0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do nên chọn ngay chiếc Smart Tivi LG 49SM8100PTA

Ngày Đăng: 03:15 04/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mắt, hoản hảo.

Lý do đầu tiên nên mua ngay chiếc Smart Tivi LG 49SM8100PTA 49 Inch 4K Ultra HD này là nó được thiết kế với một kiểu dáng khá hòan hảo và đẹp mắt, không chỉ vậy mà sản phẩm này còn có một chân đế được thiết kế đẹp mắt bằng hình bán nguyệt được uốn cong giúp cho sản phẩm trở lên đẹp mắt hơn mà còn giúp cho người dùng sử dụng ở không gian thêm phần vững chắc hơn.

Chiếc Tivi LG này còn có một kích thước vừa phải với màn hình 49 inch, đây sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho phòng khách hoặc phòng ngủ của gia đình bạn,

2. Hình ảnh đẹp mắt, sống động.

Lý do thứ hai nên chọn chiếc Tivi LG 49 inch này là nó có một chất lượng hình ảnh cực kì đẹp mắt và tuyệt vời với độ phân giải màn hình 4k, nó sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét vượt trội. Không chỉ vậy, chiếc Tivi LG này còn có tấm nền IPS giúp tạo thêm khung cảnh được sống động hơn mà còn giúp cho người dùng sử dụng cực kì bền bỉ, đặc biệt là cho bạn có góc nhìn rộng hơn mà vẫn cảm nhận hình ảnh tự nhiên 100%.

Bên cạnh với độ phân giải 4k cùng tấm nền IPS thì chiếc Tivi LG này còn có một số công nghệ hình ảnh khác nữa như:

Công nghệ 4K Active HDR tăng cường độ tương phản, nâng cao độ chân thực.

Màu sắc nổi bật, rực rỡ với công nghệ màn hình chấm lượng tử Nano Cell 2.

Bộ xử lý Quad Core tái tạo hình ảnh một cách trung thực nhất. Hình ảnh, màu sắc hiển thị chân thật hơn với công nghệ True Color Accuracy.

Công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance tạo chiều sâu cho hình ảnh.

Chất lượng hình ảnh được nâng cấp gần đạt chuẩn 4K với công nghệ 4K Upscaler.

3. Âm thanh sống động.

Không chỉ có chất lượng hình ảnh đẹp mắt mà chiếc Tivi LG 4k này còn mang lại cho người dùng một chất lượng âm thanh cực kì hòan hảo và tuyệt vời nhờ công nghệ DTS Virtual:X, công nghệ này không chỉ mang cho người nghe được âm thanh trong trẻo hơn, sống động hơn mà còn giúp tạo những âm thanh đa chiều cho người nghe cảm nhận như đang ở rạp chiếu phim.

4. Kho giải trí phong phú.

Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị với hệ điều hành WebOS 4.5 với một giao diện đẹp mắt và thuận tiện vô cùng, đặc biệt là nó còn có nhiều ứng dụng giải trí cực kì phong phú hiện nay, mang lại cho gia đình bạn từ trẻ nhỏ đến người lớn có thể thỏa thích giải trí phù hợp với độ tuổi.

Hơn nữa, chiếc Smart Tivi LG này còn được tích hợp với một kho ứng dụng được cài đặt sẵn như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store. Bên cạnh đó thì bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng giải trí phổ biến hiện nay như: FPT Play, ClipTV, Fim+, MyTV, Nhaccuatui, THVLi, HTV, Spotify, Zing TV, để giúp cho gia đình mình thỏa sức giải trí thêm phần tuyệt vời hơn.

5. Sử dụng và tìm kiếm dễ dàng hơn.

Chiếc Tivi LG này còn giúp cho người dùng có thể sử dụng được dễ dàng vô cùng nhờ được tích hợp với Magic Remote, tính năng này cho phép người dùng có thể tìm kiếm những chương trình yêu thích bằng giọng nói của mình một cách nhanh chóng nhất.

Đặc biệt hơn nữa thì chiếc Tivi LG này còn có thể giúp cho người dùng giải trí tiện lợi, trải nghiệm thú vị với trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ và trợ lý ảo Google Assistant.

6. Kết nối, chia sẻ thông minh.

Chiếc Tivi LG này có tính năng vô cùng thông minh là giúp cho người dùng có thể điều khiển Tivi qua ứng dụng LG TV Plus bằng chiếc điện thoại thông minh của mình. Bên cạnh đó thì bạn còn có thể trình chiếu màn hình Screen Mirroring trình chiếu hình ảnh, nội dung từ điện thoại lên Tivi này.

Với những lý do ở trên thì chiếc Smart Tivi LG 49SM8100PTA này hòan toàn xứng đáng được lựa chọn ở không gian nhà bạn, bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG này còn được bán với một giá thành siêu rẻ tại Điện Máy Thiên Phú chỉ 12.500.000 ₫.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook