0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-G257SV bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:06 18/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-G257SV là một trong những sản phẩm khá hiện đại sở hữu thiết kế Side By Side ấn tượng. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu bạc với chất liệu cửa thép bền bỉ và đi cùng là nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn mang lại tiện ích thiết thực cho người dùng.

1. Gõ hai lần thấy được bên trong với thiết kế InstaView™

6 tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-G257SV bạn nên biết

Sở hữu công nghệ InstaView™ vì thế sản phẩm này sẽ mang lại khá nhiều tiện nghi cho người dùng. Khi muốn quan sát thực phẩm bên trong thì bạn sẽ gõ hai lần liên tục lên cửa, đèn bên trong sẽ phát sáng. Từ đó sẽ giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi 41%, giúp cho rau quả được tươi lâu hơn với nhiệt độ ổn định được duy trì xuyên suốt. Không những vậy, sự trang bị này còn mang lại sự độc đáo, mới mẻ và giúp tủ lạnh trở nên nổi bật hơn.

2. Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả thì tủ lạnh LG GR-G257SV đã trang bị công nghệ Smart inverter. Với khả năng điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế hoạt động của máy nén sẽ giảm tình trạng bật/tắt liên tục và duy trì nhiệt độ chính xác. Từ đó sẽ giúp giảm thiểu điện năng tới 36% và nâng cao độ bền bỉ, mang lại sự êm ái khi sử dụng. Đây là một trong những công nghệ hết sức quan trọng bởi nó ảnh hưởng lớn tới thu chi, kinh tế của mỗi gia đình.

Chiếc tủ này là một sản phẩm hiện đại, có dung tích lên tới 635 lít tuy nhiên điện năng tiêu thụ không quá cao khi có công suất công bố theo TCVN: ~ 1.98 kW/ngày. Đây là một con số khá ấn tượng và sẽ giúp bạn sử dụng thoải mái hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới hóa đơn điện hàng thàng.

3. Tủ lạnh LG GR-G257SV với công nghệ Linear Cooling

6 tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-G257SV bạn nên biết

Để giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-G257SV đã tích hợp công nghệ Linear Cooling. Với khả năng kiểm soát sự dao động của nhiệt độ, công nghệ này sẽ giúp giữ hương vị thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.

Đi cùng là công nghệ Door Cooling™ giúp khí lạnh lưu thông mạnh mẽ tại vị trí cửa, đảm bảo thực phẩm tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn. Đây là vị trí quan trọng mà bạn thường xuyên đóng mở và với công nghệ này bạn có thể đóng mở cửa thường xuyên mà đồ dùng được lưu trữ tại đây vãn luôn đảm bảo lượng nhật cần thiết để nâng cao hiệu quả làm lạnh.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG inverter GR-G257SV còn trang bị ngăn rau củ 2 chế độ Fresh Balancer. Đảm bảo độ ẩm cần thiết để cho thực phẩm của bạn không bị khô héo, hư hỏng và giảm tình trạng biến đổi chất. Bạn sẽ điều chỉnh phù hợp để tránh tình trạng trái cây rau củ bị mất nước, từ đó luôn giữ được độ tươi lâu hơn.

4. Công nghệ Hygiene Fresh+™ 5 lớp giúp khử mùi, diệt khuẩn

6 tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-G257SV bạn nên biết

Khi thực phẩm được dự trữ lâu sẽ dễ sản phẩm mùi, hơn nữa đặc tính của một số loại thực phẩm cũng dễ sản phẩm mùi khó chịu, cụ thể như: Mít, sầu riêng, mực, hải sản…. Để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này thì tủ lạnh đã trang bị công nghệ Hygiene Fresh+™ với 5 lớp bảo vệ tiên tiến.

Công nghệ này sẽ đảm bảo cho bạn một không gian thoáng mát, sạch sẽ mà mỗi khi mở cửa thì bạn có thể cảm nhận sự thoải mái cao. Hơn nữa bộ lọc 5 lớp này còn có khả năng tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn, mang lại sự an toàn cao cho người dùng.

5. Tủ lạnh LG GR-G257SV giúp bạn lấy nước, đá dễ dàng

Bạn sẽ có nước lạnh và đá sử dụng nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng chỉ với thao tác đơn giản mà không phải mở cửa quá nhiều. Tủ lạnh LG Side By Side GR-G257SV bố trí hộc dự trữ được tích hợp bên ngoài, bạn chỉ cần lựa chọn chế độ, đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là sẽ đến với nhu cầu ngay.

6 tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-G257SV bạn nên biết

Đặc biệt trong những ngày thời tiết oi nóng thì nhu cầu sử dụng đá hay nước lạnh sẽ cao hơn và những lúc này thì bạn sẽ cảm nhận rõ nhất sự hữu ích mà tính năng này mang lại. Hơn nữa vòi nước với công nghệ UV nano sẽ diệt vi khuẩn hiệu quả, tạo nguồn nước trong lành.

6. Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ giúp điều chỉnh tiện lợi

Bạn sẽ điều chỉnh nhiệt độ và sử dụng các tính năng có trên tủ lạnh LG giá rẻ GR-G257SV mọi lúc mọi nơi. Model này có khả năng kết nối wifi và thông qua ứng dụng Smart ThinQ™ sẽ mang lại sự tiện nghi cao. Đặc biệt khi không có mặt ở nhà thì mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng.

Không những vậy, sản phẩm còn có chức năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis. Khi phát hiện sự cố hay các lỗi thì tủ lạnh sẽ tự báo về điện thoại giúp bạn phát hiện nhanh chóng, xử lý kịp thời, tránh gây giãn đoạn khi sử dụng và không cần tới trung tâm bảo hành để khắc phục sự cố.

Tóm lại thì sản phẩm này nổi bật sở hữu tính năng tiết kiệm điện, kết nối thông minh, chuẩn đoán lỗi, lấy nước và đá bên ngoài, khử mùi, diệt khuẩn…. Đây là những tính năng hết sức quan trọng sẽ mang tới nhiều giá trị thiết thực hơn cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook