất về thiết bị nhà bếp lâu đời và nổi tiếng trên Thế Giới. Trên thị trường người tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm đến từ thương hiệu Canzy nàu đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phái người tiêu dùng và nổi bật có máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B07 Pro Max.

1.Máy hút mùi Canzy CZ B07 Pro Max thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà bếp

6 ưu điểm của máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B07 Pro Max khiến bạn phải bất ngờ

Máy hút mùi Canzy CZ B07 Pro Max có thiết kế đẹp mắt và có kích thước thông dụng 70cm máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng và hài hòa hơn.

Thân máy hút mùi Canzy chính hãng CZ B07 Pro Max với kiểu dáng chữ “T” ngược gắn tường đẹp mắt và được làm từ chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao nên sẽ nâng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Máy mang tông màu bạc sáng bóng và đẹp mắt kết hợp bảng điều khiểm màu đen bắt mắt phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

2.Dễ dàng sử dụng, phù hợp mọi thành viên

Ưu điểm tiếp theo của máy hút mùi chính hãng Canzy CZ B07 Pro Max sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ hút mùi khác nhau. Người dùng chỉ cần lựa chọn tốc độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

Bên cạnh đó, máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B07 Pro Max còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn Led có tác dụng chiếu sáng cho người dùng dễ dàng quan sát các món ăn trong quá trình nấu phù hợp với mọi đối tượng thành viên trong gia đình khi sử dụng.

3.Công suất hút khỏe loại bỏ được mùi thức ăn.

6 ưu điểm của máy hút mùi Canzy CZ B07 Pro Max khiến bạn phải bất ngờ

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ B07 Pro Max được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất lên đến 1400m3/h giúp loại bỏ được những mùi hôi, tanh mang đến cho không gian nhà bếp sự thoáng đãng nhất.

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ B07 Pro Max được hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Máy thường bao gồm các bộ phận cơ bản như: lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và bảng điều khiển tốc độ hút giúp máy hoạt động được mạnh mẽ nhất.

Nhờ vậy mà các loại khí độc hại và mùi khó chịu trong không gian bếp sẽ được hút lên bằng turbin (hoặc động cơ moter) và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc người dùng có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới linh kiện hơn.

4.Khử mùi bằng than hoạt tính cho không khí trong lành hơn

Không riêng gì trên máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ B07 Pro Max, trên những sản phẩm máy lọc không khí cũng được trang bọ bộ lọc bằng than hoạt tính giúp loại bỏ được khói và hôi cho không gian nhà bếp trong lành hơn.

Ngoài ra, máy hút mùi Canzy CZ B07 Pro Max ử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150 giúp máy có hiệu quả tới 100% và mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra ngoài trời và thuận tiện hơn cho việc lắp đặt máy sử dụng cho gia đình bạn.

5.Không gây ảnh hưởng đến sính hoạt của gia đình bạn.

6 ưu điểm của máy hút mùi Canzy CZ B07 Pro Max khiến bạn phải bất ngờ

Tuy máy hút mùi nhà bếp Canzy chính hãng CZ B07 Pro Max được hoạt động ở công suất lớn nhất nhưng độ ồn của máy tháp chỉ 45dB tương đường chiếc quạt gió, không gây ảnh hường đến sinh hoạt của gai đình bạn và đảm bảo giấc ngủ ngon cho cả gia đình bạn.

Hơn nữa, tổng điện năng tiêu thu điện của máy cũng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì 6 đến 7 tiếng đồng hồ hoạt động của máy mới hết có 1 số điện của bạn, tiết kiệm một khoản hàng tháng cho gia đình bạn.

6.Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Ưu điểm cuối cùng cũng là một trong những yếu tố quyết định người dùng chọn mua máy khử mùi Canzy CZ B07 Pro Max này là về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Thương hiệu Canzy này được đến từ Italya chuyên sản xuất về thiết bị nhà bếp như; máy rửa bát Canzy, bếp từ Canzy, máy hút mùi Canzy…

Máy hút mùi Canzy CZ B07 Pro Max được nhập khẩu Trung Quốc made in China (P.R.C). Tuy nhiên các linh kiện đều đảm bảo từ Italya và kiểm địh của các chuyên gia, dây chuyền sản xuất hiện đại người dùng có thể hoàn toán yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Canzy là thương hiệu tập trung vào phân khúc thị trường tầm trung và cao cấp. Mức giá của hút mùi khá đa dạng dao động từ 5 – 20 triệu đồng. Với thiết kế đẹp và nhiều tính năng hiện đại thì đây là mức giá hợp lý để đầu tư cho một sản phẩm hút mùi dùng cho cả gia đình.

Bài viết trên đây đã chia sẻ 6 ưu điểm của dòng máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B07 Pro Max. Mong rằng những thông tin này có thể hỗ trợ đắc lực cho bạn để có một quyết định mua sắm sáng suốt nhất cho không gian bếp nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook